10 loại kệ đựng đồ giúp nhân đôi công năng, nâng tầm thẩm mỹ cho không gian nhà

    19/08/2022 07:00606 lượt xem

    Một số loại kệ đựng đồ không chỉ có tác dụng lưu trữ mà còn đóng vai trò làm điểm nhấn thẩm mỹ trong không gian nhà. Tham khảo các mẫu kệ đựng đồ độc đáo và đang được quan tâm nhất trên Happynest Shop trong bài viết sau đây:

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    • 1. Ghế giày AK009 liền kệ - IBIE

    •  

    Ghế giày AK009 được làm từ chất liệu chính là sắt ống dày 1.2 ly sơn tĩnh điện cao cấp, màu sắc đa dạng. Nệm ghế được làm từ mouse bọc vải nhung êm ái, sang trọng. Mặt kệ làm từ đá nhân tạo, mặc định đá trắng đi với màu sơn vàng đồng, đá đen đi với màu đen và các màu còn lại. Chiều sâu và chiều cao ghế lần lượt là 40cm và 70cm, tùy chọn chiều ngang từ 80-140cm hoặc có thể thay đổi theo yêu cầu. Riêng kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 80cm có thiết kế riêng như hình kèm theo.

    Ghế giày AK009 liền kệ nổi bật nhờ thiết kế cách điệu mềm mại, sang trọng

    2 màu sắc tùy biến, nhưng phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế

    Ghế giày AK009 liền kệ có thể được ứng dụng cho không gian sảnh vào nhà làm điểm nhấn thẩm mỹ và tăng thêm công năng sử dụng

    Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu, Mỹ, tạo nên nét sang trọng, hiện đại cho không gian phòng khách. Chiều cao tiêu chuẩn của ghế giúp người ngồi thoải mái khi đi giầy dép. Khoảng cách các tầng được tính toán phù hợp để có thể chứa được tối đa số lượng và chủng loại giày dép. Phần chân ghế tiếp xúc mặt đất được bọc nhựa tránh trầy xước sàn nhà. Ngoài ra, nó còn dễ dàng di chuyển và vệ sinh, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài.

    >>> Ghế giày AK009 liền kệ hiện đang được giảm từ 5.980.000đ chỉ còn 3.890.000đ. Duy nhất trên Happynest Shop với số lượng giới hạn. Tham khảo thông tin đầy đủ của sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    2. Kệ chén bát Tokyo - Inochi

    1.  

    Vào những ngày độ ẩm lên cao hay mưa kéo dài, bát đũa luôn trong tình trạng kém khô ráo, có mùi hôi hay thậm chí gây ra nấm mốc, vi khuẩn. Đế bảo vệ sức khỏe cho gia đình, Kệ chén bát Tokyo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bát đũa luôn kho ráo, sạch sẽ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, được nhiều gia đình tin dùng. 

    Kệ chén bát Tokyo thuộc thương hiệu Inochi là một trong những sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng nhờ tính tiện dụng, an toàn và đẹp mắt

    Kệ chén bát được hoàn thiện bằng thanh inox chịu lực tốt, chống gỉ, mặt kệ sử dụng chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, dễ lắp ráp và đựng được nhiều đồ

    Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tiện ích, phù hợp với gia đình 3-5 người 

    >>> Kệ chén bát Tokyo đang được giảm từ 519.000đ chỉ còn 363.500đ. Duy nhất trên Happynest Shop với số lượng giới hạn. Tham khảo thông tin đầy đủ của sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    1. 3. Bộ bàn liền kệ 3 món NB-Blue - IBIE

    2.  

    Bộ bàn liền kệ 3 món NB-Blue là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất phòng làm việc hiện đại. Kiểu dáng đơn giản và đẹp mắt, với màu sắc tươi sáng từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên và màu xanh navy trên mỗi phần khung sắt được sơn tĩnh điện cao cấp. Sản phẩm được tạo ra bởi những thợ mộc lành nghề, áp dụng các kỹ thuật truyền thống vào chế tác, đảm bảo chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Các mặt kệ dày dặn, và chắc chắn, kết hợp mặt bàn rộng rãi là nơi trưng bày và cất giữ các đồ dùng tiện lợi. Ngăn kéo ẩn bên trong hộc bàn được chế tác thủ công, kết cấu chắc chắn, đáp ứng lượng lưu trữ tuyệt vời. Thiết kế độc đáo này thuộc bộ sưu tập NB-Blue của IBIE có sự đồng bộ về kiểu dáng, đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn cho nội thất của gia đình mình.

