Tư vấn chọn bộ khóa cửa thông minh cao cấp dưới 20 triệu đồng

    01/12/2022 13:00240 lượt xem

    Khóa cửa thông minh với những tính năng nổi bật đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà hiện đại. Vậy dựa vào đâu để đánh giá một bộ khóa cửa thông minh cao cấp? Nên mua khóa cửa thông minh ở đâu? Tìm hiểu thông tin và tham khảo tư vấn chọn bộ khóa cửa thông minh cao cấp dưới 20 triệu đồng trong bài viết nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. Tiêu chuẩn lựa chọn khóa cửa thông minh cao cấp
     

    Về chất liệu

    Độ bền của khóa cửa thông minh được đánh giá qua chất liệu tạo ra thân khóa. Thông thường, chất liệu thân khóa cửa thông minh cao cấp được làm bằng hợp kim nhôm, kẽm cao cấp với lớp sơn phủ bề mặt đặc biệt giúp chống cháy nổ, chống trầy xước, chống bám vân tay và bảo vệ khóa khỏi điều kiện thời tiết hay lực tác động bên ngoài.

    Thân khóa cửa thông minh cao cấp thường làm từ chất liệu hợp kim cao cấp cùng lớp sơn phủ bên ngoài để tăng độ bền và chống chịu với tác động ngoại cảnh

    Về tính năng

    Bảo mật cao là một trong những tính năng nổi bật của các dòng khóa cửa thông minh cao cấp. Phần lớn các loại khóa cửa thông minh trên thị trường đều được trang bị chức năng khóa kép, giúp bảo vệ sự riêng tư và ngăn chặn tình trạng xâm nhập từ bên ngoài. Với tính năng này, cho dù người dùng mở khóa đúng bên ngoài nhưng bên trong chốt thì vẫn không mở được. Không chỉ vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng mà khóa cửa thông minh cao cấp còn được tích hợp 2-3 phương thức mở khóa như sử dụng vân tay, mã số, thẻ từ giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà. 

    Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng đóng - mở khóa cửa thông minh qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại. Thay vì dùng chìa khóa truyền thống, người dùng chỉ cần sử dụng một tài khoản thiết lập sẵn, sau đó cấp quyền mở khóa theo các phương thức mà khóa hỗ trợ. Từ đó có thể kiểm soát các thành viên ra vào nhà và chọn chế độ quản lý khóa phù hợp để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

    >>> Xem thêm: Trộm phá khóa cửa bằng cách nào? Cách chống trộm phá khóa và tăng cường an ninh cho ngôi nhà

    Khóa cửa thông minh cao cấp sở hữu những tính năng vượt trội so với dòng khóa cơ truyền thống, mang đến sự thuận tiện, an tâm cho người dùng

    Một số dòng khóa cửa thông minh cao cấp còn được trang bị các tính năng hiện đại khác như chống hack mật khẩu, sử dụng giọng nói để mở khóa, cảnh báo khi có người phá khóa… nhờ đó tăng thêm sự thuận tiện cho người dùng.

    Về bộ nhớ

    Đa số các sản phẩm khóa cửa thông minh cao cấp đều sở hữu bộ nhớ “khủng”, có khả năng lưu trữ lớn, đáp ứng số lượng người ra vào từ nhà riêng cho đến công ty. Người dùng có thể thoải mái thiết lập tài khoản với nhiều phương thức mã hóa, giúp nâng cao an ninh.

    Về thương hiệu

    Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng khóa cửa thông minh cao cấp với chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tùy từng thương hiệu mà chất lượng và tầm giá sẽ có sự chênh lệch nhất định.

    Để chọn mua khóa cửa thông minh cao cấp, gia chủ có thể tham khảo sản phẩm của các nhãn hàng như Hafele, Yale,... tại những đại lý chính hãng, hoặc mua hàng trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Happynest Shop. Như vậy, gia chủ không chỉ mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt, mà còn được hưởng chế độ ưu đãi, bảo hành hấp dẫn.

    2. Một bộ khóa cửa thông minh cao cấp gồm những gì?
     

    Về cơ bản, một bộ khóa cửa thông minh cao cấp sẽ bao gồm: 

    Khóa điện tử 

    Khóa điện tử thường làm từ chất liệu hợp kim cao cấp kèm một lớp sơn phủ bên ngoài. Tuy có hình dáng khá giống với khóa cơ tay nắm truyền thống, nhưng khóa điện tử lại có cấu tạo phức tạp hơn rất nhiều, gồm các bộ phận chủ yếu sau: 

    - Bộ phận đầu đọc dấu vân tay, cảm biến thẻ từ hay bảng số bấm mật mã. Thông thường, bộ phận này được lắp ngoài để thuận tiện cho việc mở cửa.

    - Bộ phận khóa chốt để khóa cửa. 

    - Các phím bấm để mở cửa. 

    - Một bộ nguồn để lưu trữ và cung cấp điện cho ổ khóa 

    - Bộ phận dùng để cố định và gắn chốt nên có thêm một bộ bát inox.

