Nét đẹp tối giản lan toả cảm hứng sáng tạo

    10/01/2023 13:003.811 lượt xem

    Đề cao triết lý tối giản “less is more”, Sen tắm Statement kết hợp Van và bộ điều khiển Anthem của thương hiệu KOHLER thổi vào không gian sống chiều sâu cảm xúc, giúp cá nhân hóa trải nghiệm tắm sen đầy mê hoặc.

    Có một sự thật là những điều càng gần gũi luôn có sức quyến rũ rất riêng và lâu bền mà chẳng cần bất kỳ sự tác động mạnh mẽ nào khác. Nắm bắt được điều đó, KOHLER chú trọng nhiều hơn vào sự kết nối con người và thiết kế. Điều này được thể hiện tinh tế qua thiết kế tối giản mang đậm dấu ấn thân quen trong bộ sưu tập Statement và Anthem. 

    Statement và Anthem được lấy cảm hứng thiết kế từ các nội thất ngoài phòng tắm như đèn, máy sấy…để làm mờ đi ranh giới giữa các phòng và kết nối chúng để tạo ra dòng chảy hài hòa cho kiến trúc chung của cả căn nhà. BST tái định nghĩa chủ nghĩa tối giản hiện đại của thế kỉ trước, từ các thiết kế góc cạnh, sắc nét đã chuyển mình thành sự tối giản ấm áp và dễ tiếp cận. 

    Bộ sưu tập sen tắm Statement bao gồm đầu sen, đầu sen mưa, sen cầm tay, đầu phun, tất cả sản phẩm đều đa dạng kích thước và hình dáng để phù hợp với phong cách thiết kế của bạn. 

    Bên cạnh đó còn có van và điều khiển Anthem. Vẫn khai thác vẻ đẹp tinh giản, bộ sản phẩm đề cao tính tiện dụng, phù hợp với mọi yêu cầu lắp đặt với hai lựa chọn loại van – cơ hoặc điện tử. Từng chức năng của hệ thống sen tắm được thể hiện dưới dạng biểu tượng trực quan giúp người dùng thao tác dễ dàng.

    Bảng màu của Anthem và Statement cũng không kém phần lôi cuốn, góp phần tạo nên bức tranh phòng tắm tuyệt hảo với các lựa chọn bề mặt mạ bóng và mờ đi cùng các gam màu hiện đại như Đen, Nickel, Vàng Hồng và Chrome. Với 4 sắc màu sang trọng cùng đa dạng thiết kế sen tắm, van và bộ điều khiển khác nhau, bạn luôn có sẵn nhiều lựa chọn phù hợp để sáng tạo nên phòng tắm ưng ý. 

     

     

    Ngoài ra, bộ sưu tập còn có thể kết hợp với các sản phẩm khác của KOHLER theo khẩu vị của mỗi gia chủ, phù hợp được đa dạng các phong cách, từ phòng tắm nhỏ ấm cúng đến phòng tắm rộng ở những căn hộ áp mái sang trọng hay những không gian phòng tắm tối giản, thanh bình.

    Nét gọn gàng bên trong phòng tắm ấm cúng

    Tinh giản nhưng không kém phần sang trọng cho phòng tắm gia đình bạn

    Thiết kế tối giản quyện hòa cùng sự tiện dụng tối ưu 

    Điểm dừng chân thăng hoa bên trong căn hộ áp mái sang trọng

    Năng lượng sảng khoái, yên tĩnh, và thư giãn bên trong khu nghỉ dưỡng thanh bình

    Dưới bàn tay thủ công tinh xảo, Statement và Anthem nổi bật với đường nét thanh lịch và xoá nhoà ranh giới để kết nối hiệu quả các không gian sống thành một thể thống nhất, tạo ra dòng chảy hài hoà cho kiến trúc chung.

    Đăng ký trải nghiệm thực tế tại showroom để cảm nhận rõ nét thiết kế ấn tượng và công năng phi thường của bộ sưu tập Statement & Anthem tại đây: https://www.kohler.com.vn/kv-promotion

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0