    Bộ bàn liền kệ 3 món NB-Blue sở hữu diện mạo độc đáo và nổi bật

    Nhờ thiết kế ấn tượng này, bộ bàn liền kệ 3 món NB-Blue dễ dàng thu hút sự chú ý của người trẻ tuổi, những người luôn ưu tiên không gian tiện dụng và kích thích sáng tạo

    Bộ bàn liền kệ 3 món NB-Blue rất thích hợp để sử dụng cho phòng làm việc diện tích nhỏ, vừa đáp ứng công năng, vừa nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống

    >>> Bộ bàn liền kệ 3 món NB-Blue hiện đang được giảm từ 15.220.000đ chỉ còn 9.890.000đ. Duy nhất trên Happynest Shop với số lượng giới hạn. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    • 4. Kệ trưng bày Vaneto 4 tầng - IBIE

    •  

    Kệ trưng bày Vaneto 4 tầng được làm từ chất liệu chính là sắt đặc sơn tĩnh điện cao cấp, màu sắc đa dạng. Mặt kệ làm từ gỗ MDF sơn PU chống thấm, chống trầy. Kích thước kệ là 40x40x180cm hoặc có thể thay đổi theo yêu cầu.

    Kệ trưng bày Vaneto 4 tầng thiết kế kiểu lồng chim sang trọng, quý phái

    Sản phẩm được thiết kế với màu sắc đa dạng, dễ ứng dụng với mọi phong cách thiết kế nội thất

    Kệ được thiết kế hình lồng chim vô cùng đẹp mắt, có thể đặt ở bất cứ nơi đâu và tạo thêm sang trọng, hiện đại cho không gian. Kệ sở hữu không gian lưu trữ và trưng bày rộng rãi cho đồ trang trí, sách báo, lưu niệm.. Phần chân kệ tiếp xúc mặt đất được bọc nhựa tránh trầy xước sàn nhà. Ngoài ra, nó còn dễ dàng di chuyển và vệ sinh, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài.

    Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Venice gồm nhiều loại như bàn, ghế, kệ … được thiết kế đồng bộ, với nhiều tùy chọn về màu sắc, kích thước.... Sự kết hợp giữa sắt và các chất liệu khác như gỗ, đá, kính gợi nhớ vẻ đẹp kiểu Ý phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế của vùng Địa Trung Hải.

    >>> Kệ trưng bày Vaneto 4 tầng hiện đang được giảm giá từ 2.750.000đ chỉ còn 1.790.000đ. Duy nhất tại Happynest Shop với số lượng giới hạn. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    • 5. Kệ góc Pyra 5 tầng màu tự nhiên - IBIE

    •  

    Kệ góc Pyra 5 tầng màu tự nhiên được thiết kế theo phong cách Scandinavian, phù hợp với các bạn trẻ phóng khoáng, thích dịch chuyển và yêu lối sống tối giản (Minimalism). Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Pyra gồm nhiều loại được thiết kế đồng bộ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tăng giảm diện tích lưu trữ, phù hợp với mọi loại không gian. Màu sắc đa dạng, dễ dàng phối trộn theo cá tính và sở thích riêng.

    Kệ góc Pyra 5 tầng màu tự nhiên là giải pháp tăng không gian lưu trữ, trang trí, trong khi vẫn giúp căn nhà gọn gàng, tối giản

    Sản phẩm được người trẻ ưa chuộng nhờ tính tiện dụng, gọn nhẹ và thiết kế độc đáo, thông minh

    >>>  Kệ góc Pyra 5 tầng màu tự nhiên hiện đang được giảm từ 1.660.000đ chỉ còn 1.079.000đ. Duy nhất tại Happynest Shop với số lượng giới hạn. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    6. Kệ đa năng để đựng đồ trong nhà bếp và trong các phòng Tokyo - Inochi 

    1.  

    Với ưu điểm tiện ích, thiết kế nhiều tầng và gọn gàng, kệ đa năng Tokyo của Inochi sẽ giúp cho không gian sống của gia đình bạn luôn tinh tế và tiết kiệm không gian một cách triệt để. 

    Kệ đựng đồ đa năng Tokyo là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Inochi…

    … không chỉ vì màu sắc trang nhã, kiểu dáng tân tiến, mà còn nhờ chất liệu và độ hoàn thiện cao, giúp sản phẩm dễ dàng ứng dụng trong mọi không gian từ phòng khách, phòng bếp đến phòng tắm

    Thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng mà vẫn nâng tầm không gian sống chính là ưu điểm nổi trội trong các sản phẩm thuộc thương hiệu Inochi

    >>> Kệ đa năng Tokyo hiện đang được giảm giá từ 275.000đ chỉ còn 192.500đ. Duy nhất tại Happynest Shop với số lượng giới hạn. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây. 

