Top 7 công trình đẹp, ấn tượng của SPACE PLUS

    15/10/2024 11:00357 lượt xem

    SPACE PLUS được biết đến là đơn vị thiết kế kiến trúc và nhà thầu uy tín tại TPHCM. Với đội ngũ KTS lành nghề, SPACE PLUS mang đến cho khách hàng nhiều công trình kiến trúc được thiết kế ấn tượng, độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Dưới đây là top 7 công trình nổi bật mà đơn vị đã thiết kế, thi công.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Công trình kiến trúc ấn tượng do SPACE PLUS thiết kế, cải tạo

    Công trình nhà Villa D15

    Công trình này tọa lạc tại Quận 7, TPHCM và được cải tạo lại từ ngôi biệt thự cũ xây dựng theo phong cách tân cổ điển.

    Hiện trạng của ngôi nhà cũ là phần mặt tiền chưa đồng bộ, dễ bị xuống cấp bởi tác động bên ngoài; cửa sổ không có lam che nên dễ bị tạt mưa, nắng. Ngôi nhà cũng cần cải tạo lại nội thất phòng khách, khu bếp ăn, nhà để xe, thông tầng.

    Villa D15 được cải tạo lại từ một ngôi biệt thự cũ tại TPHCM

    Để cải tạo ngôi biệt thự theo yêu cầu của gia chủ, SPACE PLUS đã tiến hành tiến hành lược bỏ những chi tiết không cần thiết ở ngoại thất và cảnh quan. Cửa vào dạng bán nguyệt được thêm vào để phần nào giữ lại kiến trúc ngôi nhà cũ.

    Cửa vòm bán nguyệt vừa thông thoáng vừa mang nét kiến trúc của căn nhà cũ

    Ngoài ra, đơn vị cũng thay thế lan can sắt lam mới. Tường nhà sử dụng tông màu trắng xám là chủ đạo và được tô điểm bằng gạch gốm kết hợp hệ ô văng thép mỏng để hạn chế mưa tạt và ánh nắng mặt trời.

    Hệ ô văng thép có tác dụng che nắng, mưa

    Dàn mái lam và khu vườn trên sân thượng cũng được kiến trúc sư thiết kế để giảm sức nóng và tạo cảnh quan đẹp mắt cho ngôi nhà. Những bụi cúc tần mềm mại trồng ở mặt đứng ngôi nhà tại vòm cửa chính tạo thành bức rèm xanh che mát. Trước nhà còn được bố trí hồ cá koi làm nơi cho gia chủ thư giãn. Ngôi nhà sau khi được cải tạo, mang vẻ đẹp đương đại, mang đến không gian sống thoáng mát cho gia chủ.

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về công trình nhà Villa D15 tại đây.

    Công trình nhà 3become1

    Công trình này được SPACE PLUS cải tại từ 3 căn nhà phố riêng lẻ xuống cấp và thiếu ánh sáng. Sau khi cải tạo các hạng mục, 3 căn nhà phố này trở thành một thể thống nhất sang trọng, hiện đại và đẹp mắt.

    Theo đó, đơn vị thi công đã loại bỏ mái che ở sân trước đồng thời tạo những mảng xanh ở sân vườn. Các bức tường ngăn giữa 3 căn nhà cũ cũng được dỡ bỏ để tạo không gian liên thông và rộng rãi.

    Mặt tiền ngôi nhà sau cải tạo trở nên thông thoáng hơn

    Nội thất bên trong mang phong cách hiện đại kết hợp truyền thống

    Một cầu thang bộ không sử dụng cũng được loại bỏ và thay vào đó là giếng trời giúp ngôi nhà có được ánh sáng tự nhiên. Mặt tiền ngôi nhà và nội thất bên trong được thiết kế kết hợp phong cách truyền thống Á Đông và hiện đại. Sau cải tạo, ngôi nhà có sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo.

    Diện mạo nhà 3become1 có sự thay đổi hoàn toàn

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về công trình nhà 3become1 tại đây.

    Công trình AnHome

    AnHome là căn hộ thuộc chung cư 18 tầng tại TPHCM. Căn hộ cũ 49m2 với 1 phòng ngủ gặp nhiều bất cập về ánh sáng, tầm nhìn, công năng sử dụng. Các mảng tường đặc ngăn cách giữa các không gian tạo cảm giác nặng nề.

    AnHome trước khi cải tạo có cảm giác chật chội và thiếu ánh sáng

    SPACE PLUS đã đưa ra giải pháp cải tạo tiết kiệm và hiệu quả cho gia chủ. Theo đó, các bức tường ngăn cách không gian được loại bỏ. Hệ cửa kính sọc mờ xoay được sử dụng giúp không gian thông thoáng hơn

    Hệ cửa kính giúp không gian thoáng đãng hơn

    Phòng ngủ được thiết kế đa năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên. Đặc biệt, nội thất đa năng liên hoàn được SPACE PLUS ưu tiên sử dụng để tận dụng diện tích không gian.

    Khu vực phòng khách, bếp và phòng ăn được thiết kế mở tạo sự thông thoáng. Toàn bộ không gian sử dụng tông màu xám, trắng là chủ đạo để tạo cảm giác rộng rãi hơn. Ngôi nhà cũng được bố trí thêm cây xanh tạo điểm nhấn cho không gian.

    Không gian căn hộ rộng rãi hơn sau khi cải tạo

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về công trình nhà AnHome tại đây.

    Công trình The Flemington

    The Flemington được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại phù hợp với phong cách sống của các gia đình trẻ. Với diện tích 280m2, căn hộ có không gian rộng rãi mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

    The Flemington có không gian rộng rãi

    Nội thất căn hộ được SPACE PLUS chăm chút tỉ mỉ ở mọi không gian. Nội thất sử dụng gam màu trắng kem tạo vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. Phòng khách, phòng bếp có sự liên kết liền mạch nhờ thiết kế mở hiện đại. 

    Căn hộ được thiết kế toát lên sự tinh tế, hiện đại

    Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp như tủ lạnh LG, máy rửa chén LG,..mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

    The Flemington được trang bị nội thất tiện nghi

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về công trình nhà The Flemington tại đây.

    Công trình A25 House

    Công trình được xây dựng với diện tích 220m2. Ngôi nhà được  SPACE PLUS thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trắng kem trang nhã.

    A25 House sở hữu gam màu trắng tinh tế, hiện đại

    A25 House sở hữu không gian vừa hiện đại vừa tiện nghi nhưng không kém phần ấm cúng. Mỗi không gian trong căn hộ đều được kiến trúc sư nghiên cứu kỹ và được bố trí tỉ mỉ, hợp lý. 

    Chất liệu kính được kiến trúc sư ưu tiên sử dụng để lấy ánh sáng vào nhà

    Căn hộ A25 House chủ yếu sử dụng các món đồ nội thất của LG. Nhờ vậy giúp gia chủ được tận hưởng cuộc sống sang trọng và tiện nghi.

    Ngôi nhà được trang bị nội thất sang trọng

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về công trình nhà A25 House tại đây.

    Công trình Twinhome

    Đây là 2 ngôi nhà có chung mặt đứng ở Cần Thơ. Ngôi nhà này vừa được cải tạo vừa được xây mới từ 2 căn nhà phố riêng lẻ. Điểm ấn tượng của ngôi nhà này chính là ở kiến trúc bên ngoài. Một số chi tiết tân cổ điển của ngôi nhà đã được SPACE PLUS tối giản lại để tạo lên ngôn ngữ kiến trúc đương đại thanh thoát hơn.

    Twinhome sau khi cải tạo mang phong cách đương đại

    Lan can bằng chất liệu bê tông được thay bằng lan can kính mang vẻ đẹp tinh tế hơn. Vòm cột và các gờ chỉ được loại bỏ để có phần mặt đứng thông thoáng nhưng vẫn hài hòa với không gian chung.

    Căn nhà sử dụng nội thất sang trọng, hiện đại, đảm bảo yếu tố riêng tư cho các thành viên.

    Twinhome sử dụng nội thất sang trọng, tinh tế

    Thang máy cũng được bố trí để tiện lợi cho gia chủ di chuyển giữa các tầng. Các hạng mục như khoảng thông tầng, giếng trời, cửa sổ,...cũng được áp dụng tối đa để lưu thông không khí, ánh sáng.

    Khoảng thông tầng được thiết kế mang đến không gian thoáng đãng

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về công trình nhà Twinhome tại đây.

    Công trình biệt thự K-Villa+ 

    Căn biệt thự nằm tại trung tâm thành phố Cần Thơ với phong cách tối giản. SPACE PLUS đưa ra giải pháp thiết kế biệt thự với không gian mở nhờ những bức tường hoa gió. KTS đã áp dụng nhiều giải pháp như giếng trời, sân trong, ô cửa lớn để lấy ánh sáng tự nhiên.

    Biệt thự  K-Villa+ sở hữu phong cách thiết kế đương đại, tối giản

    Căn biệt thự cũng ưu tiên sử dụng các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường như gạch cỏ, gạch không nung, sàn gỗ,...

    Nội thất gỗ tự nhiên được ưu tiên sử dụng

    Các giải pháp tận dụng ánh sáng tự nhiên và thông gió cũng được SPACE PLUS áp dụng hiệu quả tiết kiệm. Nổi bật là hệ lam che nắng, kính cách nhiệt, cây xanh mặt nước,...Tất cả tạo nên không gian sống không thể tuyệt vời hơn.

    Thiết kế không gian mở thoáng đãng

    >>> Xem thêm thông tin chi tiết về công trình nhà K-Villa+ tại đây.

    Trên đây là 7 công trình nổi bật được thiết kế, cải tạo và thi công bởi SPACE PLUS. Mỗi công trình đều có những điểm ấn tượng thể hiện năng lực, trình độ, kinh nghiệm và sự sáng tạo của SPACE PLUS. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế, thi công uy tín thì hãy liên hệ ngay với  SPACE PLUS để được hỗ trợ.

    Nguồn: Happynest

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nguyễn Thu HằngTheo dõi

    Bình luận

    Phạm Minh Nguyệt

    Mỗi công trình có kiến trúc sáng tạo nhưng vẫn nhìn rõ gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ.

    4 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Nguyễn Thành Nam

    So với diện mạo nhà phố kiểu cũ, AnHome như được nâng tầm sau cải tạo nhờ vật liệu hiện đại, cách bài trí tối ưu hơn!

    4 hours agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0