Tổng hợp các loại phụ kiện thông minh dành cho nhà bếp

    18/02/2022 13:002.447 lượt xem

    Sử dụng phụ kiện tủ bếp thông minh sẽ giúp việc nấu nướng, lưu trữ trong căn bếp được gọn gàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Dưới đây là 3 loại phụ kiện không thể thiếu trong nhà bếp. 

    Tay nâng cánh xếp

    Tay nâng cánh xếp là chi tiết giúp đẩy nhẹ cửa tủ bếp theo hướng lên trên mà không cần dùng nhiều đến sức. Hệ thống tay nâng thường được tích hợp tính năng giảm chấn giúp quá trình sử dụng tủ được trơn tru, nhẹ nhàng, giảm thiểu tiếng ồn trong môi trường sinh hoạt chung của gia đình. Với thiết kế này, tay nâng cánh xếp thường được áp dụng cho tủ bếp trên. Hiện nay, tay nâng cánh xếp còn được kết hợp với hệ thống điện giúp cánh tủ tự động nâng hạ hoàn toàn chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản giúp việc sử dụng tủ càng tiện lợi.

    Tay nâng cánh xếp giúp người nội trợ dễ dàng sắp xếp chén bát một cách dễ dàng bằng hai tay mà không cần phải một tay đỡ cánh tủ, một tay sắp xếp đồ

    Hệ thống phân chia ngăn kéo

    Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồ và giúp không gian lưu trữ trong bếp gọn gàng, các gia đình có thể trang bị thêm hệ thống phân chia ngăn kéo. Nhờ có các khay chia này, thìa, đũa, nĩa,... sẽ được sắp xếp đúng vị trí một cách khoa học, tránh tình trạng xô lệch khi đóng mở ngăn kéo. Đặc biệt, khay chia có thể điều chỉnh tùy theo kích thước của dụng cụ nhà bếp, mang đến sự thuận tiện khi cất trữ đồ.

    Với thiết kế đơn giản, khay chia ngăn kéo giúp hộc tủ luôn gọn gàng, ngăn nắp ngay cả khi đóng mở tủ với lực mạnh

    Phụ kiện ray trượt

    Ray trượt là chi tiết giúp nâng đỡ ngăn kéo, giúp kệ tủ được kéo ra nhẹ nhàng, thuận lợi khi quan sát và sắp xếp đồ đạc. Ray trượt còn giúp ngăn kéo đựng được đồ đạc với trọng lượng lớn như nồi niêu, bát đĩa, không lo nghiêng, xệ ngăn kéo trong quá trình sử dụng.

    Lắp đặt ray trượt đảm bảo chất lượng giúp tăng khả năng chịu lực cho ngăn kéo tủ bếp  

    Phụ kiện bản lề

    Nếu ray trượt là chi tiết quan trọng của ngăn kéo thì bản lề là yếu tố được chú ý của các ngăn tủ. Nhờ có bản lề góc rộng, ngăn tủ được mở ra một cách thuận lợi. Khi đóng lại, bản lề sẽ giữ cho cánh tủ được đóng kín, bảo vệ đồ đạc nhà bếp khỏi bụi bẩn và côn trùng.

    Bản lề vừa nâng đỡ cánh tủ, vừa đảm bảo tuổi thọ cho đồ nội thất khi được sử dụng đóng mở liên tục 

    Ngoài các phụ kiện, công nghệ chuyển động của tủ bếp cũng đáng chú ý. Theo đó, hệ thống nội thất thông minh trong nhà nói chung và trong bếp nói riêng có thể kết hợp với công nghệ mở bằng điện và hệ thống giảm chấn, giúp việc đóng mở tủ nhẹ nhàng, không lo gây ồn, nâng cao tuổi thọ cho ngăn kéo, tủ bếp.

    Công nghệ mở bằng điện giúp nâng cao trải nghiệm khi sử dụng hệ thống nội thất nhà bếp

    Sử dụng các loại phụ kiện tủ bếp thông minh không chỉ mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp cho gian bếp mà còn giúp việc nấu nướng và sinh hoạt trong bếp trở nên thuận tiện hơn. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp gia chủ lựa chọn được những thiết bị nhà bếp phù hợp gia đình mình.

    Bài viết: Nguyễn Huyền

    Blum là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện cho tủ nội thất nhà bếp. Blum mang đến giải pháp nhà bếp tiện lợi và hiện đại cho người tiêu dùng bằng cách chú trọng phát triển các nhóm sản phẩm: Bản lề cho tủ nội thất, ray trượt cho ngăn kéo, tay nâng cho tủ treo tường.

    Ngoài ra, Blum còn nổi tiếng về các công nghệ đóng mở cho tủ nội thất như: Công nghệ giảm chấn BLUMOTION (giảm chấn là công nghệ được phát minh cho ngành nội thất đầu tiên bởi Blum vào năm 2001), công nghệ nhấn mở tự động bằng điện SERVO-DRIVE, công nghệ nhấn mở tự động bằng cơ TIP-ON BLUMOTION và công nghệ nhấn để mở TIP-ON.

    Tất cả sản phẩm phụ kiện Blum đều được bảo hành trọn đời.

    Website: https://www.blum.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/blumvietnam/

    Hotline: 028 3822 3304

    Instagram/Youtube/Zalo: Blum Vietnam

    Địa chỉ: 

    - Blum Lifestyle showroom, Số 3 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

    - Trung tâm vật liệu C-SPACE, Q.7, Tp.HCM​

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0