TOP 11 phụ kiện tủ bếp chất lượng và 3 hãng phụ kiện tủ bếp tốt nhất hiện nay

    08/11/2022 06:303.695 lượt xem

    Để không gian bếp vừa tối ưu diện tích, vừa gọn gàng thì không thể thiếu các phụ kiện tủ bếp. TOP các phụ kiện tủ bếp chất lượng và những hãng phụ kiện tủ bếp tốt nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Happynest tham khảo bài viết dưới đây.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. TOP 11 phụ kiện tủ bếp chất lượng

    2.  
    • TOP 1 phụ kiện tủ bếp: Tủ đồ khô

    •  

    Tủ đồ khô hay còn gọi là kệ đồ khô hoặc tủ kho là loại phụ kiện tủ bếp có thể cất giữ, lưu trữ lượng lớn các thực phẩm đồ khô cho gia đình. Tủ được thiết kế tiện lợi gồm 2 tầng, 4 tầng và 6 tầng. Tủ đồ khô được làm từ inox 201 hoặc inox 304 sáng bóng không han gỉ đang dần thay thế cho các món tủ đồ khô bằng gỗ trước đây với việc ghi điểm tính hiện đại, thẩm mỹ cao và khả năng chịu tác động mạnh.

    >>> Xem thêm: Tổng hợp các loại phụ kiện thông minh dành cho nhà bếp

    Phụ kiện tủ bếp - Tủ kho Castello 6 tầng 12 rổ MTK-645CA đang được bán với giá ưu đãi tại Happynest Shop

    • TOP 2 phụ kiện tủ bếp: Giá bát nâng hạ

    •  

    Giá bát nâng hạ là phụ kiện tủ bếp trên, được thiết kế như một cỗ máy inox nguyên khối, hai bên có bộ cơ cấu tay nâng chắc chắn, có piston trợ lực chịu mức tải trọng lên tới 30kg, hỗ trợ người dùng dễ dàng nâng lên hạ xuống. Loại phụ kiện tủ bếp này có thiết 2 tầng để úp bát và đĩa, phía dưới cùng của giá là 1 khay hứng nước bằng chất liệu nhựa có thể tháo lắp, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. 

    Giá bát nâng hạ là loại phụ kiện tủ bếp với cơ chế nâng lên hạ xuống của mình giúp cho mọi chiều cao và lứa tuổi đều có thể sử dụng nó một cách dễ dàng

    • TOP 3 phụ kiện tủ bếp: Giá bát cố định

    •  

    Giá bát cố định là loại phụ kiện tủ bếp được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý. Cũng như giá bát nâng hạ, giá bát cố định bao gồm 2 tầng giá, giá để chén và giá để dĩa được bắt trực tiếp vào hông tủ. Phụ kiện tủ bếp này được tích hợp khay nhựa hứng nước nên không bị rò nước xuống bề mặt hộc tủ, tránh ẩm mốc. 

    Các loại giá để bát đĩa cố định có thiết kế khá chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn và có thể chứa nhiều bát đĩa mà không lo bị cong vênh

    • TOP 4 phụ kiện tủ bếp: Giá để xoong nồi

    •  

    Xoong nồi bát đĩa thường xuyên sử dụng nên sắp đặt phía dưới để tiện lợi cho việc thao tác nấu nướng, vệ sinh và cất giữ. Chính vì thế, giá để xoong nồi tủ là phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong không gian bếp. Giá xoong nồi bát đĩa về chất liệu thì có thể chia thành 2 loại, loại inox nan và inox hộp được trang bị hệ ray trượt giảm chấn nên rất tiện lợi. Tùy theo thiết kế, nếu bếp mới thì nên sử dụng loại cánh kéo (phụ kiện gắn với mặt ngăn kéo tủ) và ngược lại, giá xoong nồi bát đĩa cánh mở cũng là lựa chọn tốt cho các tủ đã sử dụng.

    Sử dụng giá để xoong nồi trong tủ bếp giúp sắp xếp không gian nhà bếp khoa học, tiện nghi hơn

    • TOP 5 phụ kiện tủ bếp: Giá chai lọ dao thớt

    •  

    Dù chỉ chiếm không gian nhỏ trong tủ bếp, thường 20cm - 30cm chiều rộng tủ nhưng phụ kiện tủ bếp này có thể chứa đựng từ gia vị, chai lọ, và cả dao thớt. Cũng như phụ kiện bếp thông minh khác, các giá chai lọ dao thớt được chế tác bằng vật liệu thép không gỉ, kèm thêm các rổ nhựa mang đến sự tiện lợi cao. Hệ ray trượt giảm chấn giúp cho việc vận hành dễ dàng hơn.

