Inochi là đồ gia dụng của nước nào? Dùng có tốt không? Đánh giá thực tế từ người dùng

    13/07/2022 04:253.677 lượt xem

    Thời gian gần đây, Inochi thường xuyên lọt TOP các thương hiệu đồ gia dụng cao cấp và ngày càng “quen mặt” trong sinh hoạt hàng ngày của các gia đình Việt. Sản phẩm nổi bật nhất của Inochi là bộ 3 hộp nhựa nguyên sinh giúp thực phẩm luôn tươi ngon cũng nhận được cơn mưa lời khen và những đánh giá tích cực từ người dùng, đặc biệt là các bà nội trợ và các thành viên trong hội nhóm nhà cửa, bếp núc. Vậy thực tế thương hiệu Inochi là của nước nào, có nguồn gốc, xuất xứ ra sao? Đồ gia dụng của Inochi dùng có tốt và an toàn không? Người dùng đánh giá cụ thể như nào? Xin mời bạn đọc theo dõi những thông tin Happynest cung cấp trong bài viết dưới đây nhé.

    Thương hiệu đồ gia dụng Inochi của nước nào?

     

    Inochi là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp của Việt Nam, được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Thương hiệu Inochi được phát triển và sản xuất bởi công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam. Đây là công ty có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ gia dụng bằng nhựa, với 3 nhà máy tại Việt Nam. Các nhà máy đều đạt chuẩn ISO 9001 và có quan hệ hợp tác với các thương hiệu nhựa của Nhật Bản. Thương hiệu Inochi được Tân Phú phát triển và chính thức ra mắt từ năm 2018, Inochi trong tiếng Nhật có nghĩa là “cuộc sống”, tiền tố trong tên thương hiệu rút gọn từ Innovation với nghĩa “cải tiến” trong tiếng Anh, với khát vọng đem đến cho các gia đình Việt Nam những sản phẩm nhựa thân thiện, gần gũi, an toàn và tiện lợi. Các sản phẩm nhựa của Inochi được cải tiến về thiết kế, công năng, mang đến sản phẩm hoàn hảo và những giá trị cao hơn cho cuộc sống của người tiêu dùng.

    Để bảo vệ sức khỏe cho người dùng, các sản phẩm của Inochi đều được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Sản phẩm Inochi đảm bảo 100% sử dụng từ nhựa nguyên sinh, tích hợp các tính năng vượt trội như Khử mùi, Kháng khuẩn, bên cạnh vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu công năng và thẩm mỹ của người tiêu dùng. 

    Tại sao người Việt ưa chuộng đồ gia dụng của Inochi?

     

    Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu Inochi đã xuất hiện khá dày đặc trong sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình Việt, cạnh tranh sát sao với những thương hiệu quốc tế và “đánh bật” hoàn toàn các sản phẩm nhựa gia dụng giá rẻ trôi nổi trên thị trường. 

    Sở dĩ có được thành quả này cũng bởi Inochi là thương hiệu nguồn gốc từ Việt Nam, nắm bắt rất nhanh tâm lý và hành vi tiêu dùng của người Việt. Inochi hướng tới các sản phẩm đồ gia dụng đa dạng như: hộp đựng thực phẩm, tiện ích nhà bếp, đồ dùng gia đình… Các sản phẩm này đều được thiết kế và sản xuất với tiêu chí đơn giản, hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. 

    Thương hiệu Inochi ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện thường xuyên trong sinh hoạt hàng ngày của các gia đình Việt

    Vấn đề chất lượng đồ gia dụng của Inochi cũng được thương hiệu cung cấp thông tin rõ ràng, minh bạch, giải đáp băn khoăn hàng đầu của người tiêu dùng về việc “đồ gia dụng của Inochi có tốt không?”. Không giống những sản phẩm đồ nhựa gia dụng khác trên thị trường, không rõ nguồn gốc hoặc không được kiểm định chất lượng, sản phẩm nhựa gia dụng của Inochi đều được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh, đã thông qua kiểm định khắt khe và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chất liệu nhựa nguyên sinh trong các sản phẩm của Inochi đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, không chứa BPA gây hại, không màu, không mùi, không tiết ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng. Chất liệu nhựa này còn chịu được nhiệt độ từ -20 độ C đến 120 độ C, giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều điều kiện thời tiết, nhiệt độ khác nhau. Đặc biệt là những gia đình thường xuyên sử dụng hộp nhựa để lưu trữ thực phẩm trong ngăn đá tủ lạnh, hoặc trong lò vi sóng. Nhựa nguyên sinh là chất liệu nổi bật nhờ tính mềm dẻo, chịu được áp lực, bề mặt bóng đẹp, màu sắc tươi sáng, có giá trị cao và an toàn hơn nhiều so với các loại nhựa khác trên thị trường. 

    Năm 2019 đánh dấu sự chuyển mình của Inochi, với mục tiêu mang góc Nhật đến với không gian nhà Việt. Màu sắc sản phẩm của Inochi là sự thay đổi lớn nhất, hướng tới sử dụng các gam màu trung tính, pastel, hoàn toàn đáp ứng xu hướng sống tối giản, nền nã và tiện lợi của người Việt. Bên cạnh đó, các sản phẩm nhựa gia dụng Inochi được tích hợp các tính năng vượt trội như khử mùi, kháng khuẩn, thiết kế hiện đại, đẹp mặt, chú trọng sự tiện lợi khi sử dụng hàng ngày.

    Chính bởi những lý do trên, đồ gia dụng của Inochi ngày càng được người Việt ưa chuộng và sử dụng thường xuyên. Trong đó, bộ sản phẩm hộp nhựa của Inochi luôn đứng top đầu trong danh sách đồ gia dụng giá cả hợp lý mà “đáng đồng tiền bát gạo” của các bà nội trợ Việt. 

