9 ý tưởng trang trí Halloween 2024 đẹp và độc đáo

    24/07/2024 17:00116 lượt xem

    Lễ hội kinh dị Halloween sắp đến gần, hãy cùng trang trí Halloween 2024 trở nên ấn tượng và độc đáo với những ý tưởng được mình tổng hợp trong bài viết này nhé!

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng giấy A4

    Bằng cách sử dụng tờ giấy A4 hoặc bìa cứng, bạn đã có thể trang trí Halloween 2024 thành những tác phẩm độc đáo như: Hình trái bí ngô bằng giấy, lồng đèn bằng giấy, bóng ma bằng giấy, mặt nạ hóa trang Halloween, thiệp Halloween, mũ phù thủy Halloween, dây chữ Halloween…

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng giấy A4

    2. Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng giấy vệ sinh

    Cùng tham khảo ngay những ý tưởng trang trí 2024 bằng giấy vệ sinh cực độc đáo như sau:

    Cách 1: Bạn có thể tận dụng phần lõi giấy vệ sinh sau khi sử dụng hết giấy vệ sinh để trang trí Halloween 2024. Bằng cách sử dụng kết hợp lõi giấy vệ sinh với 1 miếng bìa cứng, màu sơn và vài cái cúc áo để làm thành những chú dơi trang trí trên cây.

    Cách 2: Hoặc bạn có thể sử dụng dao rọc giấy khoét lỗ lõi giấy vệ sinh và tạo hình những cặp mắt ma quái cũng là một ý tưởng không tệ.

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng giấy vệ sinh

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng lõi giấy vệ sinh cực thú vị

    Cách 3: Thêm một ý tưởng mới, bạn có thể làm một trái bí ngô màu cam từ túi đựng rác kết hợp với xốp dính màu đen và cuộn giấy vệ sinh cũng cực kỳ ấn tượng.

    Cách 4: Bạn cũng có thể tận dụng cây kẹo mút, dùng giấy ăn quấn xung quanh và treo lên bằng sợi chỉ nhỏ, tạo nên một chú ma nhỏ trang trí tại cửa ra vào cũng rất dễ thương đấy.

    Cách 5: Thêm một cách sáng tạo khác, bạn có thể dùng giấy vệ sinh quấn quanh phần lõi giấy và tạo hình xác chết ngộ nghĩnh, đây là một cách rất dễ dàng.

    Dùng giấy vệ sinh quấn quanh phần lõi giấy và tạo hình xác chết ngộ nghĩnh

    3. Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng bong bóng

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng bong bóng là một trong những cách dễ thực hiện mà đem đến tính hiệu quả cao, giúp không gian thêm phần lung linh và xinh đẹp hơn.

    Với nhiều loại bong bóng đầy màu sắc, hình dạng và kích thước, tạo sự đa dạng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn những bong bóng mang hơi hướng Halloween với 2 màu chủ đạo là cam và đen, dùng để trang trí thành cổng chào bằng bong bóng, chùm bóng,...hoặc lựa chọn những bong bóng có hình con ma, con nhện,...

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng bong bóng

    4. Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng decal dán cửa kính

    Đối với những không gian quán cà phê, văn phòng thì ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng decal dán cửa kính cũng là một gợi ý tuyệt vời. 

    Sử dụng decal dán cửa kính vừa tiện lợi khi thực hiện, vừa tạo nên sự ấn tượng với đa dạng hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, mang đậm chất Halloween như: Quả bí ngô, ma quỷ, con nhện, con dơi,...

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 bằng decal dán cửa kính

    5. Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại nhà

    Bạn có thể tự sáng tạo các vật dụng trang trí hoặc tìm mua đồ làm sẵn để thực hiện trang trí Halloween 2024 ngay tại nhà.

    Để biến không gian nhà mang đậm chất Halloween, bạn có thể sử dụng dây trang trí Halloween, tự vẽ trên giấy hoặc trên chai lọ, làm đầu lâu, mặt quỷ trang trí, làm khung ảnh,...bố trí một không gian đầy ma mị, rùng rợn làm nơi check in cũng rất hợp lý.

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại nhà

    6. Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại lớp học

    Trang trí Halloween 2024 tại lớp học là một hoạt động cực kỳ thú vị, giáo viên có thể tổ chức một buổi sinh hoạt ngoại khóa để các em học sinh của mình có thể tự tay sáng tạo và trang trí không gian phòng học.

    Với những ý tưởng dùng giấy A4, giấy vệ sinh, bong bóng nêu trên cũng là cách đơn giản để học sinh tự sáng tạo ra những vật dụng trang trí đẹp mắt.

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại lớp học

    7. Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại văn phòng

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại văn phòng giúp không gian làm việc của bạn trở nên sinh động và mới mẻ hơn. Bạn có thể tự tay sáng tạo cũng chú ma ngộ nghĩnh treo trên trần nhà, treo dây chữ Halloween, dán decal cửa kính, trang trí bàn làm việc với những mô hình xác chết, búp bê, đầu lâu, xương người,...

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại văn phòng

    8. Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại cửa hàng

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại cửa hàng cũng cực kỳ dễ dàng, bạn có thể sử dụng những ý tưởng trang trí đã được gợi ý trên để sáng tạo cho không gian quán trở nên sống động, đậm chất lễ hội nhằm hưởng ứng ngày lễ đặc biệt này.

    Bạn có thể dùng dây treo trang trí ở khu vực thanh toán, treo những con nhện đen, con ma lên trên trần nhà, trang trí bằng dây đèn led ma mị,...cũng rất độc đáo.

    Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại cửa hàng

    9. Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại quán cafe, nhà hàng

    Quán cafe, nhà hàng là nơi thường xuyên có nhiều người lui tới, vì vậy việc trang trí hưởng ứng Halloween cũng không nên bỏ qua. Ý tưởng cho quán cafe, nhà hàng có thể là dùng decal dán trang trí, tạo không gian để check in với bí ngô, xương người, con ma, nhện,...

     Ý tưởng trang trí Halloween 2024 tại quán cafe, nhà hàng

    Những tổng hợp ý tưởng trang trí Halloween 2024 đã được mình tổng hợp trong bài viết này. Hy vọng có thể giúp bạn trong các hoạt động trang trí đầy sức sáng tạo của mình nhé!

    Tổng hợp

    >> Xem thêm: 10 ý tưởng trang trí Halloween vừa rùng rợn lại hài hước, mà cực dễ thực hiện

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    An NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0