9 mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm đẹp, hiện đại cập nhật 2024

    10/01/2024 10:002.690 lượt xem

    Trong bất cứ căn nhà nào thì cũng không thể thiếu không gian phòng tắm nhà vệ sinh đơn giản nhưng sang trọng. Hãy cùng mình xem qua 9 mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm đẹp, hiện đại cập nhật 2024 qua bài viết dưới đây nhé!

    *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    9 mẫu phòng tắm có bồn tắm đẹp, hiện đại cập nhật 2024

    1. 1. Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với gam màu sáng

    Đối với nhà vệ sinh có gam màu sáng sẽ tạo cảm giác phòng được to hơn, rộng rãi và thoáng mát hơn. Với mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm này, bạn sẽ cảm nhận được nguồn sáng xung quanh, tạo cảm giác thoải mái hơn.

    Mình gợi ý rằng bạn có thể lựa chọn tông màu sáng như: trắng, xanh nước biển, xanh cổ vịt... Các gam màu này đều đem đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng. 

    Ngoài ra, trong phòng tắm khi bài trí các thiết bị vệ sinh cũng như trang bị bồn tắm lớn đều mang đến cho mỗi thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái, rộng rãi nhất. 

    Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với gam màu trắng 

    Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với màu hồng 

    1. 2. Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với gam màu tối

    Ngược lại với mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với gam màu sáng thì mình cũng gợi ý thêm về gam màu tối. 

    Theo mình thấy thì các gam màu tối khi sơn tường phòng tắm cũng rất dễ phối hợp với các loại gạch ốp và thiết bị vệ sinh khác. Từ những gam màu trung tính như trắng và đen cho đến những gam màu nổi bật như xanh hoặc vàng.

    Mẫu thiết kế này cho phép bạn tạo ra phòng tắm độc đáo và cá nhân hóa không gian của mình. Bên cạnh việc mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, với gam màu tối cũng giúp giữ vệ sinh hơn cho không gian phòng tắm nhà bạn.

    Đây là mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại mà bạn nên thử qua. Nó sẽ mang lại cho bạn một phong cách hoàn toàn mới.

    Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với gam màu tối độc đáo

    Bạn có thể sử dụng màu xám ghi để thiết kế cho phòng tắm

    1. 3. Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm dành cho nhà có diện tích nhỏ

    Với những nhà có diện tích lớn và phòng tắm lớn thì sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết kế bồn tắm. Tuy nhiên, đối với những gia đình có phòng tắm với diện tích nhỏ hơn thì bạn nên lựa chọn các mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm một cách cẩn trọng. 

    Bạn cần đảm bảo bài trí căn phòng với đầy đủ các vật dụng nhưng nhìn vào sẽ không bị lộn xộn. Theo mình thì bạn có thể lựa chọn tông màu sáng giúp căn phòng trong rộng rãi hơn, các thiết bị vệ sinh cũng cần được chọn lựa kỹ. 

    Bên cạnh đó, quan trọng nhất là cần lựa chọn loại bồn tắm sao cho phù hợp. Với mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm mà diện tích nhỏ thì bạn có thể chọn loại bồn tắm nằm sát tường, kiểu dáng nhỏ gọn cùng với các vật dụng được trang trí đơn giản.  

    Bồn tắm cần đặt sát tường dành cho phòng tắm nhỏ

    Nên sử dụng các gam màu tươi sáng cho mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm nhỏ

    1. 4. Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm đơn giản, nhẹ nhàng 

    Khi bỏ qua về vấn đề diện tích, bạn có thể lựa chọn các mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn các loại bồn tắm, thiết bị dành cho nhà vệ sinh của mình với kiểu dáng đơn giản. 

    Với cách thiết kế phòng tắm đơn giản mà đầy tinh tế, nó không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của người sở hữu mà còn trở thành nơi thư giãn đầy lý tưởng sau một ngày lao động chăm chỉ.

    Bạn có thể chọn các màu sắc tươi trẻ để giúp cho không gian căn phòng trở nên tươi mới hơn. Mình thấy màu sắc bên trong căn phòng cũng rất quan trọng đó! Những màu sắc nhẹ nhàng không quá nổi bật mang đến cho bạn cảm giác được thư giãn, thoải mái sau những tất bật với công việc hàng ngày.

    Bạn không cần quá nhiều sự cầu kỳ trong phòng tắm của mình

    Chỉ cần các vật dụng đơn giản và cần thiết là đã tạo nên một không gian phòng tắm thư giãn cho bạn

    1. 5. Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm phong cách hiện đại 

    Theo mình nghĩ, với phong cách hiện đại, các thiết bị vệ sinh của bạn sẽ là những sản phẩm có nhiều chức năng, công nghệ tiên tiến. Việc sử dụng các thiết bị này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện.

    Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm theo phong cách hiện đại thường sẽ sử dụng bồn cầu thông minh, bồn rửa tự động, đèn chiếu sáng tự động cho tới hệ thống thông gió và lọc không khí. Mọi thiết bị trong nhà vệ sinh này được điều khiển thông qua các cảm biến và điều chỉnh theo ý muốn của bạn.

    Mẫu thiết kế này không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện ích, những thiết bị vệ sinh thông minh còn giúp tiết kiệm nước và năng lượng, góp phần vào việc bảo vệ môi trường. 

    Ngoài ra, các thiết bị này sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm theo phong cách hiện đại của bạn.

    Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm mang lại sự độc đáo

    Các thiết bị hiện đại như bồn tắm massage cũng tạo ra điểm nhấn cho phòng tắm nhà bạn

    1. 6. Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm đặt cạnh cửa sổ 

    Theo mình biết thì cửa sổ được xem là linh hồn thiết kế nhà đẹp diện tích nhỏ. Bởi đây chính là nơi đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong phòng và giúp không gian trở nên thông thoáng.

    Hãy sử dụng mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm bằng kính mờ để đảm bảo sự riêng tư. Bạn có thể đặt bồn tắm cạnh cửa sổ, nó sẽ là giải pháp giúp bạn giải phóng không gian trên tường, đồng thời giúp bạn dễ dàng lắp đặt những phụ kiện khác thanh treo khăn, kệ phòng tắm. 

    Khi bạn bố trí bồn tắm ngay cạnh khung cửa sổ lớn sẽ giúp bạn có thể vừa ngâm bồn, vừa ngắm cảnh vật. Ngoài ra, cách sắp đặt này còn giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên do có giếng trời ngay ở trên trần.

    Bồn tắm đặt cạnh cửa sổ sẽ cảm nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên

    Bồn tắm đặt cạnh cửa sổ cũng giúp không gian tươi sáng hơn 

    1. 7. Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với nội thất gỗ 

    Nội thất gỗ không chỉ ứng dụng đối với phòng khách, phòng ngủ mà chúng còn được dùng làm mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm. Với việc sử dụng các vật liệu gỗ tự nhiên, phòng tắm sẽ tạo ra một không gian ấn tượng và độc đáo. 

    Các thiết bị vệ sinh và kệ treo được làm từ gỗ, mọi chi tiết trong không gian này đều mang lại cảm giác tự nhiên và ấn tượng. Ngoài ra, việc sử dụng gỗ còn mang lại tính bền vững và thân thiện với môi trường. 

    Sử dụng nội thất gỗ sẽ giúp bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó, nó còn mang tính thẩm mỹ rất cao. Vì vậy, đây là mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm mà mình dự đoán rằng sẽ có nhiều người yêu thích vào năm 2024.

    Không gian với nội thất gỗ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

    Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với nội thất gỗ được dự đoán sẽ rất phổ biến vào năm 2024

    1. 8. Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với cây xanh

    Ngoài việc sử dụng các nội thất gỗ thì trang trí với cây xanh cũng tạo cho chúng ta một môi trường không khí trong lành. Khi chọn mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với cây xanh sẽ mang lại cảm giác ấm áp, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. 

    Mình thấy các kiểu thiết kế này đậm chất nghệ thuật mộc mạc. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống tự nhiên, muốn tận hưởng sự hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cái đẹp của tự nhiên.

    Không gian thoải mái và ấm áp không thể thiếu các chi tiết nhỏ. Bạn có thể đặt các bình hoa hay cây xanh trong nhà vệ sinh để tạo điểm nhấn và mang lại không khí trong lành. 

    Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm hiện đại với cây xanh thoáng mát

    Với phong cách cổ điển và gần gũi với thiên nhiên, cây xanh cũng đóng vai trò quan trọng trong thiết kế này

    1. 9. Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm với phong cách tân cổ điển

    Với mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm theo phong cách tân cổ điển, bạn sẽ có được cho mình một không gian vừa hiện đại lại vừa sang trọng. Với phong cách này sẽ phù hợp với những gia đình có phòng tắm diện tích lớn hơn. 

    Bạn có thể sử dụng các loại vân đá trắng hoặc đen để lót tường phòng tắm. Đồng thời, kết hợp với cửa kính lớn để tạo độ mở hơn cho không gian.

    Đối với mình thì đây có lẽ là mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm mà bạn không nên bỏ qua. 

    Bạn có thể sử dụng gạch vân đá trắng để lót tường phòng tắm

    Mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm theo phong cách tân cổ điển nhưng sử dụng gam màu tối cũng rất thu hút ánh nhìn

    Vậy là, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu qua 9 mẫu thiết kế phòng tắm có bồn tắm đẹp và hiện đại, cập nhật 2024. Hy vọng là qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với gia đình và phong cách của mình nhé!

    >> Xem thêm: 20 ý tưởng thiết kế “vườn trong phòng tắm”, biến góc nhỏ thân thuộc thành không gian cực chill

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    An NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Bui Duc Minh

    Đẹp quá ❤

    3 months agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 1
    • 0