Top 5 máy lạnh 2 HP bán chạy nhất năm 2023

    26/04/2024 18:00193 lượt xem

    Máy lạnh 2 HP với khả năng làm mát nhanh chóng và đi kèm nhiều tiện ích, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất với công nghệ tân tiến. Tham khảo ngay 5 dòng máy lạnh 2 HP bán chạy nhất năm 2023 trong bài viết dưới đây bạn nhé. 

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Máy lạnh 2 HP là gì?

    Loại máy lạnh 2 ngựa (2 HP) sẽ có công suất làm lạnh bằng 2 mã lực, tương đương với 12000BTU/h. Do đó máy lạnh có công suất 2 HP sẽ phù hợp làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 20 - 30m2.

    Loại máy lạnh 2 ngựa (2 HP) sẽ có công suất làm lạnh bằng 2 mã lực, giúp làm lạnh hiệu quả

    1. 2. Ưu điểm máy lạnh 2 HP - sử dụng có tốt không?

    Máy lạnh 2 HP có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ và làm mát lạnh không gian phòng với diện tích lên đến 30m2.

    Hiện tại rất nhiều dòng máy lạnh đã được cải tiến với công nghệ hiện đại. Giúp máy hoạt động ổn định, hạn chế tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện tốt.

    Có thể sử dụng với nhiều tính năng và chế độ: làm lạnh nhanh, quạt tản mát không khí, điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ tắt máy, chế độ ngủ tiện lợi.

    Nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến không khí thoáng mát, dễ chịu tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

    Máy lạnh 2 HP (ngựa) đa năng sử dụng cho mọi nhu cầu, thiết bị có vai trò quan trọng không thể thiếu trong đời sống hiện nay.

    Máy lạnh 2 HP có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ và làm mát lạnh không gian phòng với diện tích lên đến 30m2

    3.  Top 5 máy lạnh 2 HP bán chạy nhất năm 2023

    3.1 Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKF50XVMV 

    Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKF50XVMV có thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, máy lạnh này được trang bị chế độ Powerful, giúp làm lạnh nhanh chóng và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

    Sản phẩm được trang bị luồng gió Coanda, tạo ra cảm giác thoải mái bằng cách tránh thổi trực tiếp vào người. Thay vào đó, luồng gió được đẩy lên trên, điều hướng dọc theo trần và lan tỏa đều khắp không gian. 

    Máy lạnh 2 HP này cũng mang lại hiệu suất tiết kiệm điện tối ưu và vận hành êm ái, ổn định nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại.

    Đặc biệt hơn, máy lạnh 2 HP này có khả năng làm sạch không khí nhờ công nghệ Streamer diệt khuẩn kết hợp phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5, giữ sức khỏe người dùng luôn an toàn. Thiết bị tích hợp chức năng chống ẩm mốc ngăn chặn vi khuẩn phát triển và tăng độ bền.

    Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKF50XVMV, là dòng máy lạnh 2 HP có thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau

    3.2 Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M

    Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M sở hữu thiết kế tinh tế, được chăm chút kỹ từng chi tiết để tạo nên tổng thể thiết kế hiện đại, mang lại sự sang trọng cho không gian sử dụng. 

    Máy lạnh 2 HP này sở hữu màu trắng trung tính cho phép người dùng dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

    Máy có công suất lên đến 2 HP, vì thế máy có khả năng làm lạnh vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, khi cần làm mát toàn bộ căn phòng một cách nhanh chóng, người dùng có thể kích hoạt chế độ Powerful ngay trên remote cách dễ dàng.

    Khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ ngay lập tức chuyển sang trạng thái hoạt động với công suất cao, tạo ra lưu lượng gió lớn để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng về mức người dùng đã cài đặt. Điều này giúp người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh tức thì mà không cần phải chờ đợi lâu.

    Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-PU18XKH-8M là dòng máy lạnh 2 HP sở hữu màu trắng trung tính dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách trang trí 

    3.3 Máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V

    Máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V sở hữu kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Hi Power. Sản phẩm trang bị công nghệ Hybrid Inverter kết hợp chế độ Eco hoạt động yên tĩnh, ổn định và tiết kiệm đến 25% điện năng.

    Máy lạnh 2 HP này được trang bị bộ lọc chống nấm mốc và công nghệ Ultra Fresh để tinh lọc không khí, cùng với chống bám bẩn Magic Coil, giúp lọc sạch không khí và bảo vệ sức khỏe. Máy lạnh cũng có khả năng hoạt động giống như một chiếc quạt thông thường thông qua chế độ Fan Only.

    Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp chức năng hẹn giờ và tự khởi động khi có điện, giúp sử dụng thuận tiện hơn. Máy lạnh 2 HP cũng được trang bị chức năng hút ẩm phù hợp cho những ngày mưa ẩm ướt và có độ ẩm cao. 

    Chức năng tự động làm sạch sau khi tắt máy trong 30 phút giúp ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc và tăng độ bền của động cơ.

    Máy lạnh Toshiba 2 HP Inverter RAS-H18C4KCVG-V là dòng máy lạnh 2 HP sở hữu kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Hi Power

    3.4 Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW

    Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, thanh lịch và làm lạnh nhanh đến hơn 40% nhờ công nghệ Super Jet. Sản phẩm kết hợp công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng đến 65%, hoạt động ổn định và bền bỉ.

    Dòng máy lạnh 2 HP này được trang bị lưới lọc bụi polypropylene có tuổi thọ cao, giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi. Thiết bị cũng tích hợp chế độ Baby, phù hợp cho người già và trẻ nhỏ, cùng với chế độ ngủ đêm Best Sleep, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.

    Ngoài ra, máy lạnh tích hợp 7 tính năng bảo vệ an toàn, giúp tăng độ bền cho thiết bị. Chức năng hẹn giờ bật tắt và tự khởi động khi có điện giúp người dùng có thêm sự linh hoạt và tiện ích khi sử dụng. Sản phẩm cũng có chế độ Breeze, giúp thổi gió nhẹ nhàng, tự nhiên và ổn định.

    Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18ZEW là dòng máy lạnh 2 HP sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, thanh lịch và làm lạnh nhanh đến hơn 40% nhờ công nghệ Super Jet

    3.5 Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV

    Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV được thiết kế gọn gàng, sang trọng, lan tỏa nhanh và xa hơn nhờ chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling. Sản phẩm sử dụng công nghệ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện đến 73% nhưng vẫn duy trì nhiệt độ ổn định.

    Bạn có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh nhanh chóng với lưới lọc bụi bẩn Easy Filter. Dòng máy lạnh 2 HP còn được trang bị chế độ ngủ ngon, giúp tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào người khi bạn đang nghỉ ngơi. Sản phẩm cũng có chức năng tự làm sạch Auto Clean, giúp tăng độ bền và hiệu suất hoạt động của máy.

    Hơn thế nữa, thiết bị tích hợp công nghệ Triple Protector Plus bảo vệ hiệu suất hoạt động bền bỉ, ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện. Dòng máy lạnh 2 HP này trang bị công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn.

    Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV là dòng máy lạnh 2 HP được thiết kế gọn gàng, sang trọng, lan tỏa nhanh và xa hơn nhờ chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    >> Xem thêm: 8 lỗi thường gặp ở thiết bị điện lạnh gia dụng và cách xử lý

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Cẩm VânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0