Những căn nhà hàng triệu đô của nữ diễn viên “chị chị em em” Minh Hằng

    18/04/2023 14:002.060 lượt xem

    Ở tuổi 36, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã có mọi thứ: một sự nghiệp thành công, một gia đình hạnh phúc với em bé trong bụng và nhiều bất động sản giá trị lớn. Nổi bật trong số đó là căn biệt thự triệu đô tại thành phố Hồ Chí Minh và nhà vườn rộng 20.000m2 tại Đồng Nai.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Biệt thự triệu đô được trang hoàng hoành tráng tại quận 2

    Căn biệt thự bề thế nằm tại đường Bùi Tá Hàn, phường An Phú, quận 2, TP.HCM của Minh Hằng được xây trên mảnh đất rộng vài trăm mét vuông, theo phong cách hoàng gia Châu Âu cầu kỳ, xa hoa. Biệt thự ước tính trị giá lên đến hàng triệu đô.

        >>> Xem thêm: Biệt thự nhà vườn siêu hoành tráng ở ngoại ô của “Nam Tào” Xuân Bắc

    Đặc biệt, trong ngày cưới của Minh Hằng, biệt thự này cũng là nơi nhà trai đến đón dâu. Trong ngày đám cưới, căn nhà càng được phủ bằng hoa tươi với tông màu trắng - hồng vừa sang trọng vừa lãng mạn. Không chỉ trong nhà, mà từ chiếc cổng sắt bên ngoài cho tới toàn bộ phần ban công, tất cả đều được đính thêm hoa cho thấy sự cầu kì, chỉn chu của gia chủ.

    Ca sĩ tiết lộ cô từng trả góp trong hai năm để có cơ ngơi này.

    Biệt thự lộng lẫy càng thêm phần nổi bật hơn với chiếc cổng phù toàn hoa tươi vào ngày cưới của Minh Hằng

    Nội thất sang trọng theo phong cách tân cổ điển

    Sân vườn được decor bằng chiếc ghế xích đu, là góc sống ảo ưa thích của nữ ca sĩ

    Phòng khách đặt chiếc đàn piano trắng cùng tông màu với tổng thể ngôi nhà

    Nhà vườn rộng 20.000m2 tại Đồng Nai

    Nữ diễn viên sở hữu mảnh vườn vườn rộng 2 hecta ở Nhơn Trạch, Đồng Nai để trồng cây ăn trái, nuôi gà, thả cá. Minh Hằng thường đưa cả gia đình về đây nghỉ ngơi cuối tuần. Không những thế, cô còn tô điểm cho khu vườn bằng nhiều cây cảnh, bonsai và hoa dọc lối đi.

         >>> Xem thêm: Rời bỏ ngôi nhà 2 triệu đô, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chuyển hẳn ra căn nhà vườn ở ngoại thành sinh sống

    Mảnh vườn có diện tích lên tới 2 hecta, Minh Hằng cho biết cô phải thuê 2 người quán xuyến và trông nom. Việc trồng cây ở đây rất kỳ công và tốn kém. Để cây cối phát triển trên mảnh đất nước lợ, mỗi tháng, Minh Hằng phải mua nước ngọt về tưới. Nữ diễn viên cũng trang bị hệ thống tưới nước hiện đại cho mảnh vườn của mình.

    "Cảm giác được ăn những trái dừa, mận do mình hái và thưởng thức gà, cá tự chăn nuôi thật thú vị. Đó là những giờ phút yên tĩnh và được tận hưởng thật sự", Minh Hằng tâm sự

    Khu đất vườn rộng 2 héc ta tại Đồng Nai của nữ diễn viên

    Minh Hằng thường đưa gia đình về đây vào mỗi dịp cuối tuần

    Xuất phát điểm từ một gia đình không mấy khá giả nhưng giờ đây, sau nhiều năm hoạt động, giá cát xê của Minh Hằng là con số cao ngất ngưởng. Cùng với công việc kinh doanh riêng, Minh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì khối tài sản khủng ở tuổi 36. Cô được xem như một “đại gia ngầm” trong giới bất động sản.

         >>> Xem thêm: Biệt thự nhà vườn rộng 500m2, trị giá 21 tỷ đồng của MC “nông dân” Quyền Linh

    Nguồn: Tổng hợp

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

     



     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0