Giải pháp xây dựng nhanh và tiết kiệm từ vật liệu nhẹ - tấm xi măng

    23/09/2021 13:153.110 lượt xem

    Chủ động trong việc tìm kiếm thông tin, lựa chọn vật liệu và giải pháp trong quá trình xây nhà, cải tạo nhà cửa là xu hướng của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ, hiện đại. Sự lựa chọn chủ động này kết hợp với tư vấn từ các kiến trúc sư giúp chủ nhà có được không gian như ý, tiết kiệm chi phí và thời gian.

    Bài liên quan:

    1. Nhà hai tầng nhẹ nhàng và thư thái với chất liệu từ gỗ và gạch giả xi măng

    2. Căn Penthouse cực “xịn” và chịu chơi của nam gia chủ độc thân “mang trái tim nghệ sĩ”

    3. Xi măng nở là gì? Đặc điểm và ứng dụng của xi măng nở

    Xây, sửa nhà – lựa chọn và xu hướng từ tấm xi măng

    Vật liệu nhẹ, vật liệu xanh là khái niệm rất được quan tâm nhiều năm trở lại đây, và cũng là lựa chọn của nhiều chủ nhà, chủ đầu tư hiện đại. Đặc biệt là khi các giải pháp vật liệu này dễ dàng tương thích nhiều dạng công trình, nhà ở.

    Tấm xi măng - giải pháp vật liệu nhẹ làm sàn, vách, ốp tường nội thất, lót mái được sử dụng khá phổ biến cho nhiều công trình hiện nay, đặc biệt là các công trình cần cơi nới không gian, làm tường ngăn chia nội thất, làm sàn.

    Trên thị trường loại tấm này có nhiều tên gọi và có nhiều thương hiệu tấm khác nhau, một số tên gọi phổ biến: Tấm xi măng, tấm cemboard, tấm cứng, tấm bê tông nhẹ.

    Giải pháp xây dựng nhanh – tiết kiệm – bền với tấm xi măng

    Tấm xi măng được tạo khổ sẵn, giúp cho việc làm vách ngăn, lót sàn nhanh hơn nhiều lần so với đổ bê tông truyền thống, giải pháp gạch xây truyền thống.

    Là vật liệu nhẹ, nên đối với các công trình cơi nới, lên sàn, nâng tầng hoặc ngăn chia không gian tầng trên thì giải pháp từ tấm xi măng không chỉ nhanh, mà còn tiết kiệm được chi phí cho phần gia cố móng, gia cố kết cấu.

    Bề mặt tấm xi măng nhẵn mịn, dễ phối hợp với các vật liệu bề mặt, đối tường ốp ngăn chia, nhiều gia chủ còn lựa chọn để tường thô và vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ.

    Tường ngăn nội thất nhanh từ tấm xi măng – bề mặt được xử lý thô

    Về độ bền, thị trường có loại tấm đạt độ bền lên đến 50 năm, đạt độ bền tối đa cho công trình. Đáp ứng các yêu cầu về tính năng như chống nóng, chịu ẩm, chịu lực, chịu tải trọng cho nhiều loại công trình từ nhà phố, nhà gác lửng đến nhà container, các không gian kinh doanh như nhà nghỉ dưỡng, quán cà phê, homestay,v.v…

    Nhà dạng container tại Huế sử dụng giải pháp sàn vách chống nóng từ tấm xi măng

    Công trình làm vách, sàn, lót mái chống nóng từ tấm xi măng

    Chuỗi homestay xây từ tấm xi măng tại Huế

    Không chỉ làm sàn vách cho các công trình dân dụng, với khả năng chịu lực, chịu tải ấn tượng (có loại tấm có thể chịu tải 500kg/mét vuông), tấm xi măng còn là lựa chọn của các chủ đầu tư của các công trình nhà xưởng, nhà lắp ghép cần độ bền cao.

    Sàn nhà xưởng bằng khung thép và tấm xi măng

    Giải pháp vật liệu xanh & an toàn cho sức khỏe

    Tấm xi măng sợi được biết đến là loại vật liệu xanh, an toàn với sức khỏe và môi trường. Tấm xi măng sợi không chứa chất Amiang - một trong những chất gây hại cho sức khỏe con người và môi trường. Nếu hít phải khí Amiang, người dùng có thể mắc các bệnh liên quan đến phổi, thanh quản, khoang miệng, dạ dày, đặc biệt là dẫn đến ung thư.

    Trên thị trường đã có nhiều thương hiệu tấm xi măng sợi đạt chứng chỉ xanh, an toàn cho cả người thi công lẫn người sử dụng.

    Ngoài yếu tố tiện lợi, nhanh, bền, tiết kiệm, thì yếu tố xanh - đảm bảo an toàn cho người thi công và người sử dụng chính là điểm cộng lớn để chủ nhà, chủ đầu tư cân nhắc và lựa chọn tấm xi măng cho công trình.

    DURAflex là thương hiệu tấm xi măng được sản xuất bằng công nghệ gia cường độc quyền của tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam. Cung cấp các loại tấm xi măng nhẹ - xanh, thân thiện với môi trường và đáp ứng các yêu cầu về độ bền chắc & tiến độ thi công.

    Ngoài sản phẩm DURAflex, còn phát triển hệ thống giải pháp cho các công trình đảm bảo các tiện nghi cho không gian. Với ưu thế có nhà máy & hệ thống phân phối trên toàn quốc, DURAflex đảm bảo cung ứng sản phẩm nhanh chóng đến tận công trình.

    Website: https://duraflex.com.vn/

    Xem chi tiết về sản phẩm: https://duraflex.com.vn/vi/tam-xi-mang-duraflex-2x

    Hotline: 1800 1218

    Hệ thống đại lý phân phối: https://duraflex.com.vn/vi/he-thong-phan-phoi

    Xem thêm:

    1. 1. Thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ có phải giải pháp tối ưu cho tất cả ngôi nhà?
    2. 2. Gia chủ Việt than phiền vì cách âm căn hộ kém, giải pháp cách âm cho căn hộ hiệu quả
    3. 3. Nhà phố bí bách ảnh hưởng đến sức khỏe người cao tuổi như thế nào? Giải pháp dễ áp dụng và hiệu quả là gì?
    4. 4. Xây nhà bằng vật liệu thiên nhiên, giải pháp mang đến không gian sống tiện nghi, thân thiện với môi trường
    5. 5. Chậu rửa bát lắp âm và lắp dương, đâu là giải pháp hoàn hảo cho căn bếp của gia đình bạn?

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0