Vợ chồng trẻ cải tạo căn hộ cũ kỹ thành không gian sống đầy màu sắc khiến ai cũng phải trầm trồ

    24/12/2022 09:10703 lượt xem

    Hiện trạng căn hộ tuy tồi tàn, xuống cấp nhưng không làm vợ chồng Wang Yan và Xiao Xue chán nản. Ngược lại, đôi trẻ còn nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị để cải tạo căn hộ, mang đến không gian sống sinh động, đầy màu sắc.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Sau một thời gian kết hôn, vợ chồng Wang Yan và Xiao Xue ở Tô Châu, Trung Quốc đã mua lại một căn hộ cũ. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hiện trạng căn hộ không cũ kỹ, tồi tàn, thậm chí bên trong còn có phần lộn xộn khiến ai nhìn vào cũng ngao ngán. 

    Thế nhưng, thay vì buồn chán, Wang Yan và Xiao Xue đã cùng bình tĩnh lên ý tưởng cải tạo căn hộ đầy ngoạn mục. Đầu tiên, hai vợ chồng đi vòng quanh ngôi nhà để xem xét cách bố trí lại khu vực chức năng sao cho phù hợp với thói quen sinh hoạt của họ. Sau đó, hai người cùng liệt kê và lập kế hoạch cụ thể cho từng hạng mục cải tạo căn hộ.

    Căn hộ cũ đã xuống cấp và cách bài trí bừa bộn, thiếu khoa học

    Sau cải tạo, phòng khách được đặt ở trung tâm của căn hộ. Mặc dù có diện tích hạn chế, nhưng nhờ những ô cửa dạng vòm độc đáo, kết hợp với phần cửa kính nhiều màu sắc đã tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu vực này. Góc phòng khách được bố trí một bộ sofa màu hồng trẻ trung, bàn trà với hai gam màu đặc biệt là trắng và nâu trầm để tạo chiều sâu. Phần kệ trang trí trên tường cùng với cây xanh, đèn thả trần và thảm trải sàn là yếu tố không thể thiếu để “bức tranh nhỏ” thêm hài hòa.

    >>> Xem thêm: Căn hộ 70 năm tuổi vẫn có thể đẹp như mới nếu biết cách cải tạo

    Phòng khách sau cải tạo trở nên xinh xắn hơn nhờ tông màu trắng - hồng dịu dàng kết hợp với đồ trang trí bắt mắt

    Các khu vực chức năng khác được bố trí theo chiều kim đồng hồ và kết nối thông qua phòng khách. Trong đó, gian bếp là nơi được chú trọng đặc biệt. Trước khi cải tạo, khu vực này chỉ rộng 3,6m2, vừa vặn với một người nấu ăn cùng với vô số đồ đạc bày biện khá lộn xộn. Sau cải tạo, căn bếp vẫn giữ những sắc màu tươi tắn và ấn tượng như hồng, xanh lam, ghi, xám. Thiết kế hệ tủ chạy xung quanh không chỉ giúp bếp gọn gàng mà còn tăng thêm không gian lưu trữ đồ tiện ích.

     

    Nhờ thiết kế tủ bếp hợp lý, gian bếp của căn hộ cải tạo không còn vẻ chật chội, bí bách. Để không gian đỡ nhàm chán, tường bếp được tô điểm thêm bằng gạch Mosaic nhiều màu sắc

    Phòng của con trẻ là một không gian đầy ấn tượng với cửa sổ ngập ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh cửa sổ còn có thêm cây xanh được vẽ từ sơn nước trên tường tạo nên không gian sinh động, tựa như một “khu rừng thu nhỏ” khi kết nối với những thú bông được treo phía dưới.

    >>> Xem thêm: Cải tạo căn hộ 8 năm tuổi “thừa thiếu” không hợp lý, chi phí hoàn thiện 1,5 tỷ đồng

    Phòng ngủ của con trẻ vô cùng dễ thương, sinh động

    Không gian tiếp theo là phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ. Bằng cách bố trí sáng tạo, phòng ngủ luôn là nơi tuyệt vời dành cho họ bởi có đầy đủ các chức năng cần thiết như giường ngủ, nơi lưu trữ đồ, nơi đặt đồ trang điểm. Không gian như mềm mại và ấn tượng hơn nhờ sự kết hợp hài hòa của màu sắc.

    Phòng ngủ của hai vợ chồng vừa ấn tượng, vừa đầy đủ tiện nghi

    Đặc biệt, căn hộ còn được thiết kế thêm một phòng đa năng. Góc nhỏ này vừa có thể sử dụng làm chiếc bảng xinh xắn cho con tập vẽ, vừa là phòng tắm ngộ nghĩnh phía sau cánh cửa. Bên ngoài được bố trí máy giặt tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày.

    >>> Xem thêm: Cải tạo căn hộ nhà ở xã hội thành không gian sống cực ‘xịn’, chi phí chỉ 170 triệu đồng

     

     

    Phòng đa năng vừa dung hòa thói quen từng thành viên, vừa giải quyết bài toán công năng cho căn hộ có diện tích nhỏ hẹp

    Căn hộ cải tạo dù có diện tích hạn chế vẫn đáp ứng tiện nghi sinh hoạt cho gia đình 3 người. Đó là nhờ tinh thần lạc quan và sự chung sức đồng lòng của hai vợ chồng, hướng tới một không gian sống hiện đại, đủ đầy cho gia đình nhỏ của mình.

    Nguồn: phunuvietnam.vn

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0