Gợi ý thiết kế nội thất tối giản phù hợp với không gian phòng khách nhỏ

    03/01/2021 13:004.304 lượt xem

    Phòng khách được coi là “bộ mặt” của một ngôi nhà, vậy nên đây là không gian thường được các gia chủ chăm chút nhất. Trong bài viết dưới đây, Happynest xin đưa ra một số gợi ý về đồ nội thất tối giản cho phòng khách nhỏ, hẹp để các gia chủ tham khảo và lựa chọn.

    Trong một không gian phòng khách cần có những đồ nội thất tối thiểu như: Bàn trà, ghế ngồi, kệ để tivi hoặc kệ để đồ trang trí. Đối với những phòng khách có diện tích “khiêm tốn” thì việc bố trí những bộ bàn trà bằng gỗ, chạm trổ cầu kỳ, ghế sofa chữ L, chữ U cỡ lớn là điều nên tránh bởi những đồ nội thất như vậy sẽ chiếm nhiều không gian. Thay vào đó, đồ nội thất tối giản, nội thất lắp ráp có khả năng tháo rời linh hoạt sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất trong trường hợp này.

    Phòng khách có diện tích bé nên được bố trí nội thất nhỏ gọn, thiết kế tối giản, tinh lược trong đường nét thiết kế

    Sofa tối giản

    Ghế sofa là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách. Sofa không chỉ là nơi để gia chủ tiếp khách, còn là chỗ để các thành viên trong gia đình tụ tập, ngả lưng nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.

    Ghế sofa tối giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp với phòng khách nhỏ

    Một trong những mẫu sofa tối giản và đáng tham khảo đến từ thương hiệu nội thất BEYOURs. Donna Sofa có kích thước 150 x 65 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao), ghế Bumbee Sofa Bed có kích thước 170 x 80 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao). Đây là kích thước phù hợp nhất với những phòng khách có diện tích nhỏ và vừa.

    Công dụng của mẫu sofa giường này là có thể nhanh chóng biến từ sofa thành một chiếc giường nhờ 3 khớp: tựa lưng, ngả lưng, nằm

    Donna Sofa với phần vải đệm là vải nhung. Mẫu sofa này còn phù hợp với các gia chủ trẻ tuổi khi có màu sắc đa dạng và trẻ trung là: xanh, hồng, vàng

    Mẫu Donna Sofa đang có giá bán tại thương hiệu BEYOURs là 3.200.000 VND/bộ

    Ghế đôn

    Ghế đôn là một sự kết hợp hoàn hảo khi vừa để tạo thêm chỗ ngồi cho phòng khách, vừa có thể linh động đặt ở nhiều góc trong phòng. Thiết kế nhỏ gọn của ghế đôn cũng là điểm cộng giúp tối ưu không gian cho phòng khách có diện tích bé.

    Ghế đôn đến từ thương hiệu BEYOURs có giá 690.000 VND/chiếc, với phần đệm được làm từ vải bố, khung ghế làm từ gỗ thông tự nhiên

    Bàn trà

    Bạn sẽ cảm thấy “thiếu thiếu” nếu sắm ghế sofa mà không mua thêm cả bàn trà. Đối với các phòng khách nhỏ, các gia chủ chỉ việc bố trí một chiếc bàn trà có đường nét tối giản, nhấn nhá nhờ những đường cong mềm mại ở mặt bàn.

    Thương hiệu nội thất BEYOURs đang cung cấp bàn trà tối giản có giá dao động từ 1.090.000 - 1.290.000 VND/chiếc tuỳ vào màu sắc

    Kệ tivi

    Kệ tivi không chỉ có tác dụng cố định tầm nhìn của gia chủ, mà còn có khả năng tăng sức chứa cũng như sức lưu trữ đồ dùng cho phòng khách. Để tiết kiệm thời gian lau dọn, ngày càng nhiều gia chủ lựa chọn kệ tivi tối giản đường nét, màu sắc. Quan trọng nhất là vẫn đảm bảo công năng và thẩm mỹ chung cho căn phòng.

    Kệ tivi tối giản đến từ thương hiệu BEYOURs được thiết kế từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp, phụ kiện ray kéo ivan, chân mạ đồng sắc nét

    Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ, có thể sử dụng kệ tivi đến từ thương hiệu nội thất BEYOURs với 3 kích thước linh hoạt: 140 x 40 x 55 cm, 160 x 40 x 55 cm, 180 x 40 x 55 cm (Dài x Rộng x Cao) giúp các gia chủ dễ dàng lựa chọn loại kệ phù hợp nhất với mình.

    Thương hiệu nội thất BEYOURs đang cung cấp đến thị trường mẫu kệ tivi Sena TV Shelf có giá 3.800.000 VND/chiếc

    Trên đây là 4 loại nội thất tối giản phù hợp với phòng khách có diện tích “khiêm tốn”. Happynest hy vọng những gia chủ đang sở hữu không gian phòng khách nhỏ hẹp sẽ có được sự lựa chọn nội thất phù hợp nhất cho không gian tổ ấm của mình.

    Bài viết: Khánh Linh

    BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam

    Back home, be yourself

    --------------------

    Showroom:

    CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

    CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN

    Tổng đài CSKH: 1900 988 960

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours

    Website: http://beyours.vn

    Xem thêm:

    1. 1. Tổ ấm 165m2 ứng dụng phong cách nội thất Đài Loan, bố tự tay thiết kế dành tặng con gái nhỏ
    2. 2. 5 lỗi thiết kế nội thất cần tránh nếu không muốn lãng phí nhiều thời gian vào việc dọn dẹp
    3. 3. Căn Penthouse sang chảnh của gia chủ làm trong ngành nội thất lâu năm
    4. 4. Nhà phố 2 tầng, rộng 84m2 khai thác tối đa không gian sử dụng cho cả gia đình
    5. 5. Tìm về chốn bình yên với căn nhà gỗ tối giản 27m2 - Ark Shelter

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0