Xu hướng mới: Thuê nội thất trọn gói cho cả ngôi nhà tràn vào Việt Nam

    19/04/2022 02:005.150 lượt xem

    Bạn chuẩn bị chuyển nhà hoặc đang có kế hoạch cải tạo nhà, hay đơn giản là mong muốn không gian sống có một diện mạo mới mẻ nhưng ngân sách không cho phép thay thế toàn bộ đồ nội thất mới? Để đáp ứng nhu cầu này, Việt Nam cũng bắt kịp xu hướng chung của thế giới về dịch vụ cho thuê nội thất trọn gói. Hãy cùng Happynest tìm hiểu vì sao xu hướng này ngày càng được ưa chuộng đến vậy trong bài viết sau đây.

    Thuê nội thất trọn gói là gì?

    Thuê đồ nội thất trọn gói cho phép gia chủ có thể thuê đồ đạc cần thiết theo combo hoặc tự chọn các sản phẩm theo nhu cầu và phong cách yêu thích cho ngôi nhà trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là xu hướng đang rất thịnh hành trên thế giới và bắt đầu du nhập vào Việt Nam.

    Dịch vụ thuê nội thất trọn gói phù hợp với những đối tượng: 

    Người cho thuê nhà, sở hữu nhà, phòng hoặc homestay cho thuê, luôn muốn căn phòng sở hữu diện mạo mới mẻ và chất lượng nội thất tốt mà không muốn tốn quá nhiều vốn để trang bị, sửa chữa nội thất thì đây là dịch vụ đáng trải nghiệm. 

    Những người trẻ/ gia đình trẻ có điều kiện kinh tế chưa ổn định hoặc có sở thích di chuyển, thích thay đổi và khám phá xu hướng mới. Việc thuê nội thất trọn gói sẽ giúp giải quyết 3 vấn đề nhiều người trẻ quan tâm là: kinh tế, sự tiện lợi và bắt kịp xu hướng.

    Thuê nội thất là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng nội thất chất lượng cao, bắt kịp xu hướng nhưng có chi phí thấp

    Ưu điểm của việc thuê nội thất trọn gói

    Tính tiện ích cao

    Dịch vụ cho thuê đồ nội thất trọn gói cho phép gia chủ lựa chọn được món đồ nội thất phù hợp với không gian sống mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.  Với dịch vụ cho thuê nội thất Flexfit Rental, người thuê có thể đặt hàng trực tuyến – thanh toán online – nhận đồ tại nhà vô cùng tiện ích. Chưa kể, bạn dễ dàng thay đổi phong cách thiết kế nội thất theo nhu cầu và sở thích của mình để nội thất nhà luôn mới và bắt kịp xu hướng.

    Ngoài ra, khi thuê các đồ nội thất từ những đơn vị cung cấp uy tín như Flexfit Rental, bạn sẽ được đảm bảo về mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng, chất lượng tốt với vật liệu gỗ chắc chắn. Đi cùng với đó là dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ, giúp đồ nội thất luôn bền, đẹp theo thời gian. 

    Linh hoạt và tiết kiệm chi phí ban đầu

    Việc thuê nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí so với việc mua mới, nhất là với những gia chủ có điều kiện kinh tế còn eo hẹp hoặc vừa mua nhà… Về bản chất, bạn chỉ phải trả tiền cho việc sử dụng đồ nội thất trong một thời gian ngắn. Thông thường, khách hàng sẽ chỉ cần trả từ 899.000VND/tháng khi thuê nội thất trọn gói tại Flexfit Rental.

    Tùy từng đơn vị cung cấp, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thuê nội thất khác nhau. Với dịch vụ thuê nội thất trọn gói của Flexfit Rental, người dùng được:

    - Trải nghiệm sản phẩm trước khi sở hữu hoàn toàn (Try now buy later);

    - Lựa chọn  phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán ngay toàn bộ hoặc trả góp theo tháng;

    - Lựa chọn kỳ hạn thuê linh hoạt: từ 3-60 tháng và có thể kết thúc bất cứ lúc nào;

    - Lựa chọn  dịch vụ: Chọn thuê lẻ từng sản phẩm hoặc tùy chọn mix combo theo ý mình. Ngoài ra còn có thể mua lại sản phẩm bất cứ lúc nào với mức khấu trừ hấp dẫn. 

    Nhanh chóng

    Việc thuê nội thất trọn gói được cho là nhanh chóng, tiện lợi hơn nhiều so với đi mua sắm nội thất ban đầu bởi sản phẩm 100% có sẵn, gia chủ không cần chờ đợi. Sau khi được tư vấn và làm thủ tục, Flexfit Rental giải quyết nhu cầu nội thất chỉ trong vòng 3-5 ngày từ khi có yêu cầu.

    Dịch vụ cung cấp trọn gói, đầy đủ các sản phẩm nội thất cơ bản cho căn hộ/ ngôi nhà của bạn

    Hiện nay, nhiều người tiêu dùng Việt đã bắt đầu lựa chọn sử dụng các gói thuê đồ nội thất để có một cuộc sống thoải mái mà phù hợp với ngân sách. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý lựa chọn những đơn vị cho thuê nội thất trọn gói uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh trường hợp chưa dùng đã lỗi, mất thời gian công sức đổi trả.

    Bài viết: Minh Trang

    Flexfit Rental - Dịch vụ Cho Thuê Nội Thất Trọn Gói Tiện Ich - Linh Hoạt - Nhanh chóng Cao Cấp

    Flexfit Rental cung cấp đầy đủ và trọn gói những sản phẩm nội thất chất lượng cao, phù hợp với nhiều không gian sống. Dịch vụ cho thuê linh hoạt hình thức thanh toán cùng nhiều gói combo hấp dẫn. Sản phẩm có sẵn, giải quyết nhu cầu nội thất chỉ trong vòng 3-5 ngày từ khi có yêu cầu cùng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ.

    Điện thoại: 1900 633 588 / 024 730 43888

    Website: https://rental.flexfit.vn/

    Bình luận

    Do Dinh Thang

    hay, dự đoán dịch vụ này sẽ bùng nổ trong tương lai gần

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Trang Nguyen

    mình thấy ở nước ngoài cho thuê nội thất rất nhiều. Bây giờ Việt Nam mình cũng bắt kịp rồi. Rất hay

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Mai Phương

    Người nước ngoài ở Việt Nam thời gian ngắn cũng là đối tượng phù hợp, không phải lo tìm cách thanh lý phức tạp mà được dùng đồ tốt

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 4
    • 0