    Kích thước giá giá dao thớt nhỏ gọn, được tính toán phù hợp với kích thước riêng của từng khoang tủ 

    • TOP 6 phụ kiện tủ bếp: Kệ góc liên hoàn

    •  

    Kệ góc liên hoàn là một loại phụ kiện tủ bếp dưới, giúp người dùng tận dụng một cách hiệu quả các góc chết bên trong tủ bếp. Kệ góc liên hoàn sẽ biến những góc chết này thành nơi lưu trữ vật dụng vô cùng tiện ích, gọn gàng và ngăn nắp.

    >>> Xem thêm: Tổng hợp các loại tủ, ngăn kéo giúp lưu trữ đồ nhà bếp khoa học, tiện lợi

    Kệ góc liên hoàn Castello có giá bán 8.280.000 VND tại Happynest Shop

    • TOP 7 phụ kiện tủ bếp: Mâm xoay góc tủ bếp

    •  

    Mâm xoay tủ bếp hay còn được gọi là mâm xoay góc bếp là một loại phụ kiện tủ bếp giúp tối đa hóa không gian chết của tủ bếp và dễ dàng hơn khi lấy đồ. Có 3 loại mâm xoay tủ bếp phổ biến nhất: Mâm xoay 180 độ, mâm xoay 270 độ và 360 độ. Mỗi loại mâm xoay sẽ phù hợp với những kiểu dáng tủ bếp khác nhau.

    Mâm xoay góc tủ bếp đa dạng kiểu dáng được người dùng lựa chọn vì độ bền rất cao, tiện ích sử dụng và thiết kế hiện đại

    • TOP 8 phụ kiện tủ bếp: Khay chia thìa dĩa

    •  

    Nhờ có phụ kiện tủ bếp này, thìa, đũa, dĩa,... sẽ được sắp xếp đúng vị trí một cách khoa học, tránh tình trạng xô lệch khi đóng mở ngăn kéo. Đặc biệt, khay chia có thể điều chỉnh tùy theo kích thước của dụng cụ nhà bếp, mang đến sự thuận tiện khi cất trữ đồ.

    Với thiết kế đơn giản, khay chia ngăn kéo giúp hộc tủ luôn gọn gàng, ngăn nắp ngay cả khi đóng mở tủ với lực mạnh

    • TOP 9 phụ kiện tủ bếp: Thùng đựng gạo âm tủ

    •  

    Thùng gạo âm tủ là loại phụ kiện tủ bếp giúp chống ẩm mốc, chống côn trùng xâm nhập hiệu quả. Thùng gạo âm tủ hiện có nhiều loại khác nhau, bắt cố định vào tủ hoặc kéo mở nhờ sử dụng bộ ray trượt phía đáy tủ.

    Thùng đựng gạo âm tủ mang lại không gian bếp hiện đại, sang trọng, bảo quản gạo sạch sẽ, tránh khỏi xâm hại của chuột, gián, mối mọt

    • TOP 9 phụ kiện tủ bếp: Thùng rác âm tủ bếp

    •  

    Thùng rác âm tủ bếp với hệ thống ray giảm chấn thường thiết kế 2 đến 3 ngăn tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Ngoài đảm bảo các công năng cần có của một chiếc thùng rác thông thường, loại âm tủ là giải pháp tối ưu giải quyết mọi vấn đề liên quan đến rác thải trong nhà bếp.

    Thùng rác âm tủ thường thiết kế 2 đến 3 ngăn tuỳ theo nhu cầu sử dụng 

    • TOP 10 phụ kiện tủ bếp: Tay nâng

    •  

    Tay nâng là phụ kiện tủ bếp giúp đẩy nhẹ cửa tủ bếp theo hướng lên trên mà không cần dùng nhiều đến sức. Hệ thống tay nâng thường được tích hợp tính năng giảm chấn giúp quá trình sử dụng tủ được trơn tru, nhẹ nhàng, giảm thiểu tiếng ồn trong môi trường sinh hoạt chung của gia đình. Hiện nay, tay nâng còn được kết hợp với hệ thống điện giúp cánh tủ tự động nâng hạ hoàn toàn chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản giúp việc sử dụng tủ càng tiện lợi.

    >>> Xem thêm: Các kiểu thiết kế tay nâng tủ bếp phổ biến hiện nay

    Tay nâng thường được áp dụng cho tủ bếp trên

    • TOP 11 phụ kiện tủ bếp: Bản lề giảm chấn

    •  

    Bản lề giảm chấn là một phụ kiện tủ bếp kết hợp giữa bản lề bật và giảm chấn có tác dụng giúp cho đóng mở cánh tủ trở nên dễ dàng, êm nhẹ mà không bị chấn động. Bản lề giảm chấn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và sự bền bỉ cho tủ bếp.

