100+ nhà 3 tầng có chi phí xây dựng chưa đến 2 tỷ đồng, mang giấc mơ xây nhà gần với người trẻ (phần 5)

    08/05/2022 04:0022.843 lượt xem

    Thiết kế nhà 3 tầng được rất nhiều gia chủ lựa chọn bởi có thể mở rộng không gian sống, nhất là với đất có diện tích hẹp. Tuy nhiên đi đôi với thiết kế nhà 3 tầng chính là bài toán về chi phí xây dựng. Làm sao để sở hữu không gian sống mơ ước với chi phí hợp lý? Cùng Happynest điểm danh 5 mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại với chi phí chưa đến 2 tỷ đồng để gia chủ tham khảo và ứng dụng.

    Bài liên quan:

    1. 100+ mẫu nhà đẹp 3 tầng tại Việt Nam, thiết kế ấn tượng không kém resort 5 sao sang trọng (phần 4) 

    2. Top 100+ mẫu nhà 3 tầng hiện đại kèm ảnh thực tế, giúp giải quyết vấn đề thiếu sáng (phần 3)

    3. 100+ mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất Việt Nam, xứng đáng để các gia chủ Việt tham khảo và học hỏi (phần 2)

    1. Salem House - Nhà 3 tầng với chi phí 1,8 tỷ đồng, thiết kế để “giải tỏa áp lực” cho cặp vợ chồng trẻ

    Hơn cả một không gian sống đơn giản, hiện đại, nhà 3 tầng Salem House tiếp thêm năng lượng tích cực cho gia chủ, gắn kết yêu thương và xóa đi âu lo, muộn phiền cho gia đình. Salem House là không gian sống của đôi vợ chồng trẻ cùng cô con gái đầu lòng 4 tuổi. Thiết kế nhà 3 tầng tại Salem House đảm bảo yêu cầu về một ngôi nhà thông thoáng với nhiều cây xanh, ánh sáng và đặc biệt là tạo nên sân chơi an toàn cho cô con gái nhỏ.

    Ngôi nhà 3 tầng dành 1 phần phía trước làm sân để xe cho gia đình

    Không gian tầng 1 gây ấn tượng bởi những đường cong mềm mại, uốn lượn

    Ngôi nhà sử dụng các tông màu trầm biến không gian trở nên đơn giản, hiện đại nhưng vô cùng thanh thoát. Salem House ưu tiên dùng nội thất đơn giản, gọn gàng, tiết kiệm diện tích tăng độ thoáng và rộng cho không gian. 

    Salem House tận dụng góc nhỏ tại chân cầu thang làm nơi vui chơi cho cô con gái nhỏ

    Điểm nhấn của phòng khách là bộ sofa đặt ngay tại vị trí giếng trời trung tâm, tạo nên một cảm giác thú vị, kết nối được với cả các không gian bên trên

    Khu vực bếp ăn kết nối với thiên nhiên khiến ngôi nhà luôn xanh mát

    Khoảng xanh mát ngỡ như rừng nhiệt đới thu nhỏ

    Khu vực tầng 2 và tầng 3 là không gian sinh hoạt riêng với phòng ngủ và phòng làm việc. Các phòng chức năng kết nối với nhau bằng hệ hành lang dài tạo nên khoảng sân chơi cho bé, nơi thư giãn cho bố mẹ

    Phần mái chia thành những khoảng hở giúp đưa ánh sáng vào nhà hiệu quả hơn

    Với chi phí khoảng 1,8 tỷ đồng, Salem House là mẫu nhà 3 tầng hiện đại, gần gũi thiên nhiên, phù hợp với nhịp sống trẻ. Đúng như mong muốn, nhà là nơi nghỉ ngơi, nhà là nơi nuôi dưỡng tình cảm gia đình và tâm hồn mỗi người. Đây là thiết kế nhà 3 tầng xứng đáng để các gia chủ học hỏi. 

    Xem thêm chi tiết mẫu nhà 3 tầng tại đây

    2. DATA’s House - Nhà 3 tầng giản dị bình yên tại Đà Nẵng với chi phí khoảng 1,7 tỷ đồng

    DATA’s House là mẫu nhà 3 tầng hiện đại với chi phí hợp lý, dễ ứng dụng tại Việt Nam. Nổi bật lên trong thiết kế nhà 3 tầng tại DATA’s House là sự tinh tế, hướng đến tinh thần tối giản nhưng vẫn đảm bảo công năng sinh hoạt hàng ngày. 

    Tầng 1 với nội thất tối giản và sự phân bổ ánh sáng đầy ấn tượng

    Với diện tích 85,5m2, DATA’s House có sự bố trí linh hoạt các khu vực chức năng trong bố cục 3 tầng. Tầng 1 gồm sân trước, phòng khách, phòng bếp, WC và 1 phòng ngủ. Tầng 2 với 1 phòng ngủ có WC riêng và sảnh cầu thang. Tầng 3 là không gian dành cho phòng thờ, sân phơi và sân thượng. 