     

    Hộp nhựa đựng thực phẩm là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Inochi và cũng là sản phẩm nhận được “cơn mưa lời khen” từ các bà nội trợ

    Hộp nhựa đựng thực phẩm của Inochi có tốt không? Đánh giá thực tế từ người dùng

     

    Hộp nhựa đựng thực phẩm là sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình, giúp đựng các loại thực phẩm trong tủ lạnh một cách gọn gàng, sạch sẽ. Đáp ứng nhu cầu này, Inochi cho ta mắt hộp đựng thực phẩm Hokkaido, với kiểu dáng tiện dụng, nhiều kích thước đa dạng. Không chỉ phù hợp với việc đựng đồ trong tủ lạnh mà còn đựng được các loại thực phẩm khô, làm hộp đựng cơm văn phòng,… Hộp đựng thực phẩm Hokkaido được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại. Các mẫu hộp nhựa Hokkaido có màu sắc đơn giản, đẹp mắt như màu trắng sữa, xanh, cam hồng, trong suốt. Phù hợp với phong cách tối giản của người Nhật, đồng thời tạo cảm giác sạch sẽ, mát mắt.

    Bộ sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm của Inochi với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng, đáp ứng đúng thị hiếu của người tiêu dùng

    Thiết kế đẹp mắt, công năng vượt trội là những lý do khiến hộp đựng thực phẩm của Inochi chiếm được cảm tình của người tiêu dùng

    Bộ sản phẩm hộp nhựa của Inochi gồm hộp hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, với các dung tích 500ml, 750ml, 1000ml, 1500ml, 2000ml và 2500ml. Kích thước đa dạng giúp người dùng có thể sử dụng đa dạng trong nhiều hoàn cảnh. Thiết kế này phù hợp với nhu cầu sử dụng dự trữ khẩu phần ăn một cách khoa học. Phần nắp đậy của hộp thực phẩm được làm kín, giúp lưu trữ hiệu quả và giữ tối đa sự tươi ngon của thực phẩm. Một điểm khiến hộp thực phẩm này được yêu thích là trọng lượng nhẹ, có thể dễ dàng mang di chuyển khắp nơi như dã ngoại, picnic, mang cơm văn phòng…

    Ưu điểm nổi bật của hộp nhựa Inochi

     

    - Hộp nhựa Hokkaido được sản xuất từ 100% nhựa PP nguyên sinh cao cấp và an toàn.

    - Sản phẩm sử dụng công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả khi sử dụng.

    - Thiết kế đơn giản, tiện dụng và dễ dàng trong việc sử dụng lưu trữ thức ăn, vệ sinh hộp.

    - Giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng cần thiết.

    - Hộp nhựa Hokkaido chịu được nhiệt độ cao, có thể sử dụng trong lò vi sóng, lò nướng.

    - Giá bán hộp đựng thực phẩm Inochi tiết kiệm hơn so với những dòng hộp nhựa khác trên thị trường.

    Đánh giá thực tế từ chị Đoàn Thu Huyền về hộp nhựa Inochi

     

    Chị Đoàn Thu Huyền - 1 trong số những thành viên của Happynest có đánh giá và chia sẻ nhận định về bộ sản phẩm hộp nhựa Inochi sau một thời gian sử dụng như sau:

    “Mùa hè đến rồi, tha hồ các loại hoa quả. Mỗi lần về quê mình lại được bà ngoại cho nào vải, nào mít, nào nhãn, nào chuối, chanh vườn.... Vô vàn là hoa quả! 

    Sau thời gian tham khảo và tìm hiểu, mình cũng đã hướng đến sử dụng hộp nhựa nguyên sinh. Nhưng hàng nhập khẩu thì khá cao và không phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Mình đã quyết định dùng hộp nhựa nguyên sinh Inochi hàng Việt Nam sản xuất! 

    Hình ảnh hộp nhựa Inochi khi sử dụng thực tế do nhân vật cung cấp

    Mít: chưa ăn ngay thì bóc vỏ để nguyên hạt cho vào cấp đông, ngày hè nóng bức như này chỉ cần lấy ra để khoảng 15p là có món hoa quả lạnh ăn ngon đánh tan nóng bức mùa hè.

    Hình ảnh hộp nhựa Inochi khi sử dụng thực tế do nhân vật cung cấp

    Vải, nhãn: ăn không kịp vì ngày hè nóng nhanh khô vỏ, mình bóc vỏ bỏ hạt cho vào cấp đông. Khi cần chỉ cần bỏ ra nấu chè hạt sen long nhãn cứ gọi là quá phê pha.

    Tôm: pha nước muối loãng, tôm cắt râu sau đó cho vào hộp cùng nước ngập tôm. Cấp đông đến khi lôi ra dùng tôm không bị long đầu và đen đầu!

    Hộp đựng thực phẩm Inochi là sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình chị Huyền

    Thịt bò, lợn: mình mua về ngâm nước gạo 10p, sau đó rửa sạch để ráo nước! Cho vào hộp cấp đông lôi ra dùng vẫn tươi như lúc mới mua về!”

    Trên đây là những thông tin và đánh giá về các sản phẩm đồ gia dụng thuộc thương hiệu Inochi. Mong rằng qua đó độc giả sẽ có góc nhìn đầy đủ, khách quan và đưa ra sự lựa chọn tiêu dùng phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

    Inochi ưu đãi 35% đồ gia dụng từ ngày 12-17/07, giảm thêm 5% khi nhập mã “CHAOINOCHI”, duy nhất khi mua hàng trực tiếp tại Happynest Shop. Chi tiết sản phẩm giảm giá, vui lòng xem tại đây.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0