TOP 10 mẫu ghế sofa gỗ tốt nhất hiện nay

    22/06/2022 12:00790 lượt xem

    Ngày càng có nhiều gia đình hiện đại lựa chọn sofa gỗ làm nội thất cho tổ ấm của mình, bởi chúng phong phú về kiểu dáng và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Vậy đâu là 10 mẫu ghế sofa gỗ tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay?

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Ghế sofa gỗ là gì?

    Sofa bắt nguồn từ tiếng Ả Rập có nghĩa là “băng ghế dài”. Sofa gỗ trên thị trường hiện nay có 2 dòng chính: dòng có khung ghế hoặc chân ghế bằng gỗ (gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp) kết hợp với đệm êm (chất liệu da, vải, foam, bông ép,...) bên trên; thứ hai là dòng bằng gỗ hoàn toàn.

    Các tiêu chí khi chọn ghế sofa gỗ

    Khi lựa chọn ghế sofa để làm nội thất, gia chủ cần lưu ý một số điều sau:

    • - Kích thước sofa gỗ phải vừa vặn với diện tích của căn phòng. 
    • - Kiểu dáng, màu sắc cần phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà.
    • - Chất lượng của mẫu sofa gỗ.
    • - Chính sách bán hàng và bảo hành của hãng.

    >>> Xem thêm: Tránh 5 sai lầm sau để chọn ghế sofa chuẩn-không-cần-chỉnh cho phòng khách

    TOP 10 mẫu ghế sofa gỗ tốt nhất hiện nay

    1. 1. Ghế Sofa Gỗ Tràm Moho Vline

    Với bộ khung làm từ gỗ tràm tự nhiên và chân ghế làm từ gỗ cao su, Ghế sofa gỗ tràm Moho Vline có khả năng chống lực cao, màu sắc tự nhiên và thân thiện. Ghế được thiết kế hình dáng đơn giản với màu nâu kết hợp đệm sang trọng. Chân ghế có độ cao vừa phải, trẻ nhỏ có thể ngồi dễ dàng. 

    Chất liệu của đệm ghế hạn chế tối đa nấm mốc và bụi bẩn, đạt tiêu chuẩn của Mỹ về khả năng chống xẹp, chống cháy.

    Ghế sofa gỗ tràm Moho Vline có màu sắc thân thiện, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau 

    1. 2. Ghế Sofa Gỗ Heatherfield

    Mẫu ghế này sở hữu bộ khung làm từ gỗ sồi cao cấp. Nét độc đáo của ghế là có thiết kế mây đan tự nhiên ở hai bên thân. Diện tích của ghế rộng rãi giúp người sử dụng có thể cử động nhiều tư thế khác nhau: ngồi, nằm, gác, tựa,... Ghế sofa gỗ Heatherfield có nhiều màu: Xám, vàng, xanh lá, xanh lam, xanh sẫm, đen, tím hay caro để phục vụ tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Ghế sofa gỗ Heatherfield với dáng vẻ thanh thoát, màu sắc trang nhã là lựa chọn cho những ngôi nhà theo phong cách trẻ trung

    1. 3. Ghế Sofa Bumbee Beyours

    Ghế sofa Bumbee Beyours sở hữu bộ khung bằng gỗ thông và chân bằng gỗ cao su tự nhiên chắc bền. Mẫu ghế này được đánh giá có khả năng chống mối mọt, chống nước cao. Phần đệm làm bằng chất liệu đệm mút cao cấp, chịu được sức ép lớn và không hề bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

    Điểm đặc biệt ở ghế sofa Bumbee Beyours chính là có 3 chế độ chỉnh linh hoạt: tựa lưng, ngả lưng và nằm. Đây chính là chiếc ghế “3 trong 1” được nhiều gia đình trẻ chọn mua nhiều nhất hiện nay.

    Ghế sofa Bumbee Beyours với kiểu dáng xinh xắn đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với mức giá rất dễ chịu

    1. 4. Ghế Sofa Gỗ MW Furniture

    Ưu điểm lớn nhất của dòng ghế sofa gỗ MW Furniture là chất lượng vô cùng tốt với tầm giá chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng. Khung gỗ của ghế được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng dùng được cho nhiều người. Lưng ghế có thể chỉnh thẳng hoặc nằm phẳng rất tiện lợi nếu nhà bạn muốn có thêm một chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi. Ghế có các màu vàng, vàng cát, xám, xanh là những màu xu hướng của nội thất hiện nay.

    Ghế sofa gỗ MW Furniture mang vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với những căn phòng nhỏ xinh

    1. 5. Ghế Sofa Giường Gỗ Đa Năng

    Mẫu ghế này có bộ khung bằng gỗ tràm bông vàng, dưới khung được gia cố thêm lưới thép để tăng tính đàn hồi, độ chắc chắn. Điểm đặc biệt của ghế sofa giường gỗ đa năng là phía dưới ghế có các ngăn kéo gỗ, là không gian lưu trữ cho phòng khách của bạn khi chúng có thể cất trữ được các bộ ấm chén, đồ uống, vật dụng phòng khách khác.

