Xu hướng sử dụng đồ nội thất tối giản của giới trẻ Việt: Đáp ứng cả yếu tố thẩm mỹ và giá thành

    07/11/2020 13:0028.904 lượt xem

    “Simple is the best” (đơn giản là nhất) là quan điểm đang dần trở nên thịnh hành ở nhiều lĩnh vực, điển hình là nội thất. Trong xu hướng nội thất tối giản, đồ nội thất lắp ráp lại được chú ý hơn cả với những ưu điểm vượt trội, đúng với xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng.

    Xu hướng sử dụng đồ nội thất tối giản đang trở nên thịnh hành bởi những lợi ích mà nó mang lại

    Phong cách tối giản hay Minimalism, được hiểu là đơn giản hóa trong các thành tố cấu tạo nên không gian. Nghĩa là đồ dùng nội thất càng đơn giản và ít chi tiết thì càng tốt. Việc tinh giản tối đa các chi tiết rườm rà sẽ tôn lên vẻ đẹp tinh tế của các yếu tố tự nhiên, đề cao giá trị bản chất.

    Những ưu điểm vượt trội của nội thất tối giản phù hợp với giới trẻ Việt

    Nội thất tối giản sở hữu những ưu điểm rất “được lòng” giới trẻ Việt. Không chỉ có ngoại hình đẹp mắt, trẻ trung, nội thất thiết kế theo hướng tối giản còn giúp giải phóng phần lớn diện tích trong không gian sống, là trợ thủ đắc lực cho những căn nhà nhỏ, “khiêm tốn” về không gian.

    Một ưu điểm nữa của đồ nội thất đơn giản là tối ưu công năng sử dụng. Chính nhờ thiết kế tối giản, nội thất dạng này luôn được lựa chọn và tính toán một cách kỹ lưỡng để có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đường nét vuông vắn, không cầu kỳ cũng là lợi thế giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian cho việc lau dọn nhà cửa.

    Nội thất tối giản mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian

    Trong dòng nội thất tối giản, những sản phẩm nội thất lắp ráp đang chiếm ưu thế hơn cả. Nội thất lắp ráp yêu cầu người dùng phải tự lắp ráp để ra thành phẩm có thể sử dụng, có quy cách đóng gói nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và thông minh, cho phép quá trình vận chuyển và lắp ráp hoàn toàn dễ dàng. Sản phẩm luôn đi kèm với hướng dẫn lắp ráp rõ ràng, dễ hiểu cùng bộ dụng cụ hỗ trợ tiện nghi cho người dùng.

    Xu hướng ngày càng thịnh hành của dòng nội thất này chính là nhờ những ưu điểm hoàn toàn phù hợp với nhu cầu hiện đại. Nội thất lắp ráp nhỏ gọn, có thể tháo rời, tiện lợi để vận chuyển, thích hợp cho những gia chủ hay phải thay đổi không gian, địa điểm sống, hoặc những người sống ở các chung cư thang máy.

    Thiết kế đơn giản và cách đóng gói nhỏ gọn cũng giúp tiết kiệm nguyên liệu cũng như chi phí vận chuyển, từ đó khiến giá thành nội thất lắp ráp cạnh tranh hơn so với nội thất thành phẩm thông thường.

    Đặc tính dễ dàng lắp ráp của các sản phẩm này khiến người dùng có được trải nghiệm tự tay hoàn thiện không gian sống của chính mình, trở nên gắn bó hơn với những món đồ một phần do mình tạo nên, đồng thời có những giây phút cùng nhau lắp ráp ý nghĩa và đáng nhớ với người thân, bạn bè.

    Nội thất lắp ráp được đánh giá cao về vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế, tính linh hoạt, tiện lợi cùng giá thành rất phải chăng

    Nội thất lắp ráp được thiết kế đơn giản, người dùng có thể tự lắp ráp theo hướng dẫn

    Nội thất lắp ráp sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại, là sự lựa chọn của đông đảo các bạn trẻ Việt

    Thương hiệu nội thất lắp ráp nào đang được lòng giới trẻ Việt?
    Tại Việt Nam, thương hiệu nội thất lắp ráp BEYOURs là địa chỉ mua sắm đồ nội thất lắp ráp đáng tin cậy. Tiên phong đưa dòng sản phẩm này vào thị trường nội địa từ 3 năm trước, BEYOURs đề cao sự trải nghiệm của khách hàng, tạo nên giá trị trọn đời cho người tiêu dùng.

    Thêm vào đó, BEYOURs có hệ thống kênh bán hàng đa dạng, từ kênh showroom truyền thống đền các kênh thương mại điện tử và hợp tác với các chuỗi siêu thị uy tín, dễ dàng tiếp cận được với người tiêu dùng. Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, nhãn hàng chú trọng phát triển sản phẩm theo 3 tiêu chí: tối giản, tiện dụng, tinh tế; sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm nội thất tối giản với giá thành hợp lý.

    Quan trọng hơn cả, thương hiệu này hướng đến sự thân thiện với môi trường, sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng, là giải pháp phù hợp với điều kiện biến đổi khí hậu, góp phần bảo vệ môi trường cũng như phát triển rừng bền vững.

    BEYOURs là thương hiệu đồ nội thất lắp ráp uy tín tại Việt Nam

    Nội thất tối giản, cụ thể là nội thất lắp ráp đang trở thành xu hướng về nhà ở cho các bạn trẻ hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, đồ nội thất lắp ráp còn tăng thêm tính năng linh hoạt trong khâu vận chuyển, lắp đặt ở những nơi có không gian nhỏ, rất phù hợp với đối tượng giới trẻ Việt ngày nay.

    Bài viết: Khánh Linh

    BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam
    Back home, be yourself
    --------------------
    Showroom:
    CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN
    Tổng đài CSKH: 1900 988 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours
    Website: http://beyours.vn



    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0