Tư vấn hoàn thiện nội thất cho nhà dưới 50m2

    24/09/2022 11:004.490 lượt xem

    50m2 không phải là diện tích quá rộng, tuy nhiên nếu biết cách sắp xếp khéo léo, bạn vẫn có thể bài trí tổ ấm thật đẹp và tiện nghi. Tham khảo tư vấn của Happynest trong bài viết sau nhé.

    1. 1. Thiết kế nhà / căn hộ 50m2 cần lưu ý điều gì?

    2.  
    • Ưu tiên những gam màu sáng thoáng

    •  

    Điều đầu tiên bạn cần áp dụng khi thiết kế nhà 50m2 là ưu tiên những gam màu sáng thoáng. Ví dụ: tường sơn trắng, nội thất gỗ sáng màu, sàn lát gạch khổ rộng… Có thể sử dụng những gam màu tương phản làm điểm nhấn, tuy nhiên không nên dùng quá nhiều để tránh mang lại cảm giác rối mắt. 

    • Sử dụng nội thất nhỏ gọn, đa năng

    •  

    Những đồ nội thất cơ bản như: bàn, tủ, ghế sofa… không cần quá rộng mà nên ưu tiên những món đồ vừa phải. Nếu không biết phải lựa chọn món đồ nội thất nào, hãy ưu tiên các không gian sinh hoạt chung và sử dụng nhiều hơn. Ví dụ: Nếu phải lựa chọn giữa sofa phòng khách và bàn ghế phòng ăn, bạn có thể cân nhắc sử dụng nội thất thông minh cho 1 trong 2 món đồ này. 

    • Chú ý hệ tủ lưu trữ đồ

    •  

    Không gian 50m2 của bạn rất dễ trở nên bí bách và khó ở, nếu đồ đạc trong nhà không gọn gàng, đặc biệt là với những món đồ lỉnh kỉnh. Khi thiết kế và hoàn thiện nhà, bạn hãy lưu ý bố trí hệ tủ lưu trữ đồ dùng thật khoa học, phù hợp với lối sống và sinh hoạt thường ngày của gia đình. Điều này không những giúp tăng công năng sử dụng, mà còn giúp bạn hạn chế việc dọn dẹp vất vả mỗi tuần.

    1. 2. Gợi ý danh sách hoàn thiện nội thất cho nhà dưới 50m2

    2.  
    • Phòng khách

    •  

    Với nhà diện tích 50m2, bạn có thể dành khoảng 10-15m2 cho phòng khách. Phong cách thiết kế có thể tham khảo như: phong cách hiện đại, phong cách tối giản, Bắc Âu, Muji…

    Phòng khách trong căn hộ 50m2. Ảnh: Căn hộ 48m2

    Một số sản phẩm phù hợp:

    Sofa Semina tiêu chuẩn bản Standard

    Tủ Console Brooklyn 3

    Rèm may sẵn Everon 3119-21

    Gạch ốp lát Mộc Miên MMI M04

    Bàn Mây FENY TABLE

    • Phòng bếp

    •  

    Để mở rộng không gian sinh hoạt cho nhà dưới 50m2, bạn nên thiết kế liên thông phòng khách - bếp, lựa chọn đảo bếp chữ I hoặc chữ L, kết hợp với bàn ăn để tăng công năng và giải phóng diện tích.

    Thiết kế liên thông khách - bếp giúp căn nhà thoáng sáng và lưu thông không khí tốt hơn. Ảnh: Căn hộ 48m2

    Gợi ý sản phẩm phù hợp:

    Vòi rửa nước Malloca sơn giả đá MF-073 - Màu xám

    Hút mùi âm tủ CAW-7001SS

    Ghế đảo bếp | JYSK Demina | đệm da PU đen/Nâu | chân kim loại sơn đen | R41xS49xC91cm

    Tủ Bếp EZ

    • Phòng ngủ

    •  

    Thiết kế phòng ngủ nhà dưới 50m2 nên ưu tiên gam màu sáng, nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại. Quan trọng nhất, không nên bố trí quá nhiều đồ đạc trong không gian này để tránh mang lại cảm giác nặng nề, bí bách khi nghỉ ngơi.

    Mẫu phòng ngủ nhà dưới 50m2. Ảnh: Căn hộ 48m2

    Gợi ý món đồ phù hợp:

    Bộ ga chun chần Everon EST21033

    Tủ đầu giường Miami

    Giường Narita gỗ sồi

    Sovn Bed 1m6 bản Standard

    Từ ngày 06/09 đến hết ngày 30/9/2022, Happynest tổ chức chương trình “Săn ưu đãi đặc biệt từ WISHLIST hoàn thiện nhà”, với mong muốn hỗ trợ các chủ nhà trong việc chọn lọc thông tin và cân đối ngân sách khi mua sắm nội thất, đồ dùng, thiết bị,... để nâng cấp hoặc hoàn thiện ngôi nhà của mình. 

    Happynest chọn lọc và gợi ý một số thương hiệu uy tín để bạn có thể lên được WISHLIST hoàn thiện nhà như ý theo từng không gian:

    * Phòng bếp với các thương hiệu như Bosch, Blum, Hafele, A.O. Smith, Malloca, Kalite, Blanco, Inochi… đáp ứng tất các nhu cầu sử dụng máy rửa bát, bếp từ, hút mùi, chậu rửa, vòi bếp, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước, phụ kiện bếp…  

    * Phòng tắm có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm từ các thương hiệu Toto, Inax, American Standard, Viglacera, Cotto, Hafele, Fendi… với chậu rửa và vòi chậu, tủ chậu, bàn cầu, nắp rửa điện tử, sen tắm, phòng tắm kính, bình nóng lạnh, phụ kiện phòng tắm…

    * Phòng khách có sự tham gia của các thương hiệu CDC, Aconcept, Nhà xinh, Nordic, JYSK, Baya, Moho, Thegioisofa, IBIE, Phê Decor… giúp hoàn thiện với sofa, bàn trà, kệ TV, tủ kệ, thảm, ghế ngồi…

    * Phòng ngủ đồng hành cùng các thương hiệu Everon, Vua nệm, JYSK, Baya, CDC, Aconcept, Flexfit… cung cấp các sản phẩm như chăn ga gối đệm, giường, bàn trang điểm, ghế thư giãn, kệ đầu giường… 

    * Các không gian khác cùng nhiều sản phẩm đa dạng: phòng ăn, phòng làm việc, phòng trẻ em, không gian ngoài trời…

    Bạn có thể tham gia ngay bằng cách đăng ký danh sách hoàn thiện nhà theo mẫu này để nhận tư vấn trực tiếp và nhanh nhất từ Happynest. (Xem thể lệ cụ thể tại đây)

    Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với fanpage Happynest để được đội ngũ admin hướng dẫn thêm nhé. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0