Những kiểu ghế sofa hiện đại hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào

    18/04/2018 03:523.551 lượt xem

    Để có một thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi thì một bộ ghế sofa đẹp là điều không thể thiếu. Một bộ ghế sofa da cao cấp hay bộ ghế sofa nỉ hiện đại kết hợp với kệ tivi tất cả sẽ tạo nên một không gian phòng khác.

    Có thể nói ghế sofa là món nội thất rất quan trọng trong mỗi gia đình và là món đồ có mật độ sử dụng rất lớn. Chúng ta thử nghĩ mà xem, khi khách đến, sofa là nơi bạn mời họ ngồi chơi, khi trở về nhà, bạn ngồi trên sofa nghỉ ngơi, sau giờ cơm, cả nhà lại ngồi quây quần trên sofa cùng xem phim, nói chuyện. Bởi thế chọn mua một chiếc ghế sofa tốt, phù hợp sẽ là một khoản đầu tư chuẩn xác và đáng để quan tâm.


    Sofa hiện đại mang đến sự trẻ trung trong không gian phòng khách

    Kiểu sofa hiện đại với chân gỗ mảnh tinh tế

    Kiểu sofa hiện đại đầu tiên này được thiết kế với chân gỗ thanh mảnh, kiểu dáng nhỏ gọn, đủ cho 2, 3 người ngồi. Ghế được bọc vải màu pastel hiện đang rất thịnh hành và được ưa chuộng. Mẫu ghế sofa này rất dễ phối hợp với sàn gỗ và thảm trải nhà màu trầm. Và chúng ta có thể dùng thêm một vài chiếc gối có hoạ tiết hình xương cá trên ghế để bộ sofa bớt đơn điệu.


    Phong cách nội thất hiện đại đã có ghế sofa màu pastel kiểu dáng thanh mảnh nhỏ gọn đi kèm

    Sofa với đôi chút thay đổi về màu sắc sẽ tạo không gian tươi mới và thoáng đãng hơn

    Chỉ cần thay đổi về màu sắc, chất liệu từ nỉ đến da, kiểu sofa này đã có thể tỏa sáng tại bất kỳ không gian nào dù là nhà biệt thự hay không gian chung cư. Chiếc sofa này có thiết kế khá đặc biệt với phần khung viền mỏng nhưng lớp nệm lại rất dày và êm ái. Thêm nữa, tông màu xám nhạt hoặc sáng cũng dễ bắt cặp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đây là một kiểu sofa mang phong cách Midcentury modern.


    Sofa phong cách Midcentury Modern là sự kết hợp hài hoà giữa nội thất và không gian xung quanh

    Phong cách nội thất với sofa kiểu Le Corbusier chưa bao giờ hết “hot”

    Bộ sofa khung thép với nệm dày đề cao phong cách hiện đại, rất phù hợp cho những ngôi nhà đơn giản nhưng hướng đến sự tiện nghi. Bộ sofa Le Corbusier đầu tiên được thiết kế vào năm 1928 và đến nay, nó vẫn là một mẫu sofa được ưa thích.


    Sofa khung thép mang đến sự khoẻ khoắn cho toàn bộ không gian phòng khách

    Kiểu dáng sofa kết hợp giường ngủ thoải mái trong phong cách nội thất Futon

    Nếu bạn yêu thích kiểu sofa mang hơi hướng trung cổ 1 chút thì không nên bở qua kiểu Sofa Futon. Kiểu sofa Futon thời gian gần đây rất được ưa chuộng với sự linh hoạt trong biến đổi chức năng của chúng. Chiếc sofa Futon mang hơi hướng trung cổ này không ngoại lệ. Bộ khung gỗ thanh mảnh được lấy cảm hứng từ thiết kế Scandinavia, có thể mở rộng thành một chiếc giường futon sẽ khiến bạn phải bất ngờ về sự đa năng của chúng.

    Kiểu sofa lấy cảm hứng hoài cổ nhưng lại được biến tấu thành chiếc giường êm ái rất tiện lợi

    Bên cạnh hơi hướng hoài cổ thì Sofa Futon còn có kiểu dáng hiện đại. Ghế sofa 3 chỗ này có thể phục vụ như một chiếc ghế dài trong phòng khách. Trong những không gian nhỏ, mẫu sofa này rất phát huy hiệu quả trong việc cung cấp cả chỗ ngồi cho khách cũng như một chỗ ngả lưng cơ động. Chưa kể phần nệm màu sắc cũng giúp chiếc sofa trở thành tâm điểm cho ngôi nhà.


    Ghế sofa Futon đơn giản, phong cách và linh hoạt mang đến nhiều cách để tận hưởng cuộc sống

    Sofa giường sang trọng phù hợp với các gia đình trẻ

    Đơn giản, thời trang và linh hoạt, mẫu ghế sofa kiểu giường ngủ này không chỉ sang trọng, phù hợp với nhiều không gian mà còn có thể biến thành một chiếc giường rộng rãi. Khi để bình thường, chiếc sofa này cũng cung cấp cho bạn chỗ ngồi thoải mái để xem phim hoặc đọc sách.


    Sofa mang đến chỗ ngồi khi xem phim đọc sách nhưng biến hoá rất nhanh thành giường ngủ khi cần thiết

    Sofa chữ L hiện đại có khả năng lưu trữ cả thế giới

    Kiểu sofa chữ L luôn rất lý tưởng cho những không gian sống đông người. Để tận dụng không gian, bạn có thể chọn mẫu sofa có thêm kệ lưu trữ sau lưng như thế này để tiết kiệm không gian. Chiếc sofa đa năng này hứa hẹn sẽ là không gian thư giãn, quây quần lý tưởng cho các gia đình.


    Sofa chữ L trở thành giá sách với khả năng lưu trữ tuyệt vời của mình

    Biến phần phía sau sofa thành giá treo đồ tiện lời mà không phải ai cũng biết

    Sofa kiêm giá treo đồ phía sau chính là bước cải tiến mà nhiều gia chủ hiện nay thực hiện. Bởi thay vì phần khung bằng gỗ truyền thống, mẫu sofa này sử dụng phần khung bằng kim loại với phần tựa lưng là tấm kim loại đan. Nhờ thiết kế này, bạn có thể tận dụng không gian phía sau sofa làm giá đồ treo mũ, ví, chìa khóa rất tiện. Mẫu sofa này đặc biệt phù hợp với những căn hộ nhỏ của người độc thân.


    Mẫu sofa có giá đồ phía sau rất thích hợp với những cô nàng cá tính và độc thân

    Sofa tròn có khả năng “khắc xuất khắc nhập” theo ý của gia chủ

    Trong khi các loại ghế sofa hình chữ nhật được biết chính xác vị trí đặt trong không gian theo mong đợi của gia chủ. Thì những kiểu sofa tròn lại không như vậy vì tính linh hoạt của chúng trong thiết kế nội thất. Như mẫu sofa này chúng ta có thể tách ra thành năm miếng và sắp xếp lại theo ý thích - phần giữa có thể là bàn uống nước hoặc bàn bọc. Phần cuối cùng có thể kéo ra và tăng gấp đôi như là chỗ ngồi bổ sung cho khách. Khi ráp lại thành vòng tròn như này thì sẽ tạo thành 1 giường ngủ nho nhỏ dành cho bạn hoặc khách khi đến chơi.


    Sofa tròn chưa bao giờ là “quá khứ” trong nội thất hiện đại

    Có thể nói những kiểu sofa hiện đại này mang đến cảm giác thoải mái và sự tiện khi khi bước không gian phòng khách. Hơn nữa sofa hiện đại ngày nay còn được áp dụng vào rất nhiều phong cách nội thất cũng như được biến hoá theo nhu cầu sử dụng của gia chủ. Có thể từ sofa sang trọng thành giường ngủ thoải mái hoặc từ sofa thành giá treo đồ chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

    Bài viết: Quang Quân

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0