Biệt thự nhà vườn siêu hoành tráng ở ngoại ô của “Nam Tào” Xuân Bắc

    14/01/2023 08:008.945 lượt xem

    Xuân Bắc được biết đến là một nghệ sĩ tài năng với sự nghiệp thành công, gia đình viên mãn. Không khó hiểu khi nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi dạng khủng, nổi bật nhất là biệt thự vườn rộng rãi, thoáng đãng ở vùng ngoại ô Hà Nội.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    NSƯT Xuân Bắc sinh năm 1976. Thương hiệu của anh gắn liền với vai Nam Tào trong chương trình Táo Quân và một số bộ phim truyền hình ăn khách như Sóng ở đáy sông. Ngoài ra, anh còn là một MC khá đắt show.

    Xuân Bắc là nam nghệ sĩ có sự nghiệp thành công trong nhiều lĩnh vực

    Hiện tại, Xuân Bắc đang giữ chức vụ Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nam nghệ sĩ còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống gia đình viên mãn bên vợ đẹp và 3 con trai. 

    Sau nhiều năm lao động, cống hiến trong nghề, Xuân Bắc sở hữu nhiều tài sản có giá trị. Trong đó không thể bỏ qua cơ ngơi hoành tráng, rộng rãi của nam nghệ sĩ. Ngôi nhà của Xuân Bắc gồm hai tầng, được xây dựng trong một không gian sân vườn rộng rãi, có hồ cá Koi lớn và thảm cỏ xanh mướt. Trong sân vườn, gia đình nghệ sĩ trồng nhiều cây xanh, các loại hoa cỏ và các loại cây ăn quả.

    Biệt thự nhà vườn của nam diễn viên bao quanh bởi vườn cây xanh, có hồ cá koi sang chảnh, nhiều loại cây đắt tiền, được ốp 4 mặt bằng gỗ tự nhiên. Được biết, biệt thự nhà vườn này được nam danh hài xây dựng khá lâu và đưa vào sử dụng từ năm 2018

     

    Điểm nhấn đặc biệt trong khuôn viên biệt thự chính là 1 ngôi nhà nhỏ được xây dựng mô phỏng theo căn nhà của các nhân vật chính trong bộ phim nổi tiếng có tên Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên

    Cơ ngơi này tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội, được nghệ sĩ dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để hoàn thành. Đây là không gian nghỉ ngơi lý tưởng của gia đình NSƯT Xuân Bắc sau những giờ phút làm việc vất vả. 

    Thời điểm chưa có dịch Covid-19, mỗi khi có thời gian rảnh, anh thường mời các nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết về nhà để mở tiệc ngoài sân vườn, cùng ăn uống, trò chuyện.

    Gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc dành nhiều thời gian và sức lực chăm sóc cho cảnh quan sân vườn

     

     

     

     

    Xuân Bắc cùng gia đình dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi tại biệt thự nhà vườn này

    Nam danh hài cũng thường xuyên mời bạn bè đến chơi nhà 

    Trong những ngày giãn cách vì dịch Covid-19, nam nghệ sĩ thường xuyên đồng hành cùng các con trong việc học online cũng như những hoạt động giải trí. Anh thường nghĩ ra những trò chơi để các con vận động và giải trí hiệu quả trong khu vườn biệt thự này. 

    Nguồn: Tổng hợp

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0