Đồng Tâm Group và hành trình 53 năm đưa 'Dấu ấn Phương Nam' đến từng ngôi nhà Việt

    24/06/2022 01:002.711 lượt xem

    Là một thương hiệu trưởng thành từ vùng đất Long An bên bờ sông Vàm Cỏ, với mong muốn góp sức mình vào sự phát triển của quê hương đất nước, bằng bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm sản xuất gạch ốp lát, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, tháng 06/2022, chào mừng 53 năm ngày sáng lập thương hiệu, Đồng Tâm Group đã cho ra đời bộ sưu tập (BST) gạch porcelain Vàm Cỏ Tây và Vàm Cỏ Đông hội tụ đầy đủ các yếu tố vượt trội của dòng gạch ốp lát chất lượng cao cấp.

    Ảnh: mẫu 3060VAMCOTAY003

    BST Vàm Cỏ Tây gồm hơn 10 mẫu gạch kích thước 60x60cm và 30x60cm giúp kiến trúc sư và gia chủ dễ dàng kết hợp nhiều phong cách thiết kế không gian. Tone màu dịch chuyển nhẹ nhàng từ xám trắng của những áng mây đến xám nhạt mang theo sự mạnh mẽ của đất đai vững chãi. Từ màu kem lóng lánh sắc vàng trĩu nặng phù sa cho đến màu xám đậm toát lên phong cách bí ẩn của vùng đất phương Nam từ thuở đầu “mang gươm đi mở cõi”… 

    Xuyên suốt BST này là vẻ đẹp của huyền sử, của cảnh sắc thiên nhiên hiện hữu trong từng viên gạch, từng đường vân uốn lượn như sương khói trên nền gạch trắng gợi cảm giác ấm cúng, gần gũi mà không kém phần tinh tế.

    Ảnh: mẫu 3060VAMCOTAY004

    Nếu như Vàm Cỏ Tây ứng dụng công nghệ phủ men mờ tiên tiến cho ra những sản phẩm gạch có khả năng chống trầy xước hoàn hảo, cho không gian thân thiện thích hợp trào lưu nội thất tối giản hiện đại thì BST Vàm Cỏ Đông với 6 mẫu gạch kích thước 60x60cm được sản xuất theo công nghệ mài bóng kính (full polish) lại mang đến phong cách sang trọng, đẳng cấp cho công trình. 

    Bên cạnh đó, “full polish” giúp cho bề mặt gạch có sự nhẵn mịn và phản xạ ánh sáng cực cao, mang đến không gian nội thất tràn ngập ánh sáng, tạo cho mỗi công trình kiến trúc nét năng động, tươi mới và tràn đầy năng lượng tích cực.

    Ảnh: mẫu 6060VAMCODONG002

    Hoạ tiết vân đá của BST Vàm Cỏ Đông ẩn chứa sắc vàng tháp cổ, sắc xám vượt thời của đá trầm tích, sắc trắng của cánh cò trên những cánh đồng bát ngát,… Tất cả như đang kể cho chúng ta nghe những câu chuyện đồng thoại bên đôi bờ Vàm Cỏ, tuy giản dị đơn sơ nhưng không kém phần cổ kính, lắng đọng. Những gam màu đơn giản nhưng khi phối ghép với nhau lại tạo sự sang trọng, đẳng cấp vượt ngoài mong đợi.

    Ngoài những “cá tính” nổi trội của mỗi BST, cả Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây đều có độ bền lên đến 50 năm nhờ hình thành từ khung xương porcelain vững chắc, với họa tiết vân đá sang trọng cùng tính thẩm mỹ vượt trội; đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe (TCVN 7745:2007, QCVN 16:2019/BXD, BS EN 14411:2016); Sản phẩm sẽ phù hợp sử dụng cho đa dạng các không gian kiến trúc như: nhà phố, biệt thự, khách sạn, spa, quán cà phê, khu vui chơi, trung tâm thương mại,…

    Ảnh: mẫu 6060VAMCODONG005

    Từ tình yêu quê hương, lòng biết ơn xứ sở, những con người phương Nam bằng khát khao cống hiến, sự tích lũy kinh nghiệm, tiếp thu công nghệ mới,… đã tạo nên rất nhiều những sản phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn vùng sông nước. 

    Nằm trong xu hướng chung, Đồng Tâm Group qua hàng chục ngàn mẫu sản phẩm đang có mặt trên thị trường với hệ sinh thái Vật liệu Xây dựng đa dạng từ gạch (gạch porcelain & ceramic, gạch bông, gạch kính) cho đến ngói màu, ngói tráng men, sơn nước, cửa nhôm – cửa nhựa uPVC, keo dán gạch, bột chà ron,… mong muốn góp tâm sức của mình giữ gìn và phát huy vẻ đẹp quê hương gửi gắm từng sản phẩm. BST Vàm Cỏ Đông – Vàm Cỏ Tây ra mắt chào mừng kỷ niệm 53 năm ngày sáng lập thương hiệu Đồng Tâm mang theo sứ mệnh: gửi “dấu ấn phương Nam” đến từng ngôi nhà Việt. 

    Tìm hiểu thêm chi tiết tại: www.dongtam.com.vn

    Hotline: 1900 63 65 65
     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0