Xu hướng sử dụng đồ nội thất may đo để tạo phong cách riêng trong các gia đình trẻ

    06/06/2020 03:0018.023 lượt xem

    Lựa chọn đồ nội thất như thế nào, mua đồ nội thất ở đâu, làm thế nào để vẫn thể hiện phong cách riêng… luôn là vấn đề đau đầu của các gia đình trẻ, đặc biệt là khi lần đầu tự tay sắm sửa cho tổ ấm mới. Giải quyết được bài toán khó này, đồ nội thất may đo giống như “cứu tinh”, giúp họ hoàn thiện tổ ấm của mình mà không mất quá nhiều thời gian đi tìm hiểu, mua sắm, vừa tự do thể hiện phong cách cá nhân. Theo số liệu thống kê mới nhất từ Flexfit - thương hiệu may đo nội thất gỗ công nghiệp, tỷ lệ khách hàng trẻ từ 25 - 35 tuổi sử dụng nội thất may đo ở Việt Nam chiếm đến 70% ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM.


    Với các gia đình trẻ, đồ nội thất may đo giải quyết được nhiều vấn đề đau đầu trong quá trình hoàn thiện nhà

    Nội thất may đo: Lời giải cho vấn đề thừa - thiếu không gian

    Đúng như tên gọi, “nội thất may đo” là những đồ nội thất được đo đạc, “cắt may” theo kích cỡ và yêu cầu riêng của gia chủ. Không giống như nội thất truyền thống thường gặp phải vấn đề thừa - thiếu không gian, nội thất may đo đảm bảo 100% tất cả sản phẩm nội thất đều vừa khít với không gian nhà ở, tiết kiệm tối đa diện tích sinh hoạt và đáp ứng công năng sử dụng một cách tối ưu nhất.

    Đồ nội thất may đo được thiết kế để vừa vặn với mọi không gian trong nhà

    Chị Nguyễn Thu Trang (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mặc dù ở chung với nhà chồng nhưng vì muốn phòng ngủ riêng của hai vợ chồng có nét riêng biệt, nên mình đã quyết định lựa chọn đồ nội thất may đo, vừa có thể thiết kế theo sở thích, vừa không phải đau đầu với kích thước của các góc trong phòng”.

    Anh Trung (35 tuổi, quận 4, TP. Hồ Chí Minh) cũng rất ủng hộ xu hướng nội thất may đo bởi anh và vợ quá bận rộn với công việc riêng của mình. Anh không có thời gian đi nhiều nơi để xem và tìm mua đồ nội thất trong khi hai vợ chồng đều muốn tổ ấm của mình phải có “gu” thẩm mỹ, cá tính riêng.

    Thế nhưng, cũng có những nhận định trái chiều như bác Vinh (58 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) cho rằng: “Bác luôn tin tưởng vào đồ nội thất do chính mình đi tìm mua và lựa chọn”.

    Có thể thấy rằng, nội thất may đo đang được lòng các gia đình trẻ hơn. Hãy cùng Happynest tìm hiểu kỹ hơn lý do nào khiến các gia đình trẻ tin vào lợi ích mà nội thất may đo mang lại.

    Những ưu điểm vượt trội của nội thất may đo phù hợp với gia đình trẻ

    Bên cạnh việc thiết kế linh động, vừa vặn với mọi loại không gian, nội thất may đo còn sở hữu lợi thế vượt trội bởi dịch vụ hỗ trợ thiết kế - thi công trọn gói. Gia chủ không cần mất công đi tìm mua và sắp đặt từng món nội thất riêng lẻ. Tất cả những gì gia chủ cần làm là đưa yêu cầu, lắng nghe tư vấn, lựa chọn phương án và chốt đặt hàng. Nhanh gọn hơn rất nhiều so với việc “tự thân vận động” mà chưa chắc đã đem lại hiệu quả đúng theo mong muốn.

    Nội thất may đo giúp tiết kiệm thời gian cho những người trẻ luôn bận bịu với công việc và có quá nhiều vấn đề phải quan tâm trong cuộc sống hàng ngày

    Thời gian để hoàn thiện đơn đặt hàng nội thất may đo khá hợp lý. Theo quy trình của Flexfit, thời gian thi công và giao hàng thường dao động trong khoảng từ 28 - 30 ngày (đối với tủ bếp) và từ 35 - 40 ngày (đối với nội thất tổng thể). Phần lắp đặt sẽ hoàn thiện trong tối đa là 15 ngày. So với quỹ thời gian trung bình để các gia đình trẻ tự tìm hiểu, cân đối giá cả, lựa chọn mẫu mã… thời gian đặt hàng và thi công nội thất may đo nhanh hơn và đỡ tốn công sức hơn rất nhiều.


    Ngôi nhà với nội thất may đo trông đẹp và hiện đại hơn hẳn

    Gia chủ sử dụng sản phẩm nội thất may đo cũng không cần lo lắng liệu đồ nội thất mới có hòa hợp với tổng thể căn nhà hay không. Bởi chính xác thì nội thất may đo được sản xuất dựa trên yêu cầu của chủ nhà. Nếu gia chủ vẫn chưa quyết định được nên đặt hàng nội thất như thế nào, đội ngũ thiết kế sẽ có trách nhiệm tư vấn và đưa ra những phương án khả thi nhất để gia chủ lựa chọn.

    Nội thất may đo phù hợp với tất cả không gian trong nhà

    Đồ nội thất may đo đã giúp rất nhiều gia đình trẻ bận rộn có thể hoàn thiện ngôi nhà của mình theo phong cách riêng mà vẫn tối ưu được thời gian thi công. Vì vậy, việc lựa chọn và ứng dụng nội thất may đo ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là với các gia đình trẻ hiện đại, có gu thẩm mỹ và đề cao nét cá tính trong tổ ấm của mình.

    Bài viết: Khánh Linh

    Thành lập từ 2016 với hơn 5,000 công trình, Flexfit là thương hiệu bán lẻ tiên phong trong lĩnh vực may đo nội thất gỗ công nghiệp, cùng những giải pháp sản xuất thi công tối ưu cho tủ bếp, không gian nội thất gia đình, văn phòng và khách sạn. Sản phẩm của Flexfit đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Sở hữu nhà máy tại Hà Nội và TP. HCM với hệ thống máy móc hiện đại cùng hệ thống đối tác chiến lược uy tín trên thế giới, chúng tôi cam kết tốc độ thi công nhanh chóng, đón đầu các xu hướng thiết kế trên thị trường cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

    FLEXFIT - FLEXIBLE TO FIT YOUR HOME

    Website: https://flexfit.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/flexfitvn/

    Hệ thống showroom: https://flexfit.vn/lien-he

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0