    • 7. Bàn Làm Việc Gỗ Có Kệ VLINE 602 Màu Tự Nhiên - MOHO

    •  

    Sự nhỏ gọn, đa năng với độ gia công hoàn thiện mượt mà là những lợi thế của chiếc bàn làm việc gỗ có kệ VLINE 602 màu tự nhiên này. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MDF chuẩn CARB-P2, chân bàn bằng gỗ cao su tự nhiên, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm và hạn chế mối mọt đáng kể.

    Ngoại hình gọn gàng, trang nhã là điểm cộng của Bàn Làm Việc Gỗ Có Kệ VLINE 602 Màu Tự Nhiên

    Với thiết kế này, gia chủ dễ dàng di chuyển và sử dụng

    >>> Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    Kệ treo tường Hafele gồm các thiết kế: kế treo gia vị, kệ treo nắp đĩa, kệ treo đựng dao. Cả 3 loại này đều được thiết kế với chất liệu nhôm chắc chắn, lớp phủ hoàn thiện màu đen sang trọng, mạnh mẽ, không chỉ tối ưu công năng lưu trữ đồ đạc mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ ấn tượng cho không gian bếp trong nhà.

    Kệ treo đựng gia vị màu đen Hafele có kích thước 328x118x403. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    Kệ treo nắp, dĩa màu đen có kích thước 305X72X375MM. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    Kệ treo đựng dao màu đen kích thước  395 x 112 x 180mm. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    9. Kệ trưng bày tròn AK019 - IBIE

    1.  

    Kệ trưng bày tròn AK019 nổi bật với thiết kế cách điệu mềm mại, uyển chuyển, gây ấn tượng với những vị khách khi lần đầu ghé thăm nhà. Kệ được làm từ chất liệu chính là sắt hộp dày 1.2 ly sơn tĩnh điện cao cấp, màu sắc đa dạng. Mặt kệ làm từ gỗ MDF sơn PU chống thấm, chống trầy, có thể đổi sang kính hoặc đá nhân tạo. Đường kính kệ là 150cm hoặc có thể thay đổi theo yêu cầu.

    Kệ trưng bày tròn AK019 với thiết kế tinh tế, ấn tượng

    >>> Kệ trưng bày tròn AK019 hiện đang được giảm giá từ 9.830.000đ chỉ còn 6.390.000đ. Duy nhất tại Happynest Shop với số lượng giới hạn. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    1. 10. Kệ Tivi Teramo - IBIE

    2.  

    Kệ tivi Teramo được làm từ chất liệu chính là sắt dày 1.2 ly sơn tĩnh điện bền đẹp, màu sắc đa dạng. Mặt kệ có thể thay đổi chất liệu như gỗ, đá nhân tạo hoặc đá tự nhiên. Hộc kéo gỗ MDF sơn PU chống thấm, chống trầy, tùy chọn các màu trắng, màu đen tương ứng màu mặt kệ. Chiều sâu và chiều cao tiêu chuẩn lần lượt là 40cm và 45cm, với các tùy chọn từ 1m4 đến 2m. Ngoài kích thước có sẵn, quý khách có thể đặt theo nhu cầu.

    Kệ tivi Teramo được thiết kế tối giản và hiện đại theo phong cách Châu  u, Mỹ, khiến không gian phòng khách trở nên sáng sủa, giúp chủ nhân có tâm trạng tốt mỗi khi xem TV hay trở về nhà. Chiếc kệ này có không gian lưu trữ và trưng bày rộng rãi cho đồ trang trí, điện tử, sách báo… Hai ngăn tủ dùng để đựng những món đồ cần kín đáo. Khoảng hở phía sau có thể luồn các dây điện an toàn và thuận tiện, đảm bảo tính thẩm mỹ. Phần chân kệ tiếp xúc mặt đất được bọc nhựa tránh trầy xước sàn nhà. Ngoài ra, nó còn dễ dàng di chuyển và vệ sinh, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài.

    Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Venice gồm nhiều loại như bàn, ghế, kệ… được thiết kế đồng bộ, với nhiều tùy chọn về màu sắc, kích thước

    Sự kết hợp giữa sắt và các chất liệu khác như gỗ, đá, kính gợi nhớ vẻ đẹp kiểu Ý phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế của vùng Địa Trung Hải

    >>> Kệ Tivi Teramo hiện đang được giảm từ 6.650.000đ chỉ còn 4.390.000đ. Duy nhất tại Happynest Shop với số lượng giới hạn. Tham khảo thông tin đầy đủ về sản phẩm và đặt mua hàng tại đây.

    Chương trình giảm giá chỉ diễn ra từ ngày 13 - 21/08. Xem toàn bộ sản phẩm đang được giảm giá tại đây và nhanh tay mua sắm mọi thứ cho tổ ấm của mình nhé.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0