5 ý tưởng biến tấu bức tường trống trở thành “ngôi sao” trong căn nhà của bạn

    02/04/2020 09:003.242 lượt xem

    Làm gì với một bức tường trống đơn điệu và tẻ nhạt? Bạn có thể biến nó trở thành một bức tranh đầy cảm hứng, một album ảnh nghệ thuật đậm cá tính hay thêm thắt vài chi tiết để bức tường bắt mắt hơn. Hãy thử 5 cách sau để một bức tường tẻ nhạt trở thành điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn nhé!

    5 cách biến hóa dưới đây sẽ giúp bạn làm mới không gian, nếu bạn là người không khéo tay lắm? Đừng lo, có những cách trang trí phòng bất bại dành cho bạn nữa đấy. Hãy bắt tay làm ngay thôi!

    Một “chiếc áo” mới cùng với màu sơn trơn

    Thay vì sử dụng màu trắng nhạt nhòa, tẻ nhạt, bạn nên dùng những màu sắc có cá tính hơn cho bức tường. Đôi khi, chỉ cần thay áo mới là căn phòng của bạn sẽ trông hoàn toàn khác biệt.


    Màu xanh ngọc mát lành rất thích hợp với những căn phòng có nội thất trắng. Màu sắc này sẽ khiến căn phòng của bạn trông sáng và dịu mát hơn đấy!

    Một điều bạn cần lưu ý khi sử dụng sơn màu trơn đó là màu sơn tường và màu nội thất cần hòa hợp để tránh tạo ra những đối chọi gay gắt về màu trong căn phòng.


    Màu xanh biển cũng là một màu rất dễ dùng trong hầu hết tất cả các phòng, đặc biệt là phòng ngủ vì nó mang đến cảm giác bình yên

    Sử dụng những hình khối vui mắt

    Nếu bạn không thích sự đơn giản của những bức tường đơn sắc, hãy thử thêm vài hoạ tiết vui mắt lên bức tường của bạn xem. Đảm bảo bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả. Để tạo những hình khối họa tiết vui mắt trên thường cũng không quá khó. Hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều những miếng hoạ tiết để sơn tường, bạn chỉ cần ốp chúng cố định trên tường và sơn màu lên là đã có bức tường thật ấn tượng rồi!


    Hoạ tiết hình quả trám rất được ưa chuộng trong trang trí phòng khách


    Hoặc nếu bạn không thích sử dụng hoạ tiết có sẵn, hãy dùng các miếng băng keo tạo hình và sơn vào các khoảng trống để tạo nên bức tường nhiều màu sắc như ở trên nhé! Không khó tẹo nào đâu!

    Dùng một bức tranh nghệ thuật táo bạo

    Chỉ một điểm nhấn nhỏ là bức tường của bạn sẽ trông như mới, điểm nhấn đó chính là bức tranh với hoạ tiết hoặc màu sắc thật táo bạo.


    Một tác phẩm nghệ thuật với màu sắc đầy cá tính có thể biến đổi hoàn toàn một căn phòng khi được thêm vào một bức tường trống

    Nếu không thích những bức tranh sặc sỡ, bạn có thể sử dụng những hình ảnh 3D sống động để trang trí cho bức tường cũng là một ý tưởng không tồi.


    Họatiết 3D tạo nên sự sống động cho phòng khách nhà bạn

    Biến bức tường trống thành một triển lãm nghệ thuật

    Không phải ai cũng có tiền để mua một tác phẩm nghệ thuật lớn, vì vậy những bức tranh treo tường nhỏ cũng là một cách tuyệt vời để tạo nên ấn tượng riêng.


    Rất nhiều bức tranh nhỏ tạo nên một bức tường thú vị

    Cách này sẽ rất thích hợp nếu bạn là người có một chút khiếu nghệ thuật. Việc sắp đặt các bức tranh trên tường hay những bức ảnh không phải là điều dễ dàng, nhưng nó sẽ tạo nên một bức tường đầy lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Bức tường còn là nơi lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời của bạn và người thân bằng những bức ảnh đầy hoài niệm



    Hãy thật khéo léo để tạo nên một bức tường bắt mắt

    Thảm treo tường và những họatiết vải

    Bạn là người thích sự thay đổi và đổi mới thường xuyên? Hãy thử trang trí bức tường đơn giản nhà mình với những tấm thảm treo tường và hoạ tiết vải xem. Ưu điểm của cách trang trí này là bạn có thể thay đổi thảm treo tường và làm sạch chúng thường xuyên. Bên cạnh đó, những tấm thảm còn thể hiện cá tính của bạn trong căn phòng đó!


    Hãy thử ngầu một chút với phòng ngủ của chính mình xem sao!


    Nếu bạn yêu thích những họa tiết thổ cẩm vui mắt, đừng ngần ngại sử dụng chúng trong trang trí nhà của mình nhé!

    Trên đây là 5 cách đơn giản có, phức tạp có để thay áo mới cho bức tường đơn điệu, nhàm chán. Bạn đang và đã sử dụng cách trang trí nào? Hãy chia sẻ cùng Happynest bạn nhé!

    Bài viết: Nga An

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0