Ngày 27/7/2023, Come Home ghi tên mình trên thị trường nội thất Việt Nam, khai trương cửa hàng đầu tiên tại TTTM SC Vivo City, Quận 7.
Mong muốn mang đến giải pháp trang trí nội thất tương thích với nhịp sống hiện đại của người Việt, Tập đoàn Central Retail Việt Nam quyết định cho ra mắt thương hiệu nội thất Come Home - Giải pháp trang trí nội thất toàn diện cho nhịp sống hiện đại của người Việt.
Sự kiện ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng được diễn ra vào ngày 27/7 vừa qua tại TTTM SC Vivo City, Quận 7, với sự tham gia của Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân, MC Liêu Hà Trinh, Nguyễn Hà Linh… cùng với ban lãnh đạo và đội ngũ thiết kế hàng đầu tại Come Home.
Tại sự kiện, khách hàng được trải nghiệm cửa hàng “Một điểm đến – One Stop Shopping” đầu tiên tại Việt Nam, tận hưởng giải pháp trang trí nội thất toàn diện từ nội thất lớn cho từng căn phòng đến đồ trang trí nhà cửa, dụng cụ nhà bếp và thiết bị chiếu sáng…
-
THƯ THẢ TRANG TRÍ NỘI THẤT VỚI GIÁ THÀNH NHẸ TÊNH
Lan tỏa thông điệp A Better Life At Home, Come Home tin rằng ai cũng xứng đáng có được không gian sống tốt đẹp, được tiếp cận với những món đồ nội thất “vừa ý - vừa ví” để hành trình tạo nên nơi ở lý tưởng không còn là điều quá xa xỉ.
Trải nghiệm mua sắm tại Come Home gắn liền với sự thoải mái khi khách hàng có đa dạng sự lựa chọn trong phân khúc sản phẩm, dễ dàng tìm được món đồ phù hợp với nhu cầu của mình từ các dòng giá cao cấp cho đến trung bình và phổ thông.
-
CHẤT LƯỢNG CHUẨN QUỐC TẾ LUÔN SONG HÀNH
Sự an tâm luôn được cam kết tại Come Home, dù trải nghiệm sản phẩm ở phân khúc nào thì chất lượng và dịch vụ luôn được đảm bảo đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế. Come Home thực hiện và duy trì giá trị đó thông qua 6 đặc điểm nổi bật.
-
1. Mô hình cửa hàng “Một điểm đến – One Stop Shopping”
“Lộ trình” mua sắm liên kết, tích hợp tất cả sản phẩm nội thất tại các căn phòng mô phỏng, ứng với từng khu vực trong nhà. Tất cả trong một, khách hàng tận hưởng trải nghiệm toàn diện, dễ dàng lựa chọn sản phẩm nội thất cho mọi góc nhà.
-
2. Cửa hàng trải nghiệm “độc nhất”
Với diện tích hơn 3000 m2, các căn phòng mô phỏng của Come Home được thiết kế một cách chân thực, mang lại cho khách hàng cảm giác như đang hòa mình vào không gian sống thực tế tại chính ngôi nhà của mình.
-
3. Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “Room Planner” đầu tiên tại Việt Nam
Ứng dụng công nghệ 3D giúp khách hàng có thể thử nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm một cách trực quan để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà.
-
4. Hòa cùng nhịp sống hiện đại của người Việt
Tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với nhịp sống Việt Nam hiện đại, đáp ứng thị hiếu của khách hàng và khơi gợi niềm tự hào về thương hiệu nội thất Việt.
-
5. Truyền tải cảm hứng và kiến thức về phong cách nội thất
Không ngừng tiếp bước cùng khách hàng trên hành trình khơi mở cuộc sống tốt đẹp tại nhà, Come Home thường xuyên tổ chức các chuỗi Mini-Workshop và sự kiện tại cửa hàng nhằm truyền tải những kiến thức hữu ích, mang tính ứng dụng cao.
-
6. Phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng
Come Home đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng giá, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng, phân bổ ở cả 3 phân khúc: phổ thông, trung bình và cao cấp.
-
KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN ĐỂ LAN TỎA GIÁ TRỊ
Hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống, tính quốc tế và bản địa, Come Home tạo được khởi đầu ấn tượng trên thị trường Việt Nam, khẳng định được sự độc đáo và hiện đại qua 3 nhóm phong cách: Modern International - Modern Simplicity - Roots.
Sắp tới đây, Come Home sẽ mở rộng sự hiện diện của mình, kết nối đến nhiều khách hàng hơn thông qua việc khai trương cửa hàng thứ 2 tại TTTM Lotte, Hà Nội. Đây chính là tiền đề cho sứ mệnh A Better Life At Home của thương hiệu ngày càng vươn xa.
-
Một số hình ảnh khác trong sự kiện: