Hana House - Chạm đến yêu thương

    01/10/2024 20:009 lượt xem

    Công trình là thành quả của vợ chồng chủ nhà sau hơn 10 năm gắn bó. 349Design đã dành hết tâm huyết để thiết kế được một Hana House hiện đại, đánh dấu cột mốc thành công của vợ chồng, đồng thời cũng đánh dấu 10 năm bên nhau của hai anh chị.

    Ngoại thất của Hana House được thiết kế hướng đến sự tối giản nhưng cũng rất hiện đại với các vật liệu đá bóc lồi, sơn giả đá, hệ gỗ nhựa tạo thành nhiều mảng màu tối lồng ghép với nhau.

     

    Nội thất sử dụng tông màu ghi xám tối cá tính, hiện đại. Đặc biệt, căn nhà được chúng tôi thiết kế với hai kịch bản ánh sáng buổi ngày và buổi tối tạo nên sự thay đổi cảm xúc rõ rệt. Vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn nhà mang lại cảm giác tươi mát, trong trẻo. Nhưng đến tối khi lên đèn, ánh sáng nhân tạo làm rõ ràng hơn sự sang trọng của không gian nội thất, tạo cảm xúc thỏa mãn, hưởng thụ sự thành công của gia chủ.

    Điểm nhấn của công trình nằm ở lối vào sảnh chính với hệ thang bay và view nhìn thẳng về phía sau, mang lại cảm giác muốn khám phá. Và khi tới phía trong sau thì bừng lên cảm giác chóng ngợp bởi sự rộng lớn của của không gian thông tầng và sự sang trọng của đèn thả.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Ngoài ra, khắp căn nhà được chúng tôi cài cắm những chi tiết mang lại cảm xúc mới lạ như hệ tủ kính nhân đôi không gian; hệ vườn trước và sau nhà mang lại cảm giác như một resort thu nhỏ; cầu thang bay 1 vế; phòng ngủ con được thiết kế duplex,... 

     

     

     

    Thông tin công trình:

    Diện tích: 150m2

    Năm hoàn thiện: 2022

    Địa điểm: Tp Vinh, Nghệ An

    Thiết kế & Thi công trọn gói : 349Design

    Chụp ảnh: Ngô Đức

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0