LÀM NHÀ CUỐI NĂM - Sự kiện offline dành cho những người bạn yêu nhà của Happynest

    09/11/2022 13:003.751 lượt xem

    Chuỗi sự kiện offline đầu tiên được Happynest tổ chức mang tên LÀM NHÀ CUỐI NĂM sẽ diễn ra tại Bắc Ninh (12/11), Quảng Ninh (26/11) và Hà Nội (3/12). Đến với sự kiện, các thành viên Happynest sẽ được gặp mặt, trò chuyện với admin, cùng nhau thảo luận theo chủ đề và có cơ hội nhận được quà tặng với tổng giá trị lên đến 100.000.000 đồng.

    Cộng đồng yêu nhà đẹp Happynest hoạt động đến nay đã gần tròn 4 năm. Đã có rất nhiều kinh nghiệm được chia sẻ, những câu chuyện truyền cảm hứng, tình yêu nhà và rất nhiều lời cảm ơn được lan tỏa trong cộng đồng. Đặc biệt, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó là động lực to lớn để Happynest quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Bên cạnh đó, cuối năm cũng là thời điểm nhiều gia đình đang gấp rút sửa chữa, tân trang tổ ấm của mình hoặc bắt đầu lên kế hoạch xây nhà trong năm tới. Do đó, với chuỗi sự kiện offline này, Happynest muốn chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ phần nào cho các thành viên trong quá trình xây sửa tổ ấm.

    Chuỗi sự kiện offline đầu tiên mang tên LÀM NHÀ CUỐI NĂM sẽ được tổ chức tại một số địa phương trên toàn quốc. 

    - BẮC NINH - ngày 12/11/2022 tại Ái Linh One-Stop Shopping Center.

    - QUẢNG NINH - ngày 26/11/2022 tại Eurotile Center Quảng Ninh.

    - HÀ NỘI - ngày 03/12/2022 tại showroom Blum.

    Tham dự sự kiện LÀM NHÀ CUỐI NĂM, các thành viên sẽ được:

    - Có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trực tiếp, biến mối quan hệ thành CÓ THẬT từ mạng xã hội ẢO. Dù với vai trò là chủ nhà, KTS, Nhà thầu, hay Nhà cung ứng uy tín, việc cho đi những kinh nghiệm, những giá trị thiết thực cho cộng đồng đã giúp kết nối chúng ta lại với nhau, rồi lại tiếp tục hỗ trợ và giúp đỡ nhau trên hành trình của NHÀ.

    - “Gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà với những phần chia sẻ của các chuyên gia trong buổi Talkshow hay tại bàn tư vấn trong suốt ngày diễn ra sự kiện.

    + Tại Bắc Ninh, các chuyên gia khách mời cùng các chủ nhà sẽ cùng trao đổi về chủ đề "Kinh nghiệm làm nhà cuối năm không khó và tốn kém", với các nội dung: Xây, sửa nhà cuối năm có khó và tốn kém như chúng ta nghĩ? Liệu có bí quyết gì hay không?; Chọn đúng đơn vị thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, nên bắt đầu từ đâu và cần lưu ý gì?; Làm sao để mua sắm đồ hoàn thiện cuối năm, giá hời mà vẫn chất lượng?

    + Tại Quảng Ninh, nội dung thảo luận sẽ xoay quanh chủ đề "Vật liệu hoàn thiện chuẩn gu sống": Vì sao khi ưng bản thiết kế rồi chúng ta vẫn phải tiếp tục đảm bảo những bước hoàn thiện nhà, trong đó vật liệu hoàn thiện đóng vai trò rất quan trọng. Nếu phải thay đổi thiết kế theo thực tế thì đáp án nào để giúp các chủ nhà vẫn hài lòng khi về ở? Việc trò chuyện với chuyên gia và những bạn chủ nhà có kinh nghiệm sẽ giúp tổng hợp nhiều thông tin hay, cùng tìm giải pháp để tháo gỡ các vấn đề khó khăn khi lựa chọn vật liệu, và giúp mọi người sớm hoàn thiện tổ ấm của mình.

    + Tại Hà Nội, nối tiếp các câu chuyện trong chủ đề “Làm nhà cuối năm” đã diễn ra ở Bắc Ninh, Quảng Ninh, sự kiện tại Hà Nội sẽ thảo luận sâu hơn về nội dung "Hoàn thiện căn bếp". Bếp là không gian được rất nhiều gia đình chú trọng đầu tư. Vậy khi thiết kế bếp, các chủ nhà cần lưu ý điều gì? Làm thế nào để căn bếp không những đáp ứng đúng nhu cầu - gọn diện tích - tiện sử dụng, mà còn thể hiện phong cách, nét riêng của gia chủ? Kinh nghiệm chọn mua đồ dùng thiết bị bếp. Các chủ nhà đang gặp khó khăn hay có những thắc mắc về căn bếp nhà mình hoàn toàn có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho các chuyên gia để được tư vấn, giải đáp trực tiếp.

    - Rất nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn: Ngay khi xác nhận và tham gia sự kiện, các bạn sẽ được nhận nhiều phần quà giá trị với tổng giá trị hơn 100.000.000 VN . Quà tặng giá trị từ những món quà nhận ngay, door-gift và bốc thăm may mắn tại sự kiện, chưa kể đến những ưu đãi mua sắm, thiết kế, thi công,... cực kỳ hữu ích trong giai đoạn xây sửa và hoàn thiện nhà.

    Happynest thân mời các thành viên cộng đồng đến tham dự sự kiện Offline diễn ra tại 3 địa điểm: Bắc Ninh (12/11/2022), Quảng Ninh (26/11/2022), Hà Nội (03/12/2022).

    Happynest sẽ gửi bạn một thiệp mời online xinh xắn cùng một món quà ngay khi bạn đăng ký tham gia sự kiện tại đây.

    Để tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện, bạn có thể ấn Quan tâm sự kiện Làm nhà cuối năm, hoặc theo dõi tại group Happynest. Mọi thông tin cần hỗ trợ, bạn vui lòng nhắn tin qua fanpage Happynest để được admin giải đáp.

    Cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Happynest trong sự kiện offline LÀM NHÀ CUỐI NĂM:

    Tại Bắc Ninh, Happynest cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị: Ái Linh One-stop Center, Hafele, An Cường, A-Concept, Malloca, Flexfit, Ghome, 54+ Interiors, IP Group.

    Tại Quảng Ninh, Happynest cảm ơn các đơn vị đồng hành: Eurotile, LG, Hafele, Flexfit, GHome, Việt Á Design, TTG Interior, 54+ Interiors.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0