BEYOURs - Thương hiệu nội thất lắp ráp liên tiếp “lọt” Top doanh số Shopee chỉ sau thời gian ngắn gia nhập

    11/11/2020 01:0025.343 lượt xem

    Khái niệm nội thất lắp ráp vẫn còn khá mới đối với thị trường và người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, những ưu điểm của nội thất lắp ráp phù hợp với người Việt, đặc biệt là giới trẻ, đang ngày càng thể hiện rõ. Trong đó, BEYOURs là thương hiệu nội thất lắp ráp gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ liên tiếp nằm trong Top doanh số Shopee chỉ sau 6 tháng tập trung phát triển.
    BEYOURs - Thương hiệu nội thất đa kênh bán chạy nhất hiện nay
    BEYOURs lần đầu xuất hiện trên thị trường năm 2017 với tên gọi tiền thân: Nội thất kiểu Hàn, là một trong những đơn vị tiên phong đưa dòng nội thất lắp ráp vào thị trường Việt Nam. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn xuất khẩu với giá thành hợp lý. Năm 2020, Nội thất kiểu Hàn chính thức đổi tên thành BEYOURs, đánh dấu sự trưởng thành và những bước tiến phát triển vượt bậc tiếp theo của thương hiệu nội thất lắp ráp này.
    Ưu điểm cốt lõi của BEYOURs là đề cao trải nghiệm của khách hàng từ sản phẩm đến dịch vụ. Đây luôn là nền tảng chủ chốt của BEYOURs trong quá trình phát triển sản phẩm kể từ khi thành lập. Trải qua hơn 3 năm, đến nay, BEYOURs đã sở hữu 3 showroom chính tại TP.HCM và Hà Nội, 6 xưởng sản xuất với tổng diện tích 17.000m2; 2 tổng kho với diện tích hơn 1.500m2.

    Nội thất lắp ráp BEYOURs rất được ưa chuộng trên các kênh thương mại điện tử, đặc biệt là Shopee

    Bên cạnh đó, thương hiệu nội thất lắp ráp BEYOURs cũng là đối tác chiến lược của hệ thống siêu thị AEON, Emart, KOHNAN, đứng top đầu ngành nội thất tại các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Fitin, SpaceT, Sendo… Cụ thể, chỉ trong thời gian ngắn tập trung phát triển từ tháng 4/2020, BEYOURs đã liên tiếp đứng top 4 về doanh số ngành hàng Nhà cửa đời sống trong Chương trình Shopee Ngày Siêu Mua Sắm 09/09 và 10/10 năm 2020.
    Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là giá trị cốt lõi BEYOURs luôn hướng đến
    BEYOURs ra đời với mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ sở hữu không gian sống đẹp của tất cả mọi người, để mỗi khi trở về nhà, ai cũng có thể thoải mái được là chính mình. Các sản phẩm của BEYOURs bởi vậy luôn đáp ứng 3 tiêu chí: Tối giản - Tiện dụng - Tinh tế, phù hợp với đa phần người Việt, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng sự đơn giản, tiện nghi.

    Tối ưu trải nghiệm khách hàng là điểm mạnh của BEYOURs trên thị trường nội thất hiện nay

    Bên cạnh combo phòng ngủ, combo phòng bếp cũng rất được ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, tối giản

    Lợi thế vượt trội của BEYOURs là các dòng sản phẩm đều nhỏ gọn, hầu hết có thể tháo rời, tiện lợi khi vận chuyển, đặc biệt thích hợp với người dùng thường xuyên phải thay đổi địa điểm, không gian sống, hoặc các hộ gia đình sống tại khu chung cư cao tầng, có thang máy. Chất lượng sản phẩm chắc chắn, bền bỉ, và đa dạng kênh bán hàng cũng là ưu điểm để thương hiệu nội thất lắp ráp BEYOURs từng bước “chinh phục” khách hàng.
    Là khách hàng lâu năm của BEYOURs, chị Ngọc Trinh (27 tuổi, TP.HCM) cho biết chi phí hợp lý và dịch vụ hậu mãi đảm bảo là 2 yếu tố quan trọng để gia đình chị luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này. Chị Trinh chia sẻ: “Vợ chồng mình vẫn chưa có nhà riêng nên mua sắm gì cũng để ý coi sau này chuyển nhà có dễ đem đi không, vì thế đa số đều chọn mua nội thất lắp ráp của BEYOURs, rất gọn nhẹ và có thể tháo lắp dễ dàng. Mình từng mua của BEYOURs 1 chiếc giá treo, dùng gần 2 năm rồi vẫn rất bền đẹp, thấy dịch vụ hậu mãi cũng chu đáo, vậy nên lần này mình quyết định sắm nguyên bộ phòng ngủ luôn”.

    Sản phẩm nội thất của BEYOURs được sản xuất theo các combo không gian như: phòng ngủ, phòng khách… giúp người dùng dễ dàng chọn lựa và mua sắm

    Đồng quan điểm với chị Trinh, chị Minh Trang (31 tuổi, Hà Nội) cũng là khách hàng “cứng” của BEYOURs chỉ sau 1 lần sử dụng sản phẩm của thương hiệu nội thất lắp ráp này. Chị Trang chia sẻ: “Chất liệu và phối màu gỗ sáng của các sản phẩm BEYOURs rất hợp ý mình, cảm giác mát mẻ và thoáng đãng hơn rất nhiều vì phòng ngủ của mình chỉ có 15m2”.
    Sở hữu dây chuyền khép kín từ sản xuất đến phân phối và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, trọn đời, BEYOURs đang ngày càng được ưa chuộng và là thương hiệu nội thất giải quyết được rất nhiều vấn đề của người dùng Việt. Tin rằng với tầm nhìn rộng và những đổi mới sắp tới, thương hiệu nội thất lắp ráp BEYOURs sẽ ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường.

    Bài viết: Phương Thảo

    BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam
    Back home, be yourself
    --------------------
    Từ 11/11 đến 13/11, gian hàng BEYOURs tại Shopee Mall có chương trình ưu đãi lớn lên đến 50% các sản phẩm nội thất cực hot. Ghé ngay shop BEYOURs để trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ hàng đầu của thương hiệu nhé: https://bit.ly/3n9g3KN

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0