Tổng hợp ý tưởng trang trí Noel văn phòng 2024 đơn giản, tiết kiệm

    25/07/2024 10:0092 lượt xem

    Không khí Giáng sinh đang đến gần, các trung tâm thương mại, cửa hàng, quán cà phê, nhà cửa… đều bắt đầu trang hoàng để chào đón dịp lễ đặc biệt này. Vậy văn phòng làm việc của bạn đã có kế hoạch trang trí Noel chưa? Dưới đây là những ý tưởng trang trí Noel văn phòng 2024 đơn giản, tiết kiệm mà bạn có thể tham khảo.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Treo đồ trang trí trên trần nhà

    Trần nhà là vị trí lý tưởng để treo những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn, mang lại không gian làm việc tràn ngập không khí Giáng sinh. Bạn có thể sử dụng những vật trang trí như bông tuyết, chiếc tất, ngôi sao… được làm từ giấy, mút xốp hay vải lụa, vải kim tuyến để trang trí Noel văn phòng 2024. Sau đó, treo chúng lên trần nhà xen kẽ nhau, giúp văn phòng trở nên lộng lẫy và mới lạ hơn rất nhiều.

    Decor trần nhà là ý tưởng trang trí Noel văn phòng 2024 thú vị

    2. Tự làm ông già Noel bằng giấy và bông gòn

    Chỉ cần vài vật dụng đơn giản như bông gòn, giấy, mắt thú bông, cúc áo… là bạn và đồng nghiệp đã có thể tạo ra những ông già Noel ngộ nghĩnh, độc đáo để trang trí Noel văn phòng 2024. Đây còn là cơ hội để bạn vận dụng sự khéo léo của mình biến những lõi giấy, vải nỉ, giấy màu... thành ông già Noel với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặt các sản phẩm tự làm trên bàn làm việc sẽ khiến mọi người không khỏi trầm trồ về sự sáng tạo của bạn.

    Tự làm đồ trang trí giúp bạn tiết kiệm chi phí

    >>> Xem thêm: 10 ý tưởng thú vị để trang trí Noel cho phòng khách 2024

    3. Treo tất Giáng sinh

    Chiếc tất Noel luôn là món đồ trang trí được ưa chuộng mỗi dịp Giáng sinh. Từ xa xưa, mọi người thường treo tất ở lò sưởi và chờ đợi ông già Noel bỏ quà vào đó. Hiện nay, bạn có thể dùng những chiếc tất đủ màu sắc và kích cỡ để trang trí Noel văn phòng 2024, tạo nên không gian lễ hội cuốn hút.

    Tất luôn là món đồ trang trí được ưa chuộng mỗi dịp Giáng sinh

    4. Trang trí cửa kính văn phòng bằng giấy dán decal

    Cửa kính lớn tại văn phòng là không gian lý tưởng để dán các hình ảnh về cây thông, bông tuyết, tuần lộc, ông già Noel, trái châu, bít tất… từ giấy dán decal. Loại giấy này có giá thành rẻ, dễ dán và gỡ ra khi cần thiết. Tuy nhiên, khi sử dụng giấy dán decal để trang trí Noel văn phòng 2024, bạn nên dùng thêm nước tẩy chuyên dụng để vệ sinh kính dễ dàng hơn sau khi gỡ hình dán.

    Trang trí cửa kính văn phòng bằng giấy dán decal là phương án vừa đơn giản, vừa tiết kiệm

    5. Trang trí cây thông handmade

    Đầu tư cây thông Noel thật thường tốn kém và chỉ sử dụng được trong mùa Giáng sinh. Thay vì đó, bạn có thể trang trí Noel văn phòng 2024 bằng cách tự sáng tạo cây thông từ những vật dụng đơn giản như bìa carton, giấy cứng, củi khô, giấy dán tường... Việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho văn phòng.

    Hãy cùng đồng nghiệp trang trí cây thông handmade từ những vật liệu đơn giản

    6. Sử dụng vòng nguyệt quế

    Vòng nguyệt quế là biểu tượng đặc biệt của mùa Giáng sinh. Bạn có thể sử dụng lá thường xuân, cành lá xanh và tầm gửi cuộn thành vòng tròn, sau đó trang trí thêm chuông, trái châu, tuần lộc hoặc nơ đỏ. Treo những chiếc vòng nguyệt quế lên trần, cửa ra vào hoặc tường kèm theo nơ, đèn led sẽ giúp văn phòng tràn ngập không khí Giáng sinh.