    Cầu thang tại tầng 1 được thiết kế “nép” về bên hông nhà, tạo ra không gian thông thoáng và có sự liên kết giữa phòng khách và phòng bếp

    Bàn ăn được sắp xếp ngay dưới giếng trời, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

    Phòng ngủ rộng, ưu tiên sử dụng các nội thất bằng gỗ giúp không gian trở nên ấm cúng, gần gũi

    Thiết kế 3 tầng tại DATA’s House luôn hiện hữu sự ấm áp, gắn kết của tình cảm gia đình thể hiện qua các vật liệu, cách kết hợp màu sắc. 

    Ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng từ giếng trời, cửa sổ làm không gian như bừng sáng

    DATA’s House là mẫu nhà 3 tầng đẹp kết hợp hài hòa giữa vẻ tối giản và sự tinh tế, đúng như mong muốn của gia chủ. Màu sắc trung tính làm nổi bật vẻ đẹp tối giản, cách trang trí nội thất lại làm nổi bật sự tinh tế của căn nhà. Với chi phí khoảng 1,7 tỷ đồng, DATA’s House là thiết kế nhà 3 tầng hiện đại phù hợp với các gia đình trẻ đang tìm giải pháp xây nhà 3 tầng.

    Xem thêm chi tiết mẫu nhà 3 tầng DATA’s House tại đây

    3. Nhà 3 tầng với chi phí 1,5 tỷ đồng của gia chủ yêu mèo

    Có diện tích khoảng 90m2, mẫu nhà 3 tầng này ưu tiên sử dụng không gian mở với thiết kế lệch tầng. Vì thế, dù đứng ở bất cứ vị trí nào, chỉ cần ngó ra ô cửa sổ, các thành viên đều có thể nhìn thấy khu vực sinh hoạt chung. Công trình bởi vậy tựa như một dòng chảy liền mạch, tạo sự kết nối và tương tác giữa các thành viên trong gia đình. 

    Nhà 3 tầng 90m2 được hoàn thành sau 10 tháng xây dựng, thiết kế

    Không gian liền mạch và có tính liên kết cao nhờ thiết kế lệch tầng, giúp mở rộng tầm nhìn và tăng tương tác giữa các thành viên trong gia đình

    Giếng trời chiếu sáng cho toàn bộ không gian sống

    Gia chủ cho biết: “Mình không làm theo kiểu chìa khóa trao tay mà tự gọi thầu/thợ thi công từng hạng mục và cũng tự giám sát thi công. Vừa tiết kiệm chi phí vừa an tâm hơn nhưng mệt không kém”

    Phòng khách nổi bật với các họa tiết độc đáo

    Gia chủ tận dụng góc cầu thang làm nơi lưu trữ đồ, tăng thẩm mỹ cũng như tối ưu hóa công năng

    Phòng ngủ hiện đại với gam màu trung tính

    Những chú mèo được gia chủ coi như thành viên trong gia đình

    Là người yêu động vật nên trong nhà không thể thiếu những bức tranh mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu

    Đây là mẫu nhà 3 tầng mang nhiều tâm huyết của gia chủ từ khi lên ý tưởng, đặt viên gạch đầu tiên đến khi dọn vào ở - “Bù lại giờ đi đâu cũng muốn được về nhà, ngả lưng trên chiếc giường của mình, trong không gian mình thích và có gia đình của mình, có yêu thương của mình”. Nếu bạn đang phân vân thiết kế nhà 3 tầng với chi phí hợp lý thì đây là một gợi ý tuyệt vời để gia chủ tham khảo và học hỏi.

    Xem thêm chi tiết mẫu nhà 3 tầng tại đây

    4. Nhật Thiện House - Nhà 3 tầng đầy yêu thương của cặp vợ chồng trẻ với chi phí khoảng 1,8 tỷ đồng

    Nhà 3 tầng Nhật Thiện House không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên mà từng góc nhỏ tại đây đều chứa đựng yêu thương, gắn bó của đôi vợ chồng trẻ. Yêu cầu của gia chủ với nhóm KTS là tạo ra không gian sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thoáng đãng, yên bình. 

    Nhật Thiện House nổi bật với mặt tiền lưới khác biệt so với những ngôi nhà bên cạnh

    Mặt tiền có lỗ thoáng kết hợp cùng cửa sổ lớn giúp bên trong và bên ngoài nhà như hòa làm một

    Nhật Thiện House sở hữu 2 khoảng thông tầng phía trước và sau được xem như hai hệ thống điều hòa không khí cho toàn bộ không gian. 

    Không gian bếp và phòng khách tại tầng 1

    Để không gian nhà ống được rộng và thoáng hơn, các KTS đã đề xuất bố trí cầu thang dọc nhà, xuyên suốt các khu vực chức năng của từng tầng

    Tầng 2 và 3 là phòng làm việc, phòng ngủ của gia chủ. Liền mạch với tổng thể thiết kế chung, các không gian này đều có sự gắn kết giữa thiên nhiên và con người.

