Dành tiền lương 30 năm để xây nhà máy bay, thỏa mãn ước mơ được “bay” cả đời

    13/03/2023 03:20752 lượt xem

    “Ngôi nhà máy bay” với vẻ ngoài ấn tượng như một chiếc máy bay thật là thành quả sau nhiều năm cố gắng của gia chủ. Mặc dù ngôi nhà chưa hoàn thiện nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người dân địa phương và trở thành điểm tham quan độc đáo của du khách trong và ngoài nước.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Bằng số tiền dành dụm được từ công việc xây dựng suốt 30 năm, ông Chrach Pov, 43 tuổi, đã xây dựng một ngôi nhà với cấu trúc giống hệt thân máy bay cho riêng mình. Ông cho biết, dù chưa từng đi máy bay, nhưng việc nhìn thấy những chiếc máy bay vòng quanh và hạ cánh xuống sân bay gần đó đã khơi dậy ý tưởng xây nhà máy bay trong ông.

    “Tôi rất phấn khích vì bây giờ tôi có thể thực hiện ước mơ của mình dù ngôi nhà vẫn chưa hoàn thành 100%.” Ông Chrach Pov hào hứng chia sẻ.

    >>> Xem thêm: Gia chủ Thanh Hóa dành 5 năm tự xây nhà từ A-Z, không theo bản vẽ hay lối kiến trúc nào

    Sự xuất hiện của “ngôi nhà máy bay” gây bất ngờ cho những người dân ở tỉnh Siem Reap, Campuchia

    “Ngôi nhà máy bay” dài 20m, rộng 4m và cao khoảng 6m. Ngôi nhà sử dụng bê tông làm vật liệu chủ đạo, có đầy đủ động cơ, cánh và đuôi mô phỏng máy bay thật. Ông Pov bắt đầu xây dựng nhà máy bay vào tháng 3/2022. Tính đến hiện tại, ông Pov đã chi khoảng 20.000 đô la (khoảng hơn 472 triệu đồng) cho ngôi nhà đặc biệt này. 

    “Ngôi nhà máy bay” với thiết kế ấn tượng do chính tay ông Chrach Pov xây dựng và hoàn thiện

    >>> Xem thêm: Tài xế xe tải dành 13 năm để tự xây vườn Nhật cho ngôi nhà của mình

    Nước sạch được ông Chrach Pov lấy từ giếng khoan bên ngoài nhà máy bay

    Với mỗi lượt tham quan nhà máy bay, du khách Campuchia sẽ phải trả nửa đô la (khoảng 12.000 đồng). Trong tương lai, ông Pov dự định xây thêm một quán cà phê cạnh nhà máy bay để phục vụ khách với hy vọng một ngày nào đó, ông sẽ có đủ tiền để có thể bay trên một chiếc máy bay thật.

    Ngôi nhà máy bay được nhiều du khách yêu thích và ghé thăm, chụp hình

    >>> Xem thêm: Dù kinh tế không dư dả, gia đình Đắk Lắk vẫn chi 50 triệu làm vườn trên mái để tinh thần luôn vui mỗi ngày

    Mặc dù quá trình hoàn thiện nhà máy bay bị gián đoạn do thiếu kinh phí, nhưng ông Chrach Pov vẫn cảm thấy hài lòng với tổ ấm mới. “Tôi cảm thấy rất vui khi được sống trong ngôi nhà máy bay, bởi khi bước vào bên trong, nó trông giống như một chiếc máy bay thực sự, mặc dù nó không thể bay được.”

    Nguồn: Tổng hợp

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0