Liệu pháp sức khỏe và tinh thần từ 7 dòng nước biến hóa phi thường

    06/01/2023 13:002.327 lượt xem

    Sắc màu trung tính đầy mê hoặc. Tiếng nước chảy như thác bên rừng. Những dải nước uyển chuyển như thôi thúc bước chân bước vào trải nghiệm tắm sen “phi thường” và đắm chìm trong làn nước với bộ sưu tập sen tắm Statement kết hợp van và bộ điều khiển Anthem. 

    Chúng ta vốn dĩ có quá nhiều ngày mệt mỏi chạy theo guồng quay cuộc sống. Bất giác vào một chiều tan tầm, vượt dòng xe cộ đông đúc trên con đường về nhà với bộ dạng có chút nhếch nhác, tự nhiên thấy thèm lắm cảm giác bình an từ sâu thẳm tâm hồn mình. Nhìn lại hành trình đã qua, chúng ta đã chấp nhận quá nhiều điều tàm tạm trong đời - một bữa ăn tàm tạm, một giấc ngủ tàm tạm hay một phòng tắm tàm tạm chỉ đủ rũ bỏ bụi bẩn sau ngày dài. 

    Không, chúng ta cần hơn thế! Không gian sống Wellness chắc chắn là chân ái lúc này, nơi những xô bồ, bon chen được bỏ lại bên ngoài cánh cửa để tập trung vào những giá trị mang chiều sâu trải nghiệm. Hãy bật một bài nhạc thật chill, nhẹ bước về phía phòng tắm, khởi động sen tắm Statement để đắm chìm hoàn toàn vào không gian của nước, sự thư thái nhẹ nhàng lan tỏa làm mềm mọi cung bậc cảm xúc.

    Bộ sưu tập sen tắm Statement được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo với 7 chế độ phun giúp bạn tận hưởng thời gian riêng tư thú vị chưa từng có trong không gian “quyền năng” của nước - nơi cơ thể được làm sạch, rũ bỏ mọi căng thẳng, làm mới bản thân với nguồn năng lượng tuyệt vời. 

    Mỗi chế độ phun mang một sắc thái rất riêng mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ:

    Chế độ phun toàn diện với công nghệ trộn khí Katalyst mang đến dòng nước căng tròn, mềm mại với làn da, tăng độ phủ và cảm giác thoải mái, ôm lấy cơ thể vỗ về một cách toàn diện và sảng khoái.

    Chế độ massage chuyên sâu tạo ra các dòng nước mạnh mẽ xoáy và uốn lượn tạo ra kiểu massage xoa bóp chậm rãi những vùng dễ đau mỏi. Tia nước massage nhịp nhàng mang lại cảm giác thư giãn hoàn toàn.

    Chế độ massage Ribbon như thác nước đổ ở một góc nhắm vào vai, mang lại trải nghiệm massage ấm áp, thoải mái, thư giãn tâm trí và cơ thể.

    Chế độ phun mưa toàn diện như một vùng ký ức tuổi thơ rong ruổi dưới cơn mưa. Tia nước tập trung vào phía trên đầu sen và tận dụng trọng lực để tạo nên dòng chảy như mưa rơi. Dòng chảy mềm mại mang lại cảm giác tự nhiên, mô phỏng lại trải nghiệm như những cơn mưa thanh mát.

     

    Chế độ phun quét Sweep lướt qua cơ thể nhẹ nhàng. Các hạt nước mịn tạo thành một dòng chảy mềm mại, lí tưởng để massage tiếp thêm năng lượng hoặc vệ sinh phòng tắm sau khi sử dụng.

    Chế độ phun Cloud mang đến những giọt nước mềm mịn như tơ, nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể. Dòng nước phủ rộng tạo cảm giác như một vòng tay ấm áp giúp hồi phục sức khỏe.

     

    Chế độ phun Infinity tạo ra ba vùng trải nghiệm khác nhau chỉ trong một chế độ. Làn nước gần nhất với vòi phun để vệ sinh nhanh, làn nước ở vùng giữa giúp làm ấm massage thư giãn, và vùng ở xa đầu phun nhất mang lại làn nước có độ phủ rộng.

    “Trải nghiệm tắm sen không chỉ dừng lại ở việc vệ sinh cơ thể, đây còn là khoảng thời gian để tái tạo năng lượng và chăm sóc cho bản thân”, Bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp chia sẻ. 

    Kết hợp trải nghiệm phun mạnh mẽ, độc đáo của sen tắm Statement và khả năng kiểm soát lượng nước, nhiệt độ chính xác của bộ điều khiển Anthem, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm tắm sen được cá nhân hóa theo sở thích của mình. 7 trải nghiệm phun đặc trưng giúp bạn đắm chìm hoàn toàn vào không gian của nước, thư giãn cơ thể và tâm trí, mang lại trải nghiệm sống khỏe mạnh hơn.

    Đăng ký trải nghiệm thực tế tại showroom để cảm nhận rõ nét thiết kế ấn tượng và công năng phi thường của bộ sưu tập Statement & Anthem tại đây: https://www.kohler.com.vn/kv-promotion 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0