Ý tưởng trang trí Halloween 2024 đơn giản nhưng đầy ma mị cho mọi góc trong nhà

    26/07/2024 22:30146 lượt xem

    Halloween 2024 đang đến rất gần. Vậy bạn đã có ý tưởng trang trí cho ngôi nhà của mình như thế nào chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay 3 tưởng trang trí Halloween 2024 dưới đây. Đây là những ý tưởng độc đáo, đơn giản nhưng hiệu quả, giúp bạn sở hữu không gian đầy ma mị trong mọi góc nhà.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Halloween là dịp để mọi người trang trí cho ngôi nhà của mình với màu sắc ma quái

    Xu hướng trang trí Halloween 2024

    Halloween là một trong những lễ hội lớn nhất của người phương Tây, diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm. Trong dịp này, người dân phương Tây thường trang trí nhà cửa hoặc hóa trang thành những nhân vật kinh dị, rùng rợn cho phù hợp với không khí của ngày “lễ hội ma quỷ”. 

    Hiện nay, lễ hội Halloween không chỉ được tổ chức trong cộng đồng người Công giáo phương Tây mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Việc trang trí nhà cửa trong ngày Halloween trở thành sở thích và niềm vui của nhiều người.

    >>> Xem thêm: Top 16 địa điểm chơi Trung thu ở Hà Nội hấp dẫn nhất năm 2024

    Xu hướng trang trí Halloween 2024 đơn giản nhưng đầy ma mị 

    So với những năm trước, xu hướng trang trí Halloween 2024 mang màu sắc mới lạ, độc đáo hơn. Vừa ấm áp nhưng cũng đầy ma mị. Vậy xu hướng trang trí Halloween năm nay là gì? Bạn hãy tham khảo các ý tưởng dưới đây:

    3 Ý tưởng trang trí Halloween 2024 biến ngôi nhà thành không gian đầy ma quái

    3 ý tưởng trang trí Halloween dưới đây chắc chắn sẽ biến không gian sống của bạn thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người:

    Trang trí nhà mùa thu Halloween

    Halloween diễn ra vào cuối tháng 10. Đây là cũng là khoảng thời gian của mùa thu với bầu không khí se se lạnh. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn trang trí Halloween 2024 cho ngôi nhà của mình theo phong cách mùa thu ấm cúng. Với một loạt ý tưởng, bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành một thiên đường mùa thu vừa tinh tế vừa có chút ma mị.

    Trước tiên bạn cần chú ý đến tông màu trong phong cách trang trí Halloween mùa thu. Để tạo nên một không gian ấm áp thì bảng màu hoàn hảo là màu nâu đất kết hợp với màu vàng cam và màu trung tính. 

    Nhà mùa thu Halloween sử dụng tông màu ấm áp

    Để tạo nên một không gian ấm cúng, bạn có thể sử dụng các đồ vật trang trí như lò sưởi, đèn dây trang trí, lá phong, bộ ghế sofa, những chiếc gối và không thể thiếu những chiếc thảm, chiếc chăn ấm áp. Sự kết hợp của các đồ vật này lập tức khiến căn phòng trở nên ấm áp và cuốn hút hơn.

    Không gian phòng khách vừa ấm áp vừa ma mị

    Vậy làm sao để có sự ma mị trong ngày Halloween? Rất đơn giản. Bạn chỉ cần trang trí thêm những quả bí ngô màu vàng, đàn dơi màu đen, bóng ma màu trắng, chiếc mũ màu đen, chiếc chổi của mụ phù thủy. Thậm chí hoa văn trên chiếc chăn cũng có hình bóng ma. Như vậy là Halloween đã đến trong ngôi nhà của bạn rồi đó.

    Ý tưởng trang trí Halloween phong cách mùa thu

    Trang trí lò sưởi Halloween ma quái

    Nếu bạn muốn biến ngôi nhà của mình thành không gian ma mị trong ngày Halloween thì trang trí lò sưởi là nguồn cảm hứng bất tận. Với sự sáng tạo, bạn có thể hóa trang cho không gian này theo nhiều ý tưởng khác nhau để biến lò sưởi thành một nơi rùng rợn. Xu hướng trang trí Halloween 2024 này dự đoán sẽ “lên ngôi” trong năm nay.

    Lò sưởi trang trí theo chủ đề Halloween kinh dị thường sử dụng các vật thể mang màu sắc ma quái. Lò sưởi có thể được phủ bằng vải gạc đen, rải rác đầu lâu và xương giả. 

    >>> Xem thêm: Gợi ý trang trí Trung thu 2024 với “góc trông trăng” độc đáo, sáng tạo cho các bé

    Lò sưởi được trang trí đầy ma quái

    Ở vị trí trung tâm bạn có thể đặt chiếc đồng hồ cổ lớn với kim chỉ giờ nửa đêm nổi bật. Hai bên đồng hồ, bạn có thể đặt những cây nến đen với kích thước khác nhau, làm tăng thêm sự rùng rợn cho không gian.

    Không gian rùng rợn hơn với những đồ trang trí kinh dị

    Mạng nhện và những con nhện lớn trông giống như thật cũng được tận dụng tối đa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm các đồ vật trang trí khác như quả bí ngô, hình ma, cây chổi phù thủy,...Sử dụng thêm luồng ánh sáng mờ ảo, kỳ lại chiếu sáng toàn cảnh sẽ làm tăng thêm cảm giác của ngôi nhà ma ám.

    Trang trí bàn console Halloween tại lối vào

    Bàn console là đồ dùng nội thất phổ biến trong các không gian được thiết kế theo phong cách đương đại. Chúng thường được đặt ở lối đi hành lang của ngôi nhà với mục đích trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian. 

    Trang trí bàn console Halloween tại lối vào

    Nếu bạn đã có chiếc bàn console thì hãy tận dụng chúng để trang trí Halloween 2024. Có nhiều ý tưởng để bạn trang trí bàn console Halloween như phủ chúng bằng vải tuyn đen, khăn trải bàn hình mạng nhện để tạo nên không gian ma quái. 

    Có nhiều ý tưởng để bạn trang trí bàn console 

    Ngoài ra, bạn có thể chọn bất cứ đồ trang trí Halloween nào yêu thích như: chiếc gương, bộ xương, đầu lâu, đàn dơi, bí ngô, chim đen, nhện, các bộ phận giả khác của cơ thể người,...Bạn cũng nên thắp sáng toàn bộ không gian này bằng nến và chân nến. Ý tưởng trang trí này đơn giản nhưng đủ để mang đến cảm giác ma ám cho ngôi nhà.

    Một vài đồ trang trí đủ để không gian lối vào trở nên đáng sợ hơn

    Trên đây là 3 ý tưởng trang trí Halloween 2024 rất đáng để bạn tham khảo. Dựa trên những ý tưởng này, bạn có thể linh hoạt sáng tạo để có nhiều cách trang trí Halloween độc đáo và kinh dị hơn nữa.

    Nguồn: Tổng hợp

    >>> Xem thêm: Gợi ý trang trí Noel 2024 cho phòng bếp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Rabbit NguyenTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0