Trào lưu khoe góc chill tại gia: “Xem xong chỉ muốn bật dậy decor lại ngay căn nhà của mình”

    24/04/2020 07:0010.465 lượt xem

    Đó là chia sẻ của bạn Nguyễn Mai Anh sau khoảng thời gian “nằm vùng” trong group Happynest suốt thời gian nghỉ dịch. Không chỉ được ngắm nhà đẹp, góc chill, Mai Anh cũng cho biết những câu chuyện được chia sẻ trong group giúp bạn “sạc” lại rất nhiều năng lượng, mỗi ngày đều tràn đầy cảm hứng sống và càng thêm trân quý gia đình hiện tại của mình.


    Khung cửa sổ với tầm nhìn như một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, đầy lãng mạn


    Độc giả đã nhận xét “Thiên đường là đây chứ đâu" với góc chill có view vô cùng xuất sắc

    Cùng chung suy nghĩ với bạn Mai Anh, chị Hương (FB Hương Bee) chia sẻ cảm nhận “Trong cuộc sống đôi khi những chương trình như này làm cho chị có cơ hội chia sẻ những điều nhỏ nhặt cũng như những tâm huyết mà mình đã dành cho ngôi nhà, cho gia đình, cho những cảm xúc trong cuộc sống. Quan trọng hơn là cuộc thi đã thực sự thổi hồn vào cuộc sống, cảm giác chúng ta đang sống trong một thế giới tích cực".


    Không phải cái gì đó quá cao xa, chỉ cần cắm một bình hoa thật đẹp, làm một bữa sáng thật ngon, đôi khi cũng đủ “chill” rồi


    Theo chị Bee Hương hãy tạo nên một cuộc sống tươi đẹp để nhà luôn là nơi để về

    Chị Phượng (FB Phượng Hoàng) có ý kiến tương tự khi tâm sự “Giữa những lo lắng về bệnh dịch có một nơi để vui, để thư giãn, để lạc vào những điều rất hay quả thật hết sức hữu ích".


    Với chị Phượng, góc chill chính là vườn hồng - nơi mỗi khi ngồi ở đó chị đều thấy lòng nhẹ nhàng, an nhiên hơn


    “Góc chill ở vườn hồng, góc chill của cuộc đời mình"


    Làm việc tại vườn hồng, hít hà mùi hương hoa nhẹ nhàng, xao xuyến lòng người

    Đa số các thành viên khi được hỏi đều cho rằng “Đây là một sân chơi sôi động, chất lượng, bản thân cũng học hỏi được nhiều từ mọi người”.


    Buổi tối nằm dài trên ghế đá ngắm trăng sao, nghe thoang thoảng mùi hương hoa, thật an yên


    Những khu vườn xanh mát không chỉ dành cho bố mẹ mà còn để cho các bé vui chơi, nghịch ngợm


    Nhà là nơi đầy ắp niềm vui, kỷ niệm, đôi khi phảng phất những nỗi buồn. Nhưng dù thế nào đi nữa, chỉ cần có một nơi “đi để trở về" đã là điều hạnh phúc

    Nhiều thành viên chia sẻ với Happynest khi cuộc thi mới bắt đầu, họ khá ngại ngùng chưa muốn tham gia vì “nhà mình không to, đẹp" hay “nhà mình không có góc nào lên ảnh đẹp cả" hay “góc bé quá chắc không ai thích"... Nhưng cuối cùng gạt bỏ mọi lo lắng, người chơi đã gửi rất nhiều hình ảnh và các dòng tâm sự đầy cảm xúc vì hiểu được thông điệp “Hãy lan toả một thái độ sống tích cực trong mọi hoàn cảnh, hãy trân trọng những phút giây sum vầy cùng gia đình trong giai đoạn khó khăn này”.


    Góc ban công nhỏ xinh, dễ thương nhìn đã thấy chill


    Tận dụng cửa cũ để trồng hoa ở khoảng sân 18m2

    Như người bạn đồng hành cùng tâm hồn, sân chơi “Ở nhà chill phết" hy vọng sẽ đem lại những giá trị tích cực, những điều đơn giản bình thường bạn chẳng may bị lãng quên do cuộc sống bộn bề và quan trọng nhất là tinh thần lạc quan, vui vẻ, sẵn sàng đối mặt với mọi hoàn cảnh.


    Căn hộ “như một bức họa” này dường như có tất cả mọi thứ để chill


    Bồn tắm lơ lửng giữa trời


    Có bể bơi như này, cần gì phải đi resort ở đâu xa nữa

    Sau một nửa thời gian diễn ra cuộc thi, hơn 100 bài dự thi đã được gửi về với nhiều nội dung của các góc chill khác nhau. Đó có thể là một ban công đầy hoa lá, một khu vườn xanh mướt, một góc bếp nhỏ xinh hay cả một ngôi nhà. Nhưng tất cả đều có điểm chung là truyền tải khoảng thời gian bên gia đình thật vui, thật thư giãn, làm thật nhiều điều cùng nhau thay vì cảm giác nhàm chán, bí bách. Đây cũng chính là mong muốn của BTC khi tạo ra sân chơi “Ở nhà chill phết" - Chúng ta “lây” cho nhau năng lượng tích cực chứ quyết không lây dịch bệnh.

    Bài viết: Minh Trang

    Ảnh: Nguồn bài dự thi “Ở nhà chill phết" group Happynest

    “Ở nhà Chill phết!”là cuộc thi được tổ chức bởi Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp, nhằm tạo ra sân chơi để các thành viên chia sẻ những góc thư giãn trong không gian sống. Đặc biệt là trong giai đoạn căng thẳng vì dịch bệnh, mọi người dành rất nhiều thời gian gắn bó bên gia đình mình.

    Cuộc thi sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày: 10/04/2020 đến hết ngày 30/04/2020, và được tổ chức trêngroup “Happynest”.

    Các bạn có thể tham gia bằng cách đăng ký làm thành viên của group và trực tiếp gửi bài dự thitại đây. Thể lệ cụ thể của cuộc thi, vui lòng tìm hiểu thêmtại đây.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0