    Bản lề giảm chấn giúp cho tủ bếp chịu được tải trọng cửa lớn hơn mà việc vận hành êm ái, không bị xệ cánh tủ, kẹt, hư hỏng gì sau thời gian dài sử dụng

    1. 2. TOP 3 hãng phụ kiện tủ bếp tốt nhất

    2.  
    • Phụ kiện tủ bếp Blum

    •  

    Blum mang đến giải pháp nhà bếp tiện lợi và hiện đại cho người tiêu dùng bằng cách chú trọng phát triển các nhóm sản phẩm: Bản lề cho tủ nội thất, ray trượt cho ngăn kéo, tay nâng cho tủ treo tường.

    Blum là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện tủ bếp

    Ngoài ra, Blum còn nổi tiếng về các công nghệ đóng mở cho tủ nội thất như: Công nghệ giảm chấn BLUMOTION (giảm chấn là công nghệ được phát minh cho ngành nội thất đầu tiên bởi Blum vào năm 2001), công nghệ nhấn mở tự động bằng điện SERVO-DRIVE, công nghệ nhấn mở tự động bằng cơ TIP-ON BLUMOTION và công nghệ nhấn để mở TIP-ON.

    • Phụ kiện tủ bếp Hafele

    •  

    Tại Việt Nam, thương hiệu Hafele cũng đã có mặt hơn 20 năm với hàng ngàn đồ dùng nhà bếp, sản phẩm gia dụng và phụ kiện tủ bếp. Với những chất liệu như inox, nhựa cao cấp, gỗ,… qua nhiều bước xử lý nghiêm ngặt và được sản xuất trong một dây chuyền công nghệ tiên tiến, Hafele cam kết sản phẩm, phụ kiện luôn đạt được độ chắc chắn và ổn định, không bị tác động bởi môi trường hay ngoại lực. 

    Hafele là tên của một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được hình thành vào năm 1923 tại Đức

    Những phụ kiện tủ bếp của Hafele có thể kể đến như: Hệ thống ray trượt, hệ thống tay nâng, phụ kiện cho ngăn kéo, phụ kiện lưu trữ, phụ kiện thông minh để lắp đặt ở những góc chết của tủ bếp…

    • Phụ kiện tủ bếp Cariny

    •  

    Hãng Cariny là một trong những hãng cung cấp phụ kiện tủ bếp nguồn gốc xuất xứ Hồng Kông. Phụ kiện tủ bếp Cariny có thiết kế đẹp nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu made in EU, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, các sản phẩm phụ kiện Cariny đều bền đẹp, đa dạng kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

    Tất cả phụ kiện tủ bếp Cariny đều được thiết kế với form dáng dày dặn, chất liệu sản xuất chính là inox 201 và inox 304

    Các sản phẩm nổi bật của phụ kiện tủ bếp Cariny gồm có phụ kiện tủ bếp trên như giá úp bát di động, giá úp bát cố định; phụ kiện tủ bếp dưới như ngăn kéo bát đĩa xoong nồi, kệ góc liên hoàn…; giá kho nhiều tầng (tủ đựng đồ khô), phụ kiện ngoài cho tủ bếp như giá để gia vị…; chi tiết phụ kiện tủ bếp như tay nâng cho cánh tủ bếp, bản lề…

    1. 3. Mua phụ kiện tủ bếp ở đâu chất lượng và giá tốt?

    2.  

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu uy tín hàng đầu, sở hữu nhóm sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng trên thị trường. 

    Happynest hợp tác với các nhãn hàng cung cấp sản phẩm phụ kiện tủ bếp hàng đầu tại Việt nam hiện nay như Hafele, Blum, Cariny… với đa dạng các nhóm sản phẩm mang lại giải pháp toàn diện cho căn bếp của gia đình bạn.

    Để nhận tư vấn về sản phẩm miễn phí và đúng nhất với nhu cầu, vui lòng liên hệ Happynest qua hotline: 093 468 06 36. Hoặc gửi tin nhắn tới fanpage Happynest / Happynest Shop để được hỗ trợ nhanh chóng và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất bạn nhé!

    Sử dụng các loại phụ kiện tủ bếp không chỉ mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian bếp mà còn giúp việc nấu nướng và sinh hoạt trở nên thuận tiện, dễ dàng. Hy vọng qua bài viết trên, các gia chủ sẽ có thêm thông tin để lựa chọn phụ kiện tủ bếp phù hợp, đảm bảo chất lượng từ những thương hiệu uy tín.

    Tổng hợp

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. 

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1