    Trang trí Giáng sinh văn phòng bằng chiếc vòng nguyệt quế là ý tưởng hay để trang trí Noel văn phòng 2024

    7. Trang trí bằng thiệp handmade

    Thiệp Giáng sinh handmade với màu sắc sặc sỡ sẽ làm không gian làm việc ấm cúng hơn. Bạn có thể treo thiệp quanh văn phòng hay đặt trên bàn làm việc. Tự tay làm thiệp Noel còn thể hiện tình đồng nghiệp gắn bó, giúp mọi người hiểu nhau hơn.

    Tự tay trang trí Noel văn phòng 2024 bằng thiệp handmade giúp Giáng sinh ý nghĩa hơn

    >>> Xem thêm: Gợi ý trang trí Noel 2024 cho phòng bếp

    8. Mô hình tuần lộc bằng giấy

    Hình ảnh tuần lộc không thể thiếu trong dịp Giáng sinh. Trang trí Noel văn phòng 2024 với mô hình tuần lộc bằng giấy có ý nghĩa đem lại may mắn và an lành. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại mô hình lắp sẵn hoặc có hướng dẫn lắp ráp, dễ dàng cho bạn lựa chọn.

    Hãy trang trí Noel văn phòng 2024 thật sáng tạo với mô hình tuần lộc tự làm

    9. Trang trí người tuyết làm từ bông gòn

    Người tuyết làm từ bông gòn là ý tưởng độc đáo để trang trí Noel văn phòng 2024. Bạn chỉ cần một vài chiếc tất trắng hoặc miếng vải để tạo hình người tuyết, sau đó nhồi bông gòn vào bên trong. Bạn cũng có thể tìm mua người tuyết tại các cửa hàng, siêu thị để trang trí văn phòng thêm sinh động.

    Bạn có thể biến tấu bông gòn thành những mô hình trang trí Noel văn phòng 2024 dễ thương

    10. Sử dụng đèn dây trang trí

    Đèn dây đủ màu sắc sẽ làm văn phòng thêm lung linh, rực rỡ. Ánh sáng từ những chiếc bóng đèn nhỏ tạo nên không khí lễ hội Giáng sinh. Bạn có thể trang trí Noel văn phòng 2024 bằng đèn thả tự do hoặc quấn quanh cây thông, giăng quanh phòng.

    Sử dụng đèn trang trí để giúp không gian văn phòng thêm ấm cúng

    11. Trang trí giấy dán tường đỏ

    Màu đỏ là màu đặc trưng của Giáng sinh. Sử dụng giấy dán tường đỏ để trang trí Noel văn phòng 2024 sẽ làm văn phòng nổi bật và tràn ngập không khí lễ hội. Giấy dán tường dễ dàng và nhanh chóng, chỉ cần gỡ bỏ lớp keo cố định bên dưới sau đó dán vào tường.

    Trang trí Noel văn phòng 2024 bằng những tấm giấy màu

    12. Trang trí cốc giấy

    Cốc giấy là vật dụng quen thuộc tại văn phòng. Bạn có thể trang trí cốc bằng hình dán nhỏ như tuần lộc, cây thông. Cùng đồng nghiệp tự tay dán giấy màu hay vẽ lên cốc, sau đó treo lên trần nhà sẽ là ý tưởng trang trí Noel văn phòng 2024 mới lạ và vui nhộn.

    Biến những chiếc cốc giấy thành món đồ trang trí Noel văn phòng 2024 thật đẹp

    >>> Xem thêm: 20+ ý tưởng trang trí Noel 2024 xinh xắn, sáng tạo cho phòng ngủ

    Trang trí Noel văn phòng 2024 không chỉ mang lại không khí lễ hội vui tươi mà còn giúp tạo nên sự gắn kết giữa các đồng nghiệp. Hãy cùng nhau sáng tạo và thực hiện những ý tưởng trang trí đơn giản nhưng đầy ý nghĩa để văn phòng của bạn trở nên rực rỡ và ấm áp hơn trong mùa Giáng sinh này!

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nguyễn An ChiTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0