HỘI THẢO BÁO CÁO KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU GIAI ĐOẠN 1 VIETNAM HOME REPORT 2022

    Cập nhật ngày 30/06/2022, lúc 10:04976 lượt xem

    Ngày 29/06, Hội thảo Báo cáo kết quả nghiên cứu giai đoạn 1 Vietnam Home Report 2022 đã được tổ chức từ 8h30 đến 16h00 tại Eurotile Center, 240 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. 

    3 diễn giả chính trong buổi Hội thảo (từ trái sang): ông Nguyễn Quang Tiệp (CBO Happynest), bà Cao Tuyết Minh (CEO Happynest), ông Trần Việt Anh (Strategic Development Head of Brandmaker)

    Vietnam Home Report (VHR) là báo cáo thường niên về xu hướng không gian sống đầu tiên tại Việt Nam do 3 đơn vị Happynest, BrandMaker và Time Universal đồng thực hiện. Báo cáo hướng tới (1) Tổng hợp - nhìn nhận toàn diện hơn về hệ thống xu hướng - luồng giá trị mới trong ngành; (2) Nhận diện khu vực tiềm năng, phần nào xác định những cơ hội mới trong ngành và trên thị trường; (3) Chức năng như một nền tảng dữ liệu hợp nhất, phân loại và phân khúc, cộng đồng giá trị - đối tượng - nhu cầu thị trường; (4) Nền tảng thiết lập những định nghĩa chung hướng tới việc thích ứng, thậm chí tạo lập tiêu chuẩn thị trường mới. 

    Vietnam Home Report cung cấp dữ liệu thực tế qua quá trình phân tích, tổng hợp thông tin, đưa ra kết luận của đội ngũ chuyên gia trong ngành. Báo cáo gồm 3 giai đoạn chính: (1) Nghiên cứu định tính; (2) Nghiên cứu định lượng; (3) Xuất bản báo cáo. Qua đó, cung cấp thông tin đầu ra giúp Doanh nghiệp lớn và Bộ ban ngành liên quan thấu hiểu các nhu cầu dựa trên phân khúc thị trường, dự đoán xu hướng tiêu biểu, từ đó phát hiện các nhu cầu mới, cơ hội và trọng điểm đầu tư.

    Thông qua Vietnam Home Report, Happynest mong muốn có thể cung cấp dữ liệu tham khảo đáng tin cậy, tổng hợp và dự báo về các xu hướng thịnh hành, tìm kiếm và đề xuất các giải pháp thương mại, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Nhà ở và Lối sống trong tương lai gần. 

    Hội thảo Báo cáo kết quả nghiên cứu giai đoạn 1 Vietnam Home Report 2022 ngày 29/06 tập trung giới thiệu 3 cụm nội dung báo cáo chính sau khi kết thúc giai đoạn nghiên cứu định tính, gồm: (1) Family Pattern - Consumption Playbook (Các hình thái gia đình); (2) Pro-sumer Clusters (Phân hệ Người tiêu dùng cấp tiến); (3) Vietnam Youth Gen - Digital Consumption Behaviour (Thói quen tiêu dùng trực tuyến của các thế hệ NTD mới).

    Những đơn vị đồng hành gồm có: Vĩnh Tường, LG, Viglacera, Eurotile, Duraflex, Weber, An Cường, Malloca, AConcept, Flexhome, Flexfit, Complex, Everon, Lumi, Baya, Hafele. Đơn vị bảo trợ truyền thông gồm có: Ashui, Elle Decoration, Tạp chí kiến trúc, VCCorp & Là Nhà.

    Mọi thông tin, hình ảnh, diễn biến của Vietnam Home Report 2022 sẽ được cập nhật liên tục tại website happynest.vn

    Thông tin thêm về Vietnam Home Report 2022, vui lòng liên hệ:

    Email: info@happynest.vn  

    Hotline: 093 468 06 36 

    Rất mong nhận được sự hỗ trợ truyền thông của các đơn vị báo chí.

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi Hội thảo:

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0