Giải mã bộ 4 công nghệ trong các thiết bị gia dụng gia đình nào cũng nên có

    02/07/2020 07:0024.930 lượt xem

    Vào thời điểm thời tiết giao mùa, nắng nóng như những ngày qua - tình trạng bụi, ô nhiễm trong nhà ngày càng trở nên nan giải. Theo đó, các sản phẩm gia dụng giúp làm mát, lưu thông, luân chuyển và lọc sạch không khí trong nhà trở thành “cứu cánh” của mọi gia đình. Song, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, tiết kiệm và có lợi cho sức khỏe lại không hề đơn giản.

    Cùng khám phá những yếu tố công nghệ nào sẽ là tiêu chí quyết định cho sản phẩm nâng cao chất lượng không khí trong gia đình hiệu quả!

    1. f Yuragi - công nghệ tạo gió tự nhiên

    Thiết bị gia dụng đầu tiên phải kể đến chính là quạt trần và quạt điện - “thành viên” không thể thiếu của mọi gia đình khi hè tới. Song, hạn chế rất lớn của quạt nói chung là luồng gió mạnh phả ra liên tục khiến cơ thể dễ mệt mỏi, chóng mặt khi sử dụng quạt trong thời gian dài. Thấu hiểu điều đó, Panasonic giới thiệu công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi độc quyền - chìa khóa đặc biệt giúp không khí trong phòng luôn thông thoáng, dễ chịu.


    Công nghệ 1/f Yuragi mang đến làn gió tự nhiên như gió trời, cho người dùng cảm giác thoải mái, không bị mệt mỏi sau thời gian dài sử dụng

    Nếu như những sản phẩm quạt thông thường có nhược điểm là tạo ra luồng gió liên tục, sau một thời gian sẽ làm giảm nhiệt độ cơ thể - khiến người dùng thấy khó chịu, mệt mỏi, thì công nghệ 1/f Yuragi tạo luồng gió dao động, với tốc độ gió thay đổi nhẹ nhàng tương tự gió tự nhiên, nhờ đó nhiệt độ cơ thể được duy trì ổn định. Hơn thế nữa, công nghệ này giúp tạo không gian thông thoáng và giảm thiếu tối đa tình trạng chóng mặt, hoa mắt, hạ thân nhiệt khi sử dụng thời gian dài, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi.

    2. Động cơ bạc đạn - điểm cộng cho tuổi thọ lâu bền của sản phẩm

    Ngoài yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe thì với thói quen tiêu dùng của người Việt, độ bền vẫn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng - đặc biệt đối với các thiết bị điện gia dụng sử dụng thườn xuyên như quạt.


    Chất lượng bền vững theo thời gian là yếu tố ghi điểm đối với người tiêu dùng Việt

    Động cơ bạc đạn giúp thiết bị vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, với đặc trưng thiết kế khép kín của động cơ bạc đạn, các sản phẩm quạt điện theo đó cũng có tuổi thọ rất tốt lên đến 20.000 giờ, không yêu cầu bảo dưỡng hay bổ sung dầu thường xuyên. Đây là điểm cộng rất lớn trong mắt người tiêu dùng Việt.

    3. Econavi - lời giải cho bài toán tiết kiệm điện

    Qua rồi cái thời cứ tháng hè là hóa đơn tiền điện lại cao ngất ngưởng. Các sản phẩm điện gia dụng với công nghệ Econavi là đáp án cho bài toán “hiện đại chẳng hại điện”, đem đến tiện ích tiết kiệm năng lượng vượt trội. Nhờ vào cảm biến thông minh này, thiết bị gia dụng sẽ tự động điều chỉnh mức năng lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm năng lượng tới 64%.

    4. nanoe™ - công nghệ độc quyền khử tới 99,9% vi khuẩn

    Tình trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn cùng với sự bùng nổ của dịch bệnh Covid-19 vừa qua đã khiến các gia đình có xu hướng quan tâm hơn đến các giải pháp bảo vệ sức khỏe. Theo đó, yêu cầu về một sản phẩm có khả năng lọc sạch không khí, diệt khuẩn và tác nhân gây hại hàng ngày càng gia tăng.

    nanoe™ là công nghệ độc quyền được ứng dụng nhiều nhất trong sản phẩm máy lọc không khí của Panasonic, có tác dụng ức chế virus, vi khuẩn, khử mùi và giữ ẩm hiệu quả. Cụ thể, nanoe™ có thể xử lý tới 90% mùi chỉ trong 20 phút, ức chế 99.9% vi khuẩn, virus, lọc sạch không khí với 3 lớp màng lọc tiêu chuẩn Nhật Bản.


    Công nghệ khử mùi chủ động nanoe™ là giải pháp lý tưởng để cải thiện chất lượng không khí trong gia đình

    Với 4 công nghệ tiên phong sở hữu tác dụng tiết kiệm điện – tạo gió tự nhiên – độ bền cao và khử khuẩn hiệu quả, không khó hiểu khi các sản phẩm nâng cao chất lượng không khí trong nhà của Panasonic luôn dành trọn sự ưu ái từ người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, mới đây Panasonic còn mang đến giải pháp toàn diện với Bộ Tứ Sản Phẩm Sạch Thoáng gồm ba yếu tố chính: lưu thông không khí, luân chuyển không khí và lọc sạch không khí.

    Bộ Tứ Sản Phẩm Sạch Thoáng gồm quạt trần, quạt hút, quạt điện và máy lọc không khí hứa hẹn sẽ là “biệt đội” trợ giúp đắc lực cho mọi gia đình cùng đón một mùa hè sảng khoái, trong lành và bảo đảm sức khỏe!

    Tìm hiểu thêm về Giải Pháp Toàn Diện từ Panasonic Life Solutions cùng Bộ Tứ Giải Pháp IAQ tạihttps://panasonic.net/ls/vn/giai-phap-thoang-khong-gian-nha-sach-khuan.html

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0