    Đệm ghế làm từ vải bố có màu sắc trang nhã, sang trọng. Tùy nhu cầu sử dụng, ghế có thể điều chỉnh bằng cách kéo dài từ phía dưới mặt ghế.

    >>> Xem thêm: Phân tích ưu, nhược điểm của sofa giường. Có nên mua sofa giường? 

    Ghế sofa giường gỗ đa năng với khả năng kéo mở linh hoạt là lựa chọn thông minh cho gia đình

    1. 6. Ghế Sofa Gỗ Ecocor

    Ghế sofa gỗ Ecocor là mẫu ghế dành cho những ai yêu thích sự tinh tế và sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản của chất liệu gỗ.

    Được làm từ gỗ tần bì, gỗ sồi nhập khẩu, mẫu ghế này vừa sở hữu chất lượng bền bỉ, vừa mang màu sắc tự nhiên cuốn hút. Đây là mẫu ghế nổi bật trên thị trường nội thất cao cấp được yêu thích gần đây. 

    Ghế sofa gỗ Ecocor nổi bật nhờ vân gỗ tự nhiên và bề mặt được mài mịn màng 

    1. 7. Ghế Sofa Gỗ Baya Joy

    Mẫu ghế sofa gỗ Baya Joy rất phù hợp với trẻ nhỏ bởi có mặt đệm êm mềm, độ cao vừa phải, kích thước phù hợp giúp các bé dễ dàng ngồi chơi, nằm, nghỉ ngơi một cách thoải mái. Cạnh ghế được bo tròn và bọc nệm nên an toàn cho trẻ nhỏ. Với chất liệu khung từ gỗ ván ép chắc chắn, ghế sofa gỗ Baya Joy được đánh giá cao về chất lượng trong những sản phẩm cùng tầm giá. 

    Ghế sofa gỗ Baya Joy có độ cao vừa phải và phần đệm êm, an toàn cho các hoạt động vui chơi của con trẻ

    1. 8. Ghế Sofa Bed Gỗ Nhà 101

    Điểm ưu việt của ghế sofa bed gỗ Nhà 101 là khả năng chống xẹp khi được lồng tới 3 lớp đệm mút, vừa êm ái đàn hồi, vừa tránh xẹp, lún. Khung ghế bằng gỗ cao cấp chống cong vênh, đặc biệt bảng màu đa dạng của dòng ghế này sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với gam màu ngôi nhà. Cụ thể là: Xám, be, nâu nhạt, tím, đỏ, xanh hoàng gia, xanh denim, nâu đậm, xanh lá, vàng, xanh dương, cam. Chất liệu vải bọc dễ dàng vệ sinh lau chùi, có 2 lựa chọn là da và nỉ. 

    Ghế sofa bed gỗ Nhà 101 là một trong những mẫu ghế đa dạng màu sắc nhất trên thị trường

    1. 9. Ghế Sofa Góc Nghệ Thuật Biển Đông

    Dòng ghế này được làm từ gỗ sồi Nga, thiết kế vuông vức và bề mặt được xử lý kỹ càng, đảm bảo độ sáng bóng và nhẵn mịn. Với thiết kế đơn giản, mẫu ghế sofa góc nghệ thuật Biển Đông mang vẻ đẹp thuần tự nhiên của gỗ. Góc ghế ngả dài sang hai bên phù hợp đặt ở vị trí đặt góc nhà.

    Ghế sofa góc nghệ thuật Biển Đông đẹp bởi sự đơn giản trong đường nét

    1. 10. Ghế Sofa Góc Trứng Gỗ Sồi

    Được làm hoàn toàn từ gỗ thịt tự nhiên, ghế sofa góc trứng gỗ sồi rất chắc chắn và đạt tới độ bền chuẩn mực. Được đóng theo phong cách đơn giản, ít họa tiết chạm khắc, mẫu ghế này khá dễ phối trong nhiều không gian khác nhau. Ghế được xử lý bề mặt cực kỳ cẩn thận để chống mối mọt, ẩm ướt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

    Ghế sofa góc trứng gỗ sồi sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng

    >>> Xem thêm: Lựa chọn và bố trí sofa cho phòng khách bất chấp mùa hè nóng nực

    Sofa gỗ có thể đảm nhiệm nhiều chức năng theo nhu cầu và ý muốn của bạn, bởi vậy chúng rất thông dụng trong mỗi gia đình. Hy vọng qua Top 10 mẫu ghế sofa gỗ tốt nhất hiện nay, bạn sẽ tìm được mẫu sofa phù hợp với ngôi nhà của mình. 

    Nguồn: Tổng hợp

    Bài viết: Thảo Vy

    Chia sẻ ngay review về sản phẩm của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0