Ra mắt ứng dụng Happynest và Công bố triển khai Vietnam Home Report 2022

    20/11/2021 04:481.562 lượt xem

    Vào 10h ngày 24/11, Happynest sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt ứng dụng Happynest - nền tảng kết nối cộng đồng yêu nhà ở và mua sắm trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời công bố triển khai Vietnam Home Report 2022 trên kênh fanpage chính thức của Happynest.

    Sau 5 năm đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình xây dựng, trang trí và chăm sóc tổ ấm, Happynest thấu hiểu những vấn đề nhiều người gặp phải: Khó khăn trong việc tìm kiếm ý tưởng, xác định xem phong cách mình thích là gì; Khi có ý tưởng rồi lại khó tìm kiếm kiến trúc sư thực sự hiểu và giúp hiện thực hóa mong muốn của mình; Mua sắm hoàn thiện ngôi nhà cũng không dễ dàng, liệu có thực sự phù hợp và chất lượng có như mong muốn không. Những điều này khiến việc xây, cải tạo, trang trí nhà mất nhiều thời gian, chi phí, công sức mà kết quả nhận lại có thể không được như ý.

    Với việc tạo ra nền tảng riêng của Happynest, là sự kết hợp mạng xã hội và thương mại điện tử, chuyên về nhà ở, phù hợp nhất với người Việt, Happynest mong muốn được đồng hành với cộng đồng để biến hành trình xây dựng và chăm sóc tổ ấm trở nên dễ dàng hơn, nhiều cảm hứng hơn. Đặc biệt, việc xây dựng và phát triển một ứng dụng di động sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất để cộng đồng chia sẻ, kết nối và mua sắm.

    Tham dự sự kiện, về phía Happynest có bà Cao Tuyết Minh - