Tư vấn thiết kế nội thất online - giải pháp thiết kế nhà trong mùa dịch

    14/04/2020 01:003.064 lượt xem

    Trong giai đoạn cả xã hội ở nhà chống dịch, tư vấn thiết kế nội thất online được ra mắt như cầu nối giúp kết nối các chủ hộ với kiến trúc sư một cách dễ dàng.

    Sự lây lan nhanh chóng của dịch COVID 19 cùng lệnh giãn cách xã hội khiến không ít chủ hộ đang có nhu cầu thiết kế nội thất rơi vào lúng túng vì gặp khó khăn trong vấn đề kết nối với các kiến trúc sư.

    Để giải quyết bài toán kết nối khách hàng với kiến trúc sư trong giai đoạn giãn cách xã hội, Flexfit - Thương hiệu Nội thất thế hệ mới tiên phong ra mắt website tư vấn online miễn phí, giúp người dùng có thể dễ dàng nhận tư vấn thiết kế nội thất ngay tại nhà. Theo đó, thông tin về các KTS cũng như các thiết kế tiêu biểu của họ được Flexfit đăng tải lên website. Người dùng có thể truy cập vào trang để tham khảo và chọn KTS phù hợp với yêu cầu của mình, sau đó đặt lịch và đợi nhận tư vấn.

    Nhận tư vấn nội thất online miễn phí ngay tại nhài: http://tuvanonline.flexfit.vn/

    “Mình thấy việc tư vấn online khá tiện lợi, đặc biệt là trong mùa dịch này. Dù tư vấn online nhưng các bạn KTS tư vấn rất chuyên nghiệp và chu đáo, đưa ra nhiều giải pháp cho các yêu cầu thiết kế của mình.Mình đang rất háo hức chờ đón bản thiết kế căn hộ trong mơ của mình” - Chị Thanh Mai (Hà Nội) chia sẻ. 

    Thay vì lo lắng, hãy xem giai đoạn cách ly xã hội này như một khoảng thời gian để chúng ta có thể xác định lại kỹ hơn về phong cách thiết kế mong muốn, cũng như lắng nghe tư vấn từ các KTS có kinh nghiệm trong ngành, để có thể xây dựng một không gian tổ ấm hoàn mỹ nhất. Nhận tư vấn miễn phí từ các KTS hàng đầu của Flexfit ngay tại:  http://tuvanonline.flexfit.vn/

    Về Flexfit: 

    Flexfit là thương hiệu nội thất tiên phong trong lĩnh vực may đo nội thất gỗ công nghiệp. Sản phẩm của Flexfit đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về formaldehype, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sở hữu 3 nhà máy hiện đại, có quy mô lớn nhất tại miền Bắc và miền Nam, Flexfit có tốc độ thi công nhanh chóng, đón đầu các xu hướng thiết kế trên thị trường cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

    Website: https://flexfit.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/flexfitvn

    Trụ sở: Tầng 2, Tòa CIC Tower, Ngõ 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1900 633 588 

    Email: info@flexfit.vn

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0