    Cây cối, ánh sáng, tự nhiên có mặt ở khắp nơi giúp điều hòa khí hậu

    Nhật Thiên House là mẫu nhà 3 tầng không quá lớn nhưng ghi điểm bởi nét tinh tế, sự gắn bó giữa con người với thiên nhiên và trên hết là mang đến một không gian sống chất lượng cho gia chủ. Với chi phí xây dựng và hoàn thiện khoảng 1,5 tỷ đồng, đây là thiết kế nhà 3 tầng được đánh giá “vừa túi tiền” phù hợp với gia đình trẻ.

    Xem thêm chi tiết mẫu nhà 3 tầng tại đây

    5. Nhà 3 tầng tại Đà Nẵng với chi phí 1,8 tỷ đồng là thành quả tự hào sau thời gian dài chắt chiu, vất vả của gia chủ

    Xuất thân từ những người lao động vất vả mưu sinh, ngôi nhà 3 tầng tại Đà Nẵng là nơi gửi gắm toàn bộ tình cảm, tâm huyết của hai vợ chồng. Đây là ngôi nhà bình dị, nhiều ánh sáng và tràn đầy yêu thương.

    Mặt tiền bằng bê tông đúc, mang lại sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho ngôi nhà

     Khoảng thông tầng trồng cây xanh và hướng gió được xử lý đối lưu tốt khiến ngôi nhà ống luôn thoáng đãng, mát mẻ và ngập tràn ánh sáng tự nhiên

    Không gian mở giữa phòng khách và bếp khiến diện tích nhà như được mở rộng

    Hệ cầu thang đơn giản, mộc mạc đúng với tinh thần ban đầu của gia chủ

    Hướng nhìn từ sân thượng ra con sông lớn - nơi các thành viên trong gia đình thường xuyên ngồi trò chuyện mỗi tối

    Có thể căn nhà chưa hoàn toàn được chỉn chu, đẹp đẽ như mong đợi nhưng đó vẫn là thành quả tự hào sau nhiều năm vất vả, chắt chiu của gia chủ. Đây là thiết kế nhà 3 tầng có thể áp dụng ở mọi vùng địa lý tại Việt Nam. Với chi phí hoàn thiện chưa đến 2 tỷ đồng, việc xây dựng, thiết kế nhà 3 tầng đẹp, sở hữu không gian hiện đại, thoáng mát là hoàn toàn có thể, biến giấc mơ xây nhà đến gần hơn với những cặp vợ chồng trẻ.

    Xem thêm mẫu nhà 3 tầng đẹp tại đây

    Trên đây là tổng hợp 5 trong số 100+ mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất Việt Nam, với chi phí hợp lý giúp các gia chủ tham khảo và học hỏi cho việc xây dựng không gian sống của riêng mình. Happynest sẽ tiếp tục cập nhật những mẫu nhà 3 tầng trong các bài viết tiếp theo. Hãy cùng đón chờ nhé!

     Còn tiếp …

    Bài viết : Minh Huyền

    Từ ngày 06/09 đến hết ngày 30/9/2022, Happynest tổ chức chương trình “Săn ưu đãi đặc biệt từ WISHLIST hoàn thiện nhà”, với mong muốn hỗ trợ các chủ nhà trong việc chọn lọc thông tin và cân đối ngân sách khi mua sắm nội thất, đồ dùng, thiết bị,... để nâng cấp hoặc hoàn thiện ngôi nhà của mình. 

    undefined

    Happynest chọn lọc và gợi ý một số thương hiệu uy tín để bạn có thể lên được WISHLIST hoàn thiện nhà như ý theo từng không gian:

    * Phòng bếp với các thương hiệu như Bosch, Blum, Hafele, A.O. Smith, Malloca, Kalite, Blanco, Inochi… đáp ứng tất các nhu cầu sử dụng máy rửa bát, bếp từ, hút mùi, chậu rửa, vòi bếp, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước, phụ kiện bếp…  

    * Phòng tắm có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm từ các thương hiệu Toto, Inax, American Standard, Viglacera, Cotto, Hafele, Fendi… với chậu rửa và vòi chậu, tủ chậu, bàn cầu, nắp rửa điện tử, sen tắm, phòng tắm kính, bình nóng lạnh, phụ kiện phòng tắm…

    * Phòng khách có sự tham gia của các thương hiệu CDC, Aconcept, Nhà xinh, Nordic, JYSK, Baya, Moho, Thegioisofa, IBIE, Phê Decor… giúp hoàn thiện với sofa, bàn trà, kệ TV, tủ kệ, thảm, ghế ngồi…

    * Phòng ngủ đồng hành cùng các thương hiệu Everon, Vua nệm, JYSK, Baya, CDC, Aconcept, Flexfit… cung cấp các sản phẩm như chăn ga gối đệm, giường, bàn trang điểm, ghế thư giãn, kệ đầu giường… 

    * Các không gian khác cùng nhiều sản phẩm đa dạng: phòng ăn, phòng làm việc, phòng trẻ em, không gian ngoài trời…

    Bạn có thể tham gia ngay bằng cách đăng ký danh sách hoàn thiện nhà theo mẫu này để nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất từ Happynest. (Xem thể lệ cụ thể tại đây)

    Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với fanpage Happynest để được đội ngũ admin hướng dẫn thêm nhé.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0