BEYOURs khai trương showroom mới, ưu đãi lên tới 50%, đặc biệt có voucher riêng cho cộng đồng Happynest

    21/10/2020 01:002.387 lượt xem

    Ngày 18/10 vừa qua, thương hiệu nội thất lắp ráp BEYOURs đã tổ chức lễ khai trương showroom mới tại khu vực trung tâm Quận 7 (Số B5-B6 Khu Dân cư Kim Sơn, Phường Tân Phong - Trục đường Nguyễn Hữu Thọ, đối diện Đại học Cảnh sát Nhân dân). Showroom có quy mô 3 tầng rộng thoáng, giới thiệu hơn 300 mã hàng nội thất theo phong cách bày trí tối giản, làm nổi bật lên sự tiện dụng và tinh tế của sản phẩm.

     

    Showroom BEYOURs tại Quận 7

    Tiên phong giới thiệu dòng nội thất lắp ráp vào thị trường Việt Nam, trải qua hơn 3 năm, BEYOURs đang dần trở thành một thương hiệu của sự tin cậy và bền vững. Phát triển vượt bậc trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Fitin... các founder trẻ của thương hiệu vẫn hiểu được tầm quan trọng của sự trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng và không lơ là việc mở rộng mặt bằng offline, điển hình là hợp tác với nhiều chuỗi siêu thị uy tín và khai trương showroom mới, đưa sản phẩm cũng như thông điệp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

     

    Ban Lãnh đạo BEYOURs cùng đối tác trong nghi thức cắt băng khai trương

    Showroom BEYOURs mới trưng bày đa dạng các sản phẩm cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, sản phẩm trang trí gia dụng và góc làm việc, góc đọc sách trong nhà. Với không gian rộng hơn 700m2, cửa hàng được bố trí theo từng căn phòng mẫu đầy đủ công năng, giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn mua nội thất trọn gói để áp dụng cho căn nhà mình.

    Với diện tích hơn 700m2, showroom trưng bày hơn 300 mã sản phẩm, phù hợp với nhiều phong cách và cá tính

    Tiện lợi cho khách khi muốn chọn mua giải pháp tổng thể, nhưng BEYOURs vẫn định hướng tư vấn để bất kỳ ai cũng có thể bộc lộ “chất riêng” trong phong cách sống.

    Chia sẻ về định hướng phát triển của BEYOURs, anh Vũ Anh Rin - Phó Tổng Giám đốc phụ trách R&D và Sản xuất, phát biểu: “Nền tảng chủ chốt trong quá trình phát triển sản phẩm của BEYOURs luôn ưu tiên sự tối giản, hài hòa lên trước hết, để sản phẩm tạo ra phù hợp với nhiều cá tính cũng như phong cách trang trí nội thất khác nhau, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo nên không gian của chính mình”.

    Một góc riêng nơi bạn có thể thoải mái khi trở về thì không cần tuân thủ theo bất kỳ phong cách nào khác ngoài phong cách của chính bạn. Đó cũng là thông điệp mà BEYOURs muốn truyền tải: Back home, be yourself – Là chính mình khi trở về nhà.

     

    Anh Vũ Anh Rin, Phó TGĐ BEYOURs cùng khách mời tại buổi khai trương

    Trong tuần khai trương, từ 18 đến 25/10, BEYOURs cũng tổ chức nhiều chương trình ưu đãi lên đến 50% trên các kênh bán online lẫn offline, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến mua trực tiếp tại showroom mới.

    Khách hàng được trải nghiệm nhiều chương trình ưu đãi

    Với định hướng chiến lược đặt trải nghiệm khách hàng lên trước hết, Anh Vũ Anh Rin cam kết: cửa hàng Quận 7 cũng như tất cả các kênh bán của BEYOURs đều luôn tuân thủ tiêu chí về sản phẩm đảm bảo chất lượng xuất khẩu, giá cả hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc tận tâm, tạo nên “giá trị trọn đời” cho người tiêu dùng.
    Trong bối cảnh thói quen tiêu dùng chuyển biến tích cực, nhu cầu về đời sống vật chất và tinh thần cá nhân ngày càng được chú trọng, BEYOURs tin rằng những bước tiến mới này sẽ đưa danh tiếng thương hiệu vươn xa hơn nữa, trở thành thương hiệu nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam, góp phần hiện thực hóa không gian sống mơ ước của mọi người Việt.

     

    Từ ngày 18 - 25/10, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu nội thất lắp ráp BEYOURs. Cụ thể:


      •    - Sale up to 50% tất cả các sản phẩm (áp dụng cho cả hai kênh online và offline).
           - Giảm thêm 10% trên tổng giá trị đơn hàng khi áp dụng mã voucher HAPPYNEST7 (áp dụng trên kênh fanpage, website và khi mua trực tiếp tại showroom Quận 7).
           - Giảm 10% những mẫu sofa mới nhất của BEYOURs.
           - Tặng nón bảo BEYOURs cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ, áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại showroom Quận 7.
           - Tặng bộ ống hút tre cho mọi đơn hàng khi mua trực tiếp tại showroom Quận 7.
           - Miễn phí vận chuyển tại khu vực TP.HCM cho đơn hàng từ 500.000 VNĐ.

      • Đặc biệt, khách hàng mua hàng trực tiếp tại Quận 7 có cơ hội tham gia chương trình BỐC THĂM MAY MẮN với tổng giá trị phần quà lên tới hơn 13.000.000 VNĐ.

     

    Nguồn: BEYOURs - Nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0