Toshiba T25 - máy giặt thông minh tích hợp công nghệ Aroma+ độc đáo, nâng chuẩn thơm sạch cho quần áo

    26/01/2024 09:302.406 lượt xem

    Với loạt cải tiến về công nghệ lẫn thiết kế, máy giặt Toshiba T25 giúp việc giặt giũ không chỉ thảnh thơi hơn mà còn nâng tầm trải nghiệm quần áo thơm sạch dài lâu. 

    Trong nhịp sống tất bật ngày nay, công nghệ thông minh có sứ mệnh giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và sức lực một cách tối ưu, điển hình như việc giặt giũ và chăm sóc quần áo hàng ngày. Bởi đây chẳng phải chuyện đơn giản đối với gia đình có con nhỏ hay dân công sở bận rộn. 

    Thấu hiểu việc giặt giũ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống gia đình, Toshiba đã thực hiện những cải tiến trong thiết kế lẫn tính năng nhằm nâng tầm trải nghiệm giặt giũ trở nên thảnh thơi hơn bằng cách ứng dụng tinh hoa công nghệ cốt lõi từ Nhật Bản trên thế hệ máy giặt thông minh T25. 

    Đây dòng máy giặt-sấy kết hợp công nghệ Aroma+ phiên bản 3.0 thuộc phân khúc cao cấp của bộ sưu tập máy giặt T series. 

    Cùng khám phá xem máy giặt Toshiba T25 đã biến việc giặt giũ nhàm chán trở nên thú vị và thảnh thơi hơn như thế nào! 

    • Nâng chuẩn thơm sạch cho quần áo 

    Xứng đáng là thế hệ máy giặt định nghĩa lại chuẩn “thơm sạch” cho quần áo, máy giặt Toshiba T25 tích hợp công nghệ Aroma+ cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước và thời gian ngâm với nước xả vải như nước ấm, tăng độ đậm đặc, ngâm lâu hơn. Đây là bước đột phá về công nghệ giúp áo quần mềm mại, lưu hương bền lâu hơn gấp 2 lần so với máy giặt thông thường. 

    Bên cạnh đó, những vết bẩn cứng đầu trên quần áo sẽ được làm sạch bởi các bọt khí nano có kích thước siêu nhỏ len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vải với công nghệ Siêu bọt khí Nano, giúp tăng cường khả năng làm sạch, giữ quần áo luôn mới và lưu hương dài lâu suốt cả tuần. 

    Với gia đình có con nhỏ, máy giặt T25 còn ghi điểm nhờ công nghệ Great Steam mang đến khả năng diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99.99%, giặt sạch sâu nhưng vẫn nhẹ nhàng, giúp bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm của trẻ em. Không những vậy, tính năng này còn giúp quần áo sau khi giặt không bị nhăn, tiết kiệm thời gian giặt ủi, cực kỳ phù hợp với người bận rộn. 

    Ngoài ra, Toshiba còn thấu hiểu người dùng ngày nay có xu hướng tìm kiếm sản phẩm máy giặt giúp bảo vệ chất lượng áo quần để sử dụng được lâu bền hơn, cũng như tiết kiệm tài nguyên điện, nước. Và công nghệ Color Alive trên máy giặt T25 đáp ứng tốt nhu cầu này, khi cung cấp chế độ giặt với nước lạnh kết hợp cùng sóng nước mạnh giúp giặt sạch hiệu quả và giảm độ phai màu trên áo quần, giữ đồ giặt luôn như mới mà vẫn tối ưu năng lượng sử dụng. 

    • Nâng chuẩn giặt giũ trọn thảnh thơi cho gia đình 

    Không chỉ mang đến trải nghiệm quần áo luôn thơm sạch ngát hương, máy giặt T25 còn “đơn giản hóa” công cuộc giặt giũ trở nên thuận tiện nhờ trải nhờ trải nghiệm giặt thông minh. 

    Từ nay các gia đình không còn phải cân đo đong đếm bột giặt, nước xả, bởi công nghệ Cyclonemix - hoà tan bột giặt hoàn hảo kết hợp với công nghệ cấp nước giặt xả thông minh - SenseDose giúp tự động phân bổ nước giặt, xả căn cứ theo khối lượng quần áo, chỉ một lần đổ dùng cho nhiều lần. Đây chắc chắn là tính năng mà người bận rộn yêu thích. 

    Bên cạnh đó, công nghệ AI Smart giúp quản lý việc giặt giũ, tiết kiệm năng lượng và chăm sóc quần áo tốt hơn. Sự có mặt của máy giặt Toshiba T25 còn giúp cả gia đình có thể san sẻ việc giặt giũ thông qua điều khiển TSmartLife tiện lợi có khả năng điều khiển từ xa; giúp tải thêm nhiều chương trình giặt; quản lý chi phí điện, nước. 

    Ngoài ra, Toshiba T25 còn là thế hệ máy giặt sở hữu lồng giặt rộng nhất hiện nay, hỗ trợ tối ưu cho việc giặt giũ thêm thảnh thơi: cửa rộng hơn giúp đưa đồ giặt và lấy đồ ra dễ hơn, kể cả với chăn mền, đồng thời giặt sạch hơn và đồ ít nhăn hơn. 

    Không chỉ sở hữu loạt tính năng tiên tiến ứng dụng từ tinh hoa công nghệ Nhật Bản, máy giặt Toshiba T25 còn mang đến thiết kế tinh tế, hài hòa với không gian sống hiện đại, thổi làn gió mới cho việc giặt giũ đầy cảm hứng, là mẫu máy giặt hấp dẫn đáng sở hữu của mọi gia đình. 

    Trải nghiệm ngay máy giặt TOSHIBA T25 để bước vào cuộc sống chuẩn hiện đại, thảnh thơi mà bạn luôn hướng đến ngay hôm nay: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn/may-giat/may-giat-say/may-giat-say-toshiba-twd-t25bzu115mwv-mg 

    Nguồn: Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0