Xu hướng màu sắc nội thất 2023, tông ấm áp lên ngôi

    10/12/2022 10:001.818 lượt xem

    Mở đầu cho xu hướng màu sắc nội thất 2023 đầy cảm hứng và tươi mới, các nhà thiết kế của HGTV đã cập nhật bộ sưu tập màu sắc nội thất mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu và có thể ứng dụng linh hoạt cho không gian sống. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Xu hướng màu sắc nội thất 2023 được các chuyên gia lựa chọn với đủ sắc thái phong phú, ấm áp và tự nhiên. Dù là trung tính cổ điển hay đầy cảm hứng phá cách, mỗi màu sắc trong bộ sưu tập vẫn tạo điểm nhấn và mang đến một không gian sống thoải mái, dễ chịu.

    1. Màu cà tím

    Đứng đầu xu hướng màu sắc nội thất 2023 là màu cà tím. Đây là sắc màu đậm nhất trong bộ sưu tập của các nhà thiết kế Sherwin-Williams, giành danh hiệu “Màu của năm” của HGTV. Trái với vẻ buồn bã, nhàm chán, bảng màu sẫm với tông màu cà tím lại mang đến cảm giác vừa thanh lịch lại không kém phần lãng mạn. Và vì là màu trung tính nên màu cà tím sẽ là phông nền lý tưởng để tôn lên đường nét, vẻ đẹp của đồ dùng, đồ trang trí trong nhà.

    Màu cà tím tạo một bức nền hoàn hảo làm nổi bật các vật dụng trong nhà

    2. Màu trắng

    Behr đã lựa chọn màu trắng là màu sắc nội thất 2023 như một khởi đầu mới cho không gian sống. Bởi một căn phòng màu trắng tươi sáng luôn sẵn sàng mời gọi khả năng sáng tạo vô tận cho chủ nhân ngôi nhà.

    Chia sẻ về lý do chọn màu trắng, chuyên gia của Behr nói: “Giống như tờ giấy trắng, sắc thái linh hoạt này là phông nền sạch sẽ nhưng không lạnh lẽo cho bất kỳ không gian nào, cũng như phù hợp với mọi phong cách thiết kế.”

    Sắc màu trắng giúp không gian trong nhà như bừng sáng, thoáng đãng hơn

    >>> Xem thêm: 10 xu hướng thiết kế nhà năm 2023 bạn nhất định đừng bỏ lỡ

    3. Màu hồng phấn

    Màu hồng phấn được Benjamin Moore lựa chọn là màu sắc nội thất táo bạo nhất cho năm 2023. Đây là tông màu đầy cá tính, truyền cảm hứng cho những thay đổi ấn tượng của ngôi nhà. Màu đỏ cam với độ bão hoà cao giúp thu hút thị giác. Đồng thời cũng tạo chiều sâu cho cảm nhận bởi sự ấm áp, không chói, gắt.

    Bạn có thể sử dụng màu hồng phấn cho tường phòng khách để mang đến không gian tươi tắn, hoặc tô điểm sắc màu này cho những món nội thất đã cũ.

    Màu hồng phấn hứa hẹn sẽ là màu sắc nội thất 2023 mang đến những khởi đầu mới

    4. Màu be hồng

    Màu be hồng có thể coi là màu trung tính mới đại diện cho xu hướng màu sắc nội thất 2023. Theo nhà thiết kế của Sherwin-Williams, “Êm dịu và ấm áp, chắc chắn chúng tôi sẽ sử dụng nó như một màu trung tính, có thể trên các bức tường phòng ngủ. Tôi thích một không gian nhẹ nhàng và màu này sẽ rất hợp với bộ drap giường màu trắng cũng như tấm phủ bằng vải thô.”

    Không gian sẽ được tôn thêm vẻ dịu dàng, thanh lịch nhờ những chi tiết màu be hồng tinh tế

    5. Màu tím oải hương

    Màu tím oải hương vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi được các chuyên gia về màu sắc của Valsar dự đoán sẽ tiếp tục là đại diện cho xu hướng màu sắc nội thất 2023. Êm dịu và dễ chịu, màu tím oải hương dễ thích nghi và giúp làm “trẻ hóa” mọi không gian. Để tối ưu không gian sống, bạn có thể ứng dụng màu tím oải hương để tạo điểm nhấn khác biệt và quyến rũ cho ngôi nhà.

    Một bức tường màu tím oải hương sẽ mang đến không gian đầy dịu dàng, thư thái

    >>> Xem thêm: Tư vấn chọn màu sơn nhà đẹp 2023: Bền, đẹp và mang tới nhiều hanh thông, may mắn

    6. Màu xanh két

    Những bức tường đơn điệu sẽ được thổi bùng sức sống nhờ màu xanh két từ bộ sưu tập màu sắc năm 2023 của Valspar. Bạn có thể sử dụng màu xanh két để tạo điểm nhấn cho căn phòng trung tính, hay làm sống động những chi tiết nội thất đẹp mắt. Hoặc táo bạo hơn với một bức tường tràn ngập sắc xanh nhưng không hề gây cảm giác bức bối, khó chịu.

    Màu xanh két hứa hẹn mang đến những không gian nội thất cá tính, mạnh mẽ trong xu hướng màu sắc nội thất 2023

    7. Màu socola ấm áp

    Năm nay, màu nâu nhạt theo phong cách thập niên 1990 sẽ quay trở lại và trở thành một trong những màu chủ đạo trong xu hướng màu sắc nội thất 2023 của C2 Paint. Một bức tường màu nâu nhạt có thể mang đến sự ấm cúng cho ngôi nhà, hay gợi cảm giác thân thuộc, gần gũi qua những điểm nhấn nhỏ, vật dụng trang trí trong không gian sống. 

    Những ai yêu thích một không gian ấm cúng, nhã nhặn thì không nên bỏ qua tông màu nâu nhạt tinh tế này

    8. Màu đỏ sẫm 

    Màu đỏ sẫm luôn được biết đến bởi sự ấm áp, khơi gợi nét truyền thống hay tạo chiều sâu, sự quyến rũ cho không gian sống. Để ứng dụng màu đỏ sẫm hiệu quả, bạn có thể thử trước với một không gian nhỏ như một góc làm việc tại gia đầm ấm. Đối với căn phòng lớn, sự phối trộn màu sắc nội thất tinh tế sẽ cho ra một bức tranh tổng thể sang trọng, quý phái.

    Màu đỏ sẫm trong thiết kế góc làm việc tại gia tràn đầy hứng khởi của nhà Graham & Brown

    >>> Xem thêm: Chính thức: Pantone công bố màu của năm 2023 là sắc đỏ Viva Magenta

    9. Màu hồng đất

    So với những màu trung tính truyền thống của các nhà thiết kế Dunn-Edwards, màu hồng đất giống như một “làn gió mới” mang đến sự tinh tế, lạ mắt cho không gian sống. Bạn có thể sử dụng tông màu ấm áp này trên tường phòng ăn hoặc các không gian sinh hoạt chung để tăng thêm sự ấm cúng, thân thiện, gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

    Màu hồng đất mang đến sự sáng tạo mới lạ cho xu hướng màu sắc nội thất 2023

    Nguồn: tuoitre.vn

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0