Nhà phố phong cách Bohemian mang nét tự do, phóng khoáng của nữ gia chủ cá tính, thích phiêu lưu

    29/11/2022 08:00826 lượt xem

    Bước vào “Nhà của Nhung”, có thể nhận thấy nét cá tính, trẻ trung hòa hợp với sự tự do, phóng khoáng đến từ phong cách Bohemian, mang đến tổng thể không gian vừa xinh xắn, vừa dễ chịu cho nữ gia chủ.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    “Nhà của Nhung” là công trình nhà phố do nhóm KTS Phạm Ngọc Linh, Nguyễn Lê Thanh Nam (TP.HCM) thực hiện. Chủ nhân của ngôi nhà là một người hiện đại, yêu thích phong cách Bohemian nên nhóm KTS đã gợi ý mẫu thiết kế mang nét phóng khoáng, dành cho những người yêu thích lối sống tự do, phiêu lưu.

    “Nhà của Nhung” là ngôi nhà phong cách Bohemian hiện đại, xinh xắn

    Phong cách thiết kế nội thất Bohemian là sự kết hợp độc đáo giữa màu sắc rực rỡ, đồ vật nội thất mang nét cổ xưa cộng thêm yếu tố tự nhiên tạo nên một không gian hài hòa. Cách sắp xếp nội thất trong phong cách Bohemian thường không theo một nguyên tắc cụ thể nhưng không tạo cảm giác lộn xộn, bừa bãi mà vẫn đảm bảo sự tinh tế và thuận lợi trong sinh hoạt.

    >>> Xem thêm: Phong cách Bohemian là gì? Đặc trưng của phong cách Bohemian?

    Dựa trên tinh thần đó, nhóm KTS đã làm nổi bật nét tự do, phóng khoáng trong “Nhà của Nhung” thông qua việc phối trộn hài hòa yếu tố chất liệu, màu sắc, họa tiết và ánh sáng tự nhiên. Từ đó tạo nên một không gian sống độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

    Tầng trệt của ngôi nhà phố dành cho sân cổng và nơi để xe. Phòng khách và các phòng chức năng bắt đầu từ tầng 1. Các món phụ kiện như đèn chụp, nội thất mây tre, đan đều mang đậm phong cách Bohemian

    Toàn bộ ngôi nhà phố sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo, phối cùng đồ nội thất màu gỗ kết hợp các chi tiết mây, tre. Các tấm thảm họa tiết vân thổ cẩm đủ màu cũng được bố trí đan xen ở từng khu vực chính trong nhà, tạo nên dấu ấn riêng vô cùng ấn tượng. Không chỉ vậy, từng không gian trong nhà luôn bừng sáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ những ô lấy sáng và cửa sổ lớn.

    >>> Xem thêm: Nhà phố 5x14 ở Đồng Nai, thiết kế cực khéo từ hồ cá, cầu gỗ, tường gạch kính đến khoảng thông tầng

    “Nhà của Nhung” sử dụng đan xen nhiều chất liệu để tạo nên sự phóng khoáng, tự do. Góc làm việc nhiều nắng và gió bên khung cửa sổ xanh mướt

    Khu bếp chữ L với khung cửa gạch bông gió vừa tạo tăng tính thẩm mỹ, vừa điều tiết ánh nắng cho ngôi nhà phố
     

     

    Ngoài ánh sáng tự nhiên, nhóm KTS còn sử dụng đèn thả trần và đèn led để tăng độ sáng và tạo sự ấm cúng cho “Nhà của Nhung”

    Khung cửa vòm tạo sự chuyển tiếp mềm mại, nhẹ nhàng cho ngôi nhà phong cách Bohemian

    >>> Xem thêm: Ba cô gái trẻ cùng nhau cải tạo nhà cũ thành homestay đẹp thơ mộng theo phong cách Bohemian

    Phòng ngủ với giường sắt uốn nghệ thuật, tủ âm tường gọn gàng và tấm gương to cho nữ gia chủ chỉnh trang phục mỗi khi ra ngoài

    Đồ dùng trong phòng ngủ được tinh giản tối đa để đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi. Chi tiết hoa văn trên thảm, vải dùng trong phong cách này không bị hòa lẫn mà mang chất riêng

    Ngôi nhà phong cách Bohemian đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên từ ô lấy sáng và cửa sổ lớn

    Cầu thang khung sắt chắc chắn dẫn lên các tầng. Dạng cầu thang này tiết kiệm chi phí, tạo được độ thoáng cho Nhà của Nhung

    “Nhà của Nhung” là mẫu nhà phố thiết kế hiện đại, ấn tượng với cách bài trí không quá cầu kỳ, phức tạp. Ngôi nhà phong cách Bohemian như một chốn về thư thái để nữ gia chủ nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

    Nguồn: Vietnamnet

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0