Nên sử dụng gạch ốp lát của thương hiệu nào để vừa đẹp vừa chất lượng?

    01/01/2021 08:0019.523 lượt xem

    Eurotile là một trong những thương hiệu gạch men nổi tiếng với bộ sưu tập gạch men nghệ thuật cao cấp và sản phẩm chất lượng. Gạch men Eurotile đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình Việt để tạo nên những không gian nhà ở sang trọng và hiện đại.

    Eurotile được biết đến như thương hiệu thời trang ngành gạch nổi tiếng tại Việt Nam

    Thương hiệu gạch Eurotile có ưu điểm gì nổi trội?

    Sở hữu dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại

    Gạch men Eurotile được sản xuất trong nhà máy có những thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất. Dây chuyền sản xuất khép kín của nhà máy cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao đã tạo ra những viên gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.

    Gạch men chất lượng cao, phù hợp với điều kiện khí hậu thời tiết Việt Nam

    Thành phần của gạch men Eurotile gồm có khoảng 70% bột đá, còn lại là đất sét và các phụ gia khác. Nhờ tỷ lệ bột đá cao nên xương gạch có độ cứng và độ bền vượt trội, giúp gạch có khả năng chịu lực tốt. Bởi vậy mà gạch men Eurotile được ứng dụng cho cả khu vực nội thất và ngoại thất, giúp công trình bền bỉ theo thời gian.

    Bên cạnh đó, các sản phẩm gạch được nung ở nhiệt độ cao với thời gian đạt tiêu chuẩn nên gạch vừa có khả năng chịu nhiệt, vừa hạn chế thấm hút nước. Đặc biệt gạch men Eurotile có khả năng hạn chế nồm ẩm, do vậy rất phù hợp với các công trình tại Việt Nam thuộc vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa.

    Gạch men Eurotile có khả năng chống trơn trượt và hạn chế xước xát trong quá trình sử dụng

    Thiết kế gạch men mang vẻ đẹp nghệ thuật độc đáo

    Eurotile nổi bật với bộ sưu tập gạch men thú vị. Mỗi một kiểu mẫu gạch men lại tương ứng với một câu chuyện truyền tải vẻ đẹp của thế giới tự nhiên, đó là vẻ đẹp của đồng quê yên bình, vẻ đẹp của nơi sông nước,...Để từ đó góp phần mang đến mỗi không gian nhà ở là một chốn bình yên để gia đình trở về nghỉ ngơi thư giãn.

    Các chi tiết bề mặt gạch men Eurotile đều rất sắc nét nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại với nhiều hiệu ứng lạ mắt, có thể kết hợp với đa dạng phong cách thiết kế từ tối giản đến hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

    Thương hiệu gạch men Eurotile được người dùng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ

    Eurotile quan tâm đến trải nghiệm lâu dài của người dùng

    Sứ mệnh của Eurotile là tạo ra những thiết kế có tính cách mạng, sử dụng những công nghệ mang tính đột phá, đem đến cảm hứng sáng tạo cho những không gian sống riêng biệt, mang dấu ấn cá nhân độc đáo của mỗi gia đình.

    Trải qua nhiều năm nghiên cứu thị trường, Eurotile đang dần trở thành thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống. Với tiêu chí lấy con người làm trung tâm, Eurotile luôn mang đến những trải nghiệm sống tinh tế và tràn đầy cảm hứng, nơi con người được hưởng thụ cuộc sống thoải mái và tuyệt vời nhất.

    Đánh giá về chất lượng sản phẩm của thương hiệu gạch men Eurotile, kiến trúc sư Hoàng Minh Tuệ nhận xét rằng: “Điều làm tôi hài lòng nhất đó là khi được biết toàn bộ sản phẩm gạch của Eurotile đều được sản xuất tại Việt Nam. Phải có một dây chuyền rất chất lượng và sự giám sát chặt chẽ thì mới cho ra được từng viên gạch có bề mặt đẹp và tinh xảo đến vậy. Các mẫu mã đều hiện đại và có tính cập nhật nhanh chóng với thị trường gạch nói chung, và với nhu cầu của người dùng Việt Nam nói riêng”.

    Eurotile sở hữu các bộ sưu tập gạch vân đá Marble sang trọng, “đánh trúng” nhu cầu của người dùng

    Gạch mặt xi măng phù hợp với không gian hiện đại, đề cao sự đơn giản, trang nhã

    Với các công trình có thiết kế cổ điển, hiện đại, thân thiện môi trường thì gạch giả gỗ là lựa chọn được ưu tiên

    Gạch bề mặt mô phỏng vải cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của Eurotile

    Gạch men Eurotile phù hợp để ứng dụng trong mọi phong cách thiết kế, từ tối giản đến cầu kỳ, hiện đại đến truyền thống

    Nhờ sản xuất chất lượng và chuyên nghiệp mà Eurotile hiện nay được biết đến như “thương hiệu thời trang ngành gạch”. Các khách hàng, chủ đầu tư và kiến trúc sư có thể tạo nên những công trình mang đậm chất riêng của mình. Với định hướng rõ ràng và thế mạnh của riêng mình, Eurotile đang ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường, và hứa hẹn có những bước tiến đột phá trong tương lai.

    Bài viết: Trần Linh

    Được hình thành từ năm 1996, Eurotile trung thành với phong cách đồng quê Châu Âu hòa quyện với văn hóa Phương Đông. Những bộ sưu tập của Eurotile luôn mang đến vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và sang trọng. Vật liệu tự nhiên, độc đáo hòa trộn cùng yếu tố thời gian luôn là cảm hứng tạo nên chất liệu mới để ngôi nhà trở thành tác phẩm cuộc đời, một mái ấm thực sự, một chốn đi về bình yên.

    Eurotile - Kiệt tác gạch men

    Website: https://eurotile.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/eurotile.vn

    Hệ thống showroom: https://eurotile.vn/vi/lien-he.html

    Xem thêm:

    1. 1. Nhà 2 tầng của gia chủ sợ ồn ào tại Đồng Nai, thiết kế “mở” tối đa và sử dụng tường gạch thô làm điểm nhấn
    2. 2. House Dezoito - Tổ ấm của cặp vợ chồng và 3 con nhỏ, lặng lẽ lưu giữ từng khoảnh khắc ấm áp của gia đình
    3. 3. Ngôi nhà gỗ xoan, mái ngói, tường gạch đỏ đậm chất thơ, mang vẻ đẹp truyền thống của làng quê Việt
    4. 4. Không dùng hết diện tích mặt bằng xây dựng, ngôi nhà này vẫn đón gió quanh năm nhờ nhiều giải pháp thiết kế hữu ích
    5. 5. Không cần nhà cao cửa rộng, nhà cấp 4 yên bình tại xứ Huế mộng mơ là “tất cả thế giới” của 4 mẹ con

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0