Pham Huu Son Architects chiến thắng 2 hạng mục tại giải thưởng quốc tế Loop Design Awards 2022

    18/10/2022 02:00861 lượt xem

    Sau một năm thi đua tranh tài, Pham Huu Son Architects - đại diện đến từ Việt Nam đã chính thức giành chiến thắng 2 hạng mục The People’s Choice và  Sustainable & Green tại giải thưởng quốc tế Loop Design Awards 2022 với hai ngôi nhà được thi công và hoàn thiện tại Nha Trang, Khánh Hòa.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Giải thưởng The People’s Choice Award 2022 được trao cho Pham Huu Son Architects nhờ công trình villa bên bờ biển Khánh Hòa có tên Santo by the sea. Đây là công trình được thiết kế dựa trên mong muốn của gia chủ về một căn nhà mang phong cách Địa Trung Hải - Santorini - với những bức tường thô mộc sơn trắng nổi bật bên bờ biển xanh. 

    Công trình Santo by the sea thiết kế bởi Pham Huu Son Architects và đã thắng giải The People’s Choice Award 2022 

    Đặc biệt, giải thưởng The People’s Choice Award 2022 năm nay ghi nhận mức kỷ lục mới với hơn 135.000 phiếu bầu của độc giả yêu thích Kiến trúc - Thiết kế trên khắp thế giới. Khi tham gia tranh giải, công trình Santo by the sea thậm chí vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, và giải thưởng này phần nào thể hiện sự yêu thích cũng như đánh giá cao của độc giả dành cho căn biệt thự trắng thơ mộng trên bờ biển Nha Trang này.

    Chứng nhận thắng giải The People’s Choice Award 2022 dành cho Pham Huu Son Architects

    >>> Xem thêm: SANTO by the Sea - Một Địa Trung Hải hiện đại giữa lòng Nha Trang, Khánh Hoà 

    Chiến thắng thứ 2 của Pham Huu Son Architects tại Loop Design Awards 2022 dành cho hạng mục Sustainable & Green (hạng mục dành cho Kiến trúc xanh, bền vững) với một công trình khác có tên Bi House - ngôi nhà phố tại Nha Trang được bao phủ cây xanh với không gian bên trong tựa như một resort nghỉ dưỡng. 

    Công trình Bi House thắng giải Sustainable & Green (hạng mục dành cho Kiến trúc xanh, bền vững)

    Bi House nổi bật với lối kiến trúc ấn tượng và những giải pháp xanh trong thiết kế

    Dù chỉ rộng 80m2, Bi House vẫn được thiết kế và xây dựng với đầy đủ công năng gồm 3 phòng ngủ, hồ bơi, bồn tắm… Quan trọng hơn cả, việc tận dụng những mảng xanh để chắn nắng, gió, bụi, cũng như áp dụng nhiều giải pháp thông gió, lấy sáng tự nhiên, đã giúp Bi House đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ ban giám khảo, và đã xuất sắc dành chiến thắng ở hạng mục dành cho kiến trúc xanh, bền vững này. 

    >>> Xem thêm: Bi House - Ngôi nhà 80m2 ngập tràn khoảng xanh mát lành giữa một ‘rừng’ nhà bê tông cốt thép 

    Loop Design Awards là giải thưởng quốc tế nhằm tôn vinh những tác phẩm, những dự án xuất sắc nhất trong lĩnh vực Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế cảnh quan trên khắp thế giới. Năm nay, Loop Design Awards 2022 đánh dấu sự tranh tài của 705 dự án đến từ 56 quốc gia, với thành phần ban giám khảo là những kiến trúc sư, nhà thiết kế, giáo sư, nhiếp ảnh gia uy tín. Ngoài Pham Huu Son Architects, công ty của KTS Võ Trọng Nghĩa cũng đã từng dành chiến thắng tại hạng mục Kiến trúc - Văn phòng tại Loop Design Awards 2021 với công trình Viettel Offsite Studio.

    Tổng hợp: Hoài Nam

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0