Flexfit Rental ra mắt dịch vụ cho thuê nội thất văn phòng

    01/12/2022 17:005.992 lượt xem

    Tiếp nối thành công của dịch vụ cho thuê nội thất nhà ở, Flexfit Rental chính thức ra mắt dịch vụ cho thuê nội thất văn phòng - Office Rental, hứa hẹn tạo nên hệ sinh thái “những không gian tiện nghi, thẩm mỹ với chi phí thấp”.

    Chính thức ra mắt vào tháng 04 năm 2022, Flexfit Rental ngay lập tức đã tạo nên được hiệu ứng cũng như xu thế mới trên thị trường nội thất. Đặc biệt, Flexfit Rental gây ấn tượng mạnh và trở thành đối tác của Techcombank, OneHousing trong dự án căn hộ chuẩn resort năm sao tại Hà Nội.

    Dịch vụ cho thuê nội thất của Flexfit Rental được người dùng Việt đánh giá cao

    Trong bối cảnh thời đại 4.0 tốc độ và cạnh tranh, những dự định kinh doanh đòi hỏi cần thành hình nhanh chóng để bắt kịp cơ hội cũng như xu hướng thị trường. Thay vì chờ thiết kế, thi công hay khi đổi địa điểm đột ngột phải di chuyển cồng kềnh, thì nay đã có lựa chọn là xu hướng tiêu dùng của thế hệ mới - thuê nội thất. Từ đây, Office Rental - dịch vụ cho thuê nội thất văn phòng - chính thức ra đời.

    Office Rental - Bộ sản phẩm đơn giản, linh hoạt dành cho văn phòng

     

    Chính thức ra mắt vào tháng 04 năm 2022, Flexfit Rental ngay lập tức đã tạo nên được hiệu ứng cũng như xu thế mới trên thị trường nội thất

    Office Rental là dịch vụ cho thuê nội thất văn phòng thế hệ mới vận hành bởi Công ty Cổ phần Flexfit. Office Rental dành cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm sự lựa chọn nội thất tối ưu, mang đến không gian làm việc lý tưởng với mức chi phí phù hợp. Doanh nghiệp có thể thuê nội thất cần thiết theo gói hoặc tự chọn các sản phẩm theo nhu cầu và phong cách yêu thích cho không gian làm việc trong một khoảng thời gian nhất định.

    Office Rental - Giải pháp nội thất & tài chính thông minh dành cho doanh nghiệp thời đại mới
     

    Điều khiến Office Rental đặc biệt chính là những giải pháp thông minh, tiện ích, linh hoạt cho người dùng mà có thể kể đến như:

    Tiết kiệm chi phí
     

    Để có không gian làm việc hiện đại, thuận tiện và thẩm mỹ, doanh nghiệp sẽ cần bỏ ra ngân sách không nhỏ cho việc thiết kế, thi công, mua nội thất và các chi phí phát sinh như chuyển văn phòng, thanh lý. Nhưng với Office Rental, doanh nghiệp chỉ cần trả từ 560,000VNĐ/tháng để sở hữu nội thất chất lượng, thoải mái thay đổi nhu cầu thuê và không phải loay hoay về vấn đề vận chuyển.

    Không gian làm việc sử dụng nội thất cho thuê Office Rental

    Tiết kiệm thời gian
     

    Các sản phẩm của Office Rental luôn sẵn có, doanh nghiệp chỉ cần liên hệ qua hotline hoặc đặt hàng trực tuyến dễ dàng. Về mặt thẩm mỹ, Office Rental có chuyên viên tư vấn thiết kế để doanh nghiệp hình dung được mặt bằng của mình phù hợp với lựa chọn nội thất như thế nào, sau đó nhanh chóng thi công và hoàn thiện không gian.

    Không gian phòng họp sử dụng nội thất cho thuê Office Rental

    Sản phẩm chất lượng cao
     

    Các sản phẩm của Office Rental sử dụng chất liệu ván gỗ đạt tiêu chuẩn phát thải Formandehit E1 an toàn cho người sử dụng và phụ kiện từ thương hiệu Hafele nổi tiếng. Đồng thời Công ty Cổ phần Flexfit cũng ứng dụng nhiều giải pháp vật liệu thông minh vào Office Rental như phụ kiện đóng mở có công nghệ giảm chấn, liên kết cam chốt, thiết kế nhấn mở gọn gàng…

    Office Rental có ba lựa chọn màu phổ thông dễ dàng sử dụng: Black & White, Grey Wood, Light Wood.

    Office Rental - Black & White version

    Office Rental - Grey Wood version

    Office Rental - Light Wood version

    Khả năng tái sử dụng cao, góp phần bảo vệ môi trường
     

    Sản phẩm của Office Rental được thiết kế trên nền tảng Module hoá dễ dàng biến tấu, tái tạo thành những sản phẩm nội thất khác nhau, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của từng sản phẩm để phục vụ nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Khi không còn nhu cầu thuê hoặc di chuyển địa điểm, khách hàng chỉ cần liên hệ với Flexfit để được hỗ trợ. 

    Nội thất văn phòng cho thuê Office Rental ứng dụng linh hoạt làm khu vực chung để giải trí, đón tiếp khách hàng 

    Dịch vụ cho thuê nội thất là lựa chọn tiêu dùng thông minh phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay, đặc biệt là trong và sau giai đoạn Covid-19. Office Rental là giải pháp tài chính hữu hiệu dành cho mọi doanh nghiệp thời đại mới, từ doanh nghiệp trẻ, vừa và lớn.

    Office Rental - Dịch Vụ Cho Thuê Nội Thất Văn Phòng Tiết Kiệm, Tiện Ích, Nhanh Chóng

    Office Rental cung cấp đầy đủ và trọn gói những sản phẩm nội thất chất lượng cao, phù hợp với nhiều mặt bằng văn phòng. Dịch vụ cho thuê linh hoạt hình thức thanh toán cùng nhiều gói combo hấp dẫn. Sản phẩm có sẵn, giải quyết nhu cầu nội thất chỉ trong vòng 3-5 ngày từ khi có yêu cầu cùng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ.

    Điện thoại: 1900 633 588 / 024 730 43888

    Website: https://rental.flexfit.vn/

     

    Khảo sát Flexfit Rental

    Dịch vụ này có ích với bạn không?

    Không

    Bình luận

    Mai Phương

    Mình đã sử dụng dịch vụ của Flexfit Rental và thấy rất hài lòng. Mọi người nên tham khảo nhé!

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa1

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 1
    • 0