Bảo hành máy giặt LG như nào? Trung tâm bảo hành máy giặt LG ở đâu?

01/05/2024 20:0066 lượt xem

Khi máy giặt LG gặp sự cố hoặc cần sửa chữa và muốn bảo hành máy giặt LG tại trung tâm vì đây là nơi đáng tin cậy để bạn mang máy đến. Vậy làm thế nào để liên hệ chính xác tới trung tâm bảo hành của máy giặt LG, tham khảo ngay bài viết này nhé. 

*Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

1. Thông tin về trung tâm bảo hành máy giặt LG

Số tổng đài trung tâm bảo hành máy giặt

Khi cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật hoặc bảo hành chính hãng cho máy giặt LG, bạn có thể liên hệ số tổng đài trung tâm bảo hành của hãng là 18001503 (Không tính cước gọi).

Sau đó, nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn cung cấp các thông tin khách hàng cần thiết để cung cấp dịch vụ phù hợp, bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ và thời gian lắp đặt máy, số Model/serial máy và tình trạng lỗi.

Thông tin về trung tâm bảo hành máy giặt LG

 Thời gian tiếp nhận thông tin

Tổng đài trung tâm bảo hành LG tiếp nhận thông tin của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần. Cụ thể:

- Từ Thứ 2 - Thứ 6: Từ 8:00 - 21:00.

- Thứ 7 và chủ nhật: Từ 8:00 - 17:30.

Sau khi tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, hãng sẽ ủy quyền kỹ thuật viên để liên lạc trực tiếp với khách hàng và đến sửa chữa hoặc lắp đặt máy giặt LG ngay tại nhà.

Thông thường, thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng trong khoảng 24 - 48 giờ (tính trong giờ hành chính và không làm việc vào thứ 7, chủ nhật).

  1. 2. Chế độ bảo hành của LG

2.1 Thời hạn bảo hành máy giặt LG

Tính từ ngày mua máy giặt LG thì thời hạn bảo hành sản phẩm là trong vòng 24 tháng. Nhưng thời hạn này không được quá 36 tháng tính từ ngày sản xuất (với máy giặt được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng) hoặc 30 tháng (với máy giặt không có hóa đơn mua hàng và cũng chưa kích hoạt bảo hành điện tử).

Chế độ bảo hành của LG về các thiết bị máy giặt

2.2 Thông tin về điều kiện bảo hành

Một số điều kiện máy giặt LG được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây: 

- Là máy giặt LG được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.

- Máy giặt LG còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.

- Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.

- Máy giặt LG gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.

- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.

- Máy giặt LG không thuộc nhóm “Từ chối bảo hành”, thông tin về nhóm Từ chối bảo hành được đề cập dưới đây.

Thông tin về điều kiện bảo hành của máy giặt LG

2.3 Thông tin về sản phẩm bị từ chối bảo hành

Sản phẩm máy giặt LG bị từ chối bảo hành nếu thuộc vào một trong các trường hợp dưới đây:

- Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh,…), hỏa hoạn. Trên linh kiện có gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào,…

- Sử dụng sai điện áp chỉ định

- Máy giặt LG được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước (Ví dụ: với điều khiển thông minh sản xuất từ 2022, dấu hiệu của nước vào là giấy quỳ bên trong điều khiển có màu đỏ).

- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ,…

- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG Electronics.

- Sản phẩm máy giặt LG hết hạn bảo hành.

- Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.

- Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất).

- Không áp dụng chính sách bảo hành khi máy giặt gia dụng lắp đặt tại cửa hàng giặt là, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, trường học, nhà hàng, ký túc xá..., máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại, hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.

Thông tin về sản phẩm máy giặt LG và các sản phẩm khác của LG bị từ chối bảo hành

2.4 Thông tin về đổi trả sản phẩm

Hiện nay, hãng LG chưa có chính sách về đổi trả sản phẩm. Các trường hợp sản phẩm đổi mới đáp ứng điều kiện sau đây được Trung tâm Bảo hành LG xác nhận đổi cho khách hàng:

- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng là sản phẩm chính hãng của thương hiệu LG.

- Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp: Một là sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành miễn phí theo tiêu chí của LG nhưng cả khách hàng và hãng đều thỏa thuận đổi qua sản phẩm mới. Hai là sản phẩm không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành miễn phí theo tiêu chí của LG, và khách hàng phải trả thêm khoản phí đổi sang sản phẩm mới theo thỏa thuận với hãng.

Thông tin về đổi trả sản phẩm máy giặt LG và các sản phẩm khác của LG

  1. 3. Bảo hành máy giặt LG như nào?

3.1 Kích hoạt qua website

Ngay sau khi lắp đặt máy giặt LG, để bảo vệ quyền lợi của mình, bạn nên yêu cầu Đại lý hoặc cửa hàng kích hoạt bảo hành điện tử. Điều này giúp bạn nhận được các chính sách hỗ trợ khi mua máy giặt chính hãng, đáp ứng điều kiện về thời gian bảo hành thiết bị,…

Thông thường, Đại lý hoặc cửa hàng sẽ kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm ngay trên website chính thức của LG thông qua tài khoản đăng nhập cho chính hãng cấp. Sau khi hoàn tất quá trình này, bạn sẽ nhận được thông báo từ LG thông báo rằng bảo hành điện tử đã được kích hoạt thành công.

Ngay sau khi lắp đặt máy giặt LG, để bảo vệ quyền lợi của mình, bạn nên yêu cầu Đại lý hoặc cửa hàng kích hoạt bảo hành điện tử

3.2 Kích hoạt qua tổng đài

Người tiêu dùng cũng có thể tự gọi điện thoại lên tổng đài LG 18001503 để kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm vừa mua.

Các thông tin khách hàng cần chuẩn bị để cung cấp cho nhân viên tư vấn bao gồm họ và tên, số điện thoại, địa chỉ lắp đặt, số model máy, số seri máy, và ngày mua.

3.3 Kích hoạt qua tin nhắn SMS

Ngoài cách gọi lên tổng đài LG, khách hàng cũng có thể nhắn tin đến tổng đài để kích hoạt bảo hành điện tử như sau:

- Bước 1: Nhắn tin theo cú pháp: LGDK [số seri], rồi gửi đến tổng đài 6060.

- Bước 2: Gọi điện thoại đến Đại lý/cửa hàng nơi mua sản phẩm, hoặc tổng đài LG 18001503 và đọc số seri sản phẩm để được hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm.

Trung tâm bảo hành máy giặt LG ở đâu?

Hiện nay, trung tâm bảo hành máy giặt LG đã có mặt hầu như trên các địa bàn thành phố lớn và các tỉnh thành lân cận. 

Bạn có thể tìm trung tâm bảo hành máy giặt LG ở gần bạn bằng cách nhập đúng thông tin địa chỉ tỉnh thành phố, quận huyện của bạn trên trang web chính thức của LG tại mục “Trung tâm bảo hành”. 

Hoặc sử dụng các dịch vụ tìm kiếm trực tuyến như Google Maps bằng cách gõ từ khóa “ Trung tâm bảo hành máy giặt LG” và kèm theo địa chỉ tỉnh thành phố, quận huyện của bạn nhé. 

Hiện nay, trung tâm bảo hành máy giặt LG đã có mặt hầu như trên các địa bàn thành phố lớn và các tỉnh thành lân cận

Tổng hợp: Cẩm Vân

>> Xem thêm: 8 lỗi thường gặp ở thiết bị điện lạnh gia dụng và cách xử lý

*Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

Cẩm VânTheo dõi

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0