    Tất cả các bộ phận của khóa điện tử sẽ được kết nối với nhau thông qua đường dây điện, nẹp chắc chắn, tạo ra một ổ khóa vừa bền đẹp, vừa an toàn cho ngôi nhà.

    Các bộ phận ở mặt ngoài của khóa điện tử cao cấp

    Camera chuông cửa

    Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gắn ở ngoài cửa, camera chuông cửa có nhiệm vụ giúp người dùng quan sát khách bấm chuông cửa và duy trì giao tiếp 2 chiều giữa chủ nhà và khách. Với tính năng này, chủ nhà có thể đánh giá các vị khách ghé thăm để chủ động tiếp đón hay từ chối nếu là người lạ, từ đó tránh các tình huống phiền phức, nguy hiểm cho gia đình.

    Camera chuông cửa gồm các bộ phận: 

    - Màn hình chuông cửa: Hiển thị hình ảnh của khách bấm chuông (bộ phận này được lắp đặt trong nhà, có thể mở rộng thêm 1 hoặc nhiều màn hình tại các vị trí khác nhau tiện lợi cho người sử dụng). 

    - Nút nhấn camera chuông cửa: Vừa có chức năng là nút nhấn chuông gọi cửa thông thường, vừa kết hợp camera quan sát ghi lại hình ảnh khách bấm chuông. 

    - Phụ kiện lắp đặt và đầu kết nối.

    Camera chuông cửa có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ chủ nhà giao tiếp với những vị khách ghé thăm trước khi mở cửa

    Màn hình chuông cửa

    Đây là thiết bị không thể thiếu đi kèm với camera chuông cửa. Các loại màn hình chuông cửa hiện nay đều có chức năng cảm ứng, độ phân giải cao để cho ra hình ảnh sắc nét. Từ màn hình chuông cửa, gia chủ chỉ cần đứng từ trong nhà quan sát, giao tiếp với người bên ngoài nhà, nhờ đó giảm thiểu tình trạng người lạ hay trộm cướp, lừa đảo tấn công, đột nhập vào nhà.

    Thông qua màn hình chuông cửa có độ phân giải cao, chủ nhà có thể nhận biết khách ghé thăm nhà để chủ động đón tiếp hoặc từ chối

    3. Có nên mua khóa cửa thông minh cao cấp theo combo không?
     

    Các combo khóa cửa thông minh thường được tính toán kỹ dựa trên giá tiền, kích thước, màu sắc và cách lắp đặt để đảm bảo mang đến đầy đủ công năng và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

    Không chỉ vậy, việc mua khóa cửa thông minh theo combo cũng giúp giảm tối thiểu chi phí bỏ ra để sở hữu bộ khóa chất lượng, giúp gia chủ tiết kiệm một khoản phí lớn hơn hẳn so với việc mua lẻ từng hạng mục. Bởi vậy, gia chủ nên mua khóa cửa thông minh theo combo để tối ưu các tiện ích hiện đại và tiết kiệm chi phí.

    >>> Xem thêm: Cách nhận biết khoá cửa thông minh chất lượng

    4. Tư vấn chọn bộ khóa cửa thông minh cao cấp có giá dưới 20 triệu đồng
     

    Với những gia chủ lần đầu làm nhà hoặc đang trong quá trình hoàn thiện nhà, Happynest xin đưa ra gợi ý combo khóa cửa thông minh cao cấp có giá dưới 20 triệu đồng như sau:

    Khóa Điện Tử DL7600 Hafele 912.20.230 có thể thay đổi linh hoạt giữa 2 chế độ khóa tự động và thủ công, tích hợp chế độ riêng tư và chế độ vắng nhà để tăng cường an ninh, giảm tới 3.590.400 đồng khi đặt mua theo combo

    Camera cửa chính, SVD - 700HD 959.23.096 với màu đen hiện đại, camera chuông cửa gắn bên ngoài, hỗ trợ quan sát, đàm thoại với chủ nhà thông qua màn hình bên trong, giảm tới 821.760 đồng khi đặt mua theo combo

    Màn hình chuông cửa, SVM - 770HD 959.23.097 cảm ứng, độ phân giải HD 1080P,  kết nối Wifi, hỗ trợ đàm thoại và mở khóa trên APP giúp gia chủ dễ dàng quan sát, giảm tới 2.126.437 đồng khi đặt mua theo combo

    Combo Bộ khóa cơ Hafele cho cửa phòng có cấu tạo chắc chắn, kích thước phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau, giảm tới 751.360 đồng khi đặt mua theo combo

    *Lưu ý: Các sản phẩm trong combo có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng.

     Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bên cạnh việc nhận tư vấn online, bạn cũng có thể nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhà ở hoàn toàn miễn phí, bằng cách tham gia chuỗi sự kiện offline của Cộng đồng yêu nhà đẹp Happynest. Mọi thông tin về chương trình, vui lòng xem tại đây. Để đăng ký tham gia sự kiện offline, vui lòng để lại thông tin tại đây

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0