Chạm vào phong cách: Cách tinh tế để tạo ra không gian cá nhân

    05/04/2024 10:254.103 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Huyền House
    • Ngân sách hoàn thiện
      350000000 đồng
    • Năm hoàn thành
      2024
    • Thiết kế
      Lavia Concept Việt Nam
    • Thi công
      Lavia Concept Việt Nam
    • Chụp ảnh
      Lavia Concept Việt Nam
    Trong thế giới hiện đại, không gian sống không chỉ là nơi chúng ta dừng chân mỗi ngày mà còn là bức tranh thể hiện phong cách và cá nhân hóa của chúng ta. "Chạm Vào Phong Cách: Cách Tinh Tế Để Tạo Ra Không Gian Sống Cá Nhân" là một hành trình khám phá về cách tạo ra không gian sống thú vị và độc đáo, phản ánh đẳng cấp và sự cá nhân hóa.
    Chạm vào phong cách không chỉ đơn thuần là việc áp dụng các trang trí và nội thất đẹp mắt, mà còn là việc thấu hiểu và thể hiện bản thân qua không gian sống. Từ sắp xếp đến màu sắc, từ vật liệu đến ánh sáng, mọi yếu tố đều được sắp xếp một cách tinh tế để tạo ra một không gian phản ánh sự độc đáo và cá nhân hóa của chủ nhân.
    Quá trình tạo ra không gian sống cá nhân đòi hỏi sự tinh tế trong từng chi tiết. Từ việc lựa chọn đồ đạc cho đến việc bố trí không gian, mỗi quyết định đều được đặt vào bối cảnh lớn hơn của phong cách và cá nhân hóa. Sự tinh tế không chỉ xuất phát từ việc chọn lựa, mà còn từ việc kết hợp và tổ chức các yếu tố một cách hài hòa và tinh tế nhất.
    Đồng hành cùng với #LG thương hiệu điện tử, điện lạnh hàng đầu Thế giới đến từ Hàn Quốc. Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người một dự án sử dụng những sản phẩm thông minh và tiện ích đến từ thương hiệu này.
    1. Tủ chăm sóc quần áo #LGStyler : Giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, phẳng phiu ,và thơm như mới bằng sức mạnh hơi nước của công nghệ TrueSteam. Hơn thế nữa, LG Styler có khả năng khử trùng quần áo, chăn gối, thú nhồi bông...và loại bỏ các chất gây dị ứng
    2. Tháp giặt sấy #LGWashTower™ : là sự kết hợp hài hòa 2 trong 1 giữa máy giặt và máy sấy. Thiết kế tối giản, thông minh và cực kỳ dễ sử dụng. Công suất lớn, mang đến những bộ đồ sạch sẽ và tươm tất. Tháp giặt sấy LG xứng đáng có mặt trong mọi gia đình Việt.
    3. Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG: Sở hữu gam màu trắng nổi bật, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà bếp hiện đại. Sản phẩm thích hợp cho gia đình từ 4 - 5 người với dung tích 395 lít hoặc có thói quen sử dụng các loại đồ uống làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Door Cooling.
    4. Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA: Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA mang đến trải nghiệm nghe nhìn mãn nhãn với khung hình chi tiết, màu sắc chân thật được tạo nên từ màn hình OLED, bộ xử lý α7 Gen6 AI 4K tân tiến, cho bạn thưởng thức hình ảnh, âm thanh chuẩn điện ảnh với công nghệ Dolby Vision, Dolby Atmos, công nghệ AI Sound Pro tối ưu âm thanh theo nội dung, giải trí đậm chất cá nhân cùng hệ điều hành webOS 23.
    5. Máy lạnh LG Inverter 2.5 HP V24WIN1: Được tích hợp công nghệ Dual inverter, chế độ Energy Ctrl giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh và sử dụng tiết kiệm điện năng của gia đình, đẩy mạnh khả năng làm mát với công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, điều khiển từ xa dễ dàng bằng điện thoại có wifi, giữ không gian phòng trong sạch, khử mùi hôi khó chịu nhờ bộ lọc PM 2.5 và màng lọc sơ cấp.
    Những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất là những người mang đến không gian sống hoàn hảo. Nhưng bên cạnh đó sự góp mặt của những thiết bị thông minh cũng là yếu tố tiên quyết để không gian của bạn được hoàn hảo hơn trong xuyên suốt quá trình sử dụng.
    Dự án: The Pavillion - Vinhomes Oceanpark
    Diện tích: 67,1m2
    Quy mô: 1 khách bếp ăn, 1 phòng ngủ và 2 WC
    Phong cách thiết kế: Đương đại
    Đơn vị thiết kế: Lavia Concept Việt Nam

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0