95% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ may đo nội thất của Flexfit

    21/06/2020 03:0011.865 lượt xem

    Đồ nội thất may đo đã giúp rất nhiều gia đình trẻ bận rộn có thể hoàn thiện ngôi nhà của mình theo phong cách riêng mà vẫn tối ưu được thời gian thi công. Trong đó, Flexfit - Thương hiệu may đo nội thất gỗ công nghiệp nhận được phản hồi khá tốt từ phía khách hàng.


    Flexfit là thương hiệu may đo nội thất gỗ công nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam

    Ngày càng nhiều khách hàng trẻ “ưu ái” nội thất may đo của Flexfit

    Theo số liệu khảo sát và thống kê mới nhất của Flexfit, tỷ lệ khách hàng trẻ từ 25 - 35 tuổi sử dụng nội thất may đo ở Việt Nam chiếm đến 70% ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM. Trong số này, có tới 95% khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ may đo nội thất của Flexfit. Những phản hồi tích cực nhất có thể kể đến như: chất liệu sản phẩm tốt, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thiết kế và thi công đúng tiến độ, nhiệt tình giải đáp thắc mắc của khách hàng...


    Một sản phẩm thực tế được thiết kế, thi công và hoàn thiện bởi Flexfit


    Thương hiệu Flexfit rất được các gia đình trẻ ưa chuộng

    Quá trình hoạt động và phát triển của Flexfit

    Thương hiệu Flexfit được thành lập vào năm 2016 với định nghĩa về tên thương hiệu: “Flexfit - Flexible to Fit your home: Sự linh hoạt trong thiết kế nội thất phù hợp với mọi loại không gian đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng” .

    Showroom của Flexfit có nhiều sản phẩm đồ nội thất may đo đa dạng cho khách hàng tham quan

    Flexfit định vị là một thương hiệu bán lẻ trọn gói từ khâu thiết kế cho tới sản xuất, lắp đặt và thi công với quy mô lớn. Thế mạnh của Flexfit là những sản phẩm từ gỗ công nghiệp - thân thiện với môi trường, chủ đạo là tủ bếp, tủ áo và lavabo. Ngoài ra Flexfit cung cấp các sản phẩm khác để hoàn thiện căn hộ như giường, tủ, kệ…

    Flexfit khai trương showroom đầu tiên vào năm 2016. Năm 2019, Flexfit nhận được đầu tư từ các quỹ đầu tư vốn Hàn Quốc. Cho đến nay, thương hiệu nội thất thế hệ mới này có tổng cộng 5 showroom (4 showroom ở Hà Nội, 1 showroom ở TP. Hồ Chí Minh) và 3 nhà máy với công nghệ cao, máy móc hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín như Biesse, Thermwood.


    Nhà máy sản xuất của Flexfit có quy mô hiện đại


    Dây chuyền chuyên nghiệp có thể sản xuất hơn 75 bộ tủ bếp/ngày


    Nhân sự lành nghề của nhà máy sản xuất

    Một điểm mạnh của Flexfit đó là thương hiệu có sự đa dạng trong thiết kế, không chỉ sản xuất nội thất may đo cho nhà ở, mà còn cả văn phòng, khách sạn,...

    Chỉ vỏn vẹn trong 4 năm hoạt động, Flexfit đã thực hiện được trên 5000 công trình lớn nhỏ ở khắp cả nước, điển hình là một số thiết kế, dự án tiêu biểu như: Berriver Long Biên, D’ Capitale Trần Duy Hưng, Kosmo Tây Hồ, Dreamland Bonanza (Cầu Giấy, Hà Nội), Intracom Riverside (Đông Anh, Hà Nội), The Zen Residence (Hoàng Mai, Hà Nội), Emerald Precinct (Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh),...

    Những thành tích tiêu biểu mà Flexfit đạt được

    Trong 4 năm hoạt động, đội ngũ thương hiệu Flexfit với tinh thần trách nhiệm cao, đã thu về rất nhiều thành tích đáng tự hào. Các sản phẩm nội thất may đo của Flexfit đảm bảo kỹ thuật về cắt dán cạnh, đem lại độ hoàn thiện cao nhất.


    Flexfit cho ra đời những sản phẩm đồ nội thất may đo gỗ công nghiệp có độ hoàn thiện cao

    Thêm vào đó, Flexfit ngày một hoàn thiện các dịch vụ, quy trình tư vấn chuyên nghiệp, khách hàng được làm việc với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết, am hiểu chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm.

    Flexfit cũng đảm bảo được thời gian thi công và giao hàng của các sản phẩm. Đối với tủ bếp, thời gian thi công và giao hàng dao động từ 15-20 ngày, đối với nội thất tổng thể là 25-30 ngày. Đây là thành tích rất lý tưởng của Flexfit, giúp cho các gia đình trẻ bận rộn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức hơn rất nhiều so với tự đi tìm mua, lựa chọn mẫu mã, cân đối tài chính.


    Thời gian thi công - giao hàng dao động từ 15-30 ngày tùy vào hạng mục của nhà


    Flexfit là đối tác được ủy quyền của Rehau Furniture tại Việt Nam

    Nhờ vào cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, trong thời gian qua, Flexfit đã dần mở rộng mạng lưới kinh doanh, thiết lập hệ thống các đối tác chiến lược đến từ các thương hiệu lớn. Với quy trình cùng các dịch vụ chăm sóc đi kèm chuyên nghiệp, Flexfit ngày càng khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trên thị trường, và hứa hẹn sẽ còn phát triển vượt trội hơn nữa trong tương lai.

    Bài viết: Khánh Linh

    Thành lập từ 2016 với hơn 5,000 công trình, Flexfit là thương hiệu bán lẻ tiên phong trong lĩnh vực may đo nội thất gỗ công nghiệp, cùng những giải pháp sản xuất thi công tối ưu cho tủ bếp, không gian nội thất gia đình, văn phòng và khách sạn. Sản phẩm của Flexfit đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Sở hữu nhà máy tại Hà Nội và TP.HCM với hệ thống máy móc hiện đại cùng hệ thống đối tác chiến lược uy tín trên thế giới, chúng tôi cam kết tốc độ thi công nhanh chóng, đón đầu các xu hướng thiết kế trên thị trường cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

    FLEXFIT - FLEXIBLE TO FIT YOUR HOME

    Website: https://flexfit.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/flexfitvn/

    Hệ thống showroom: https://flexfit.vn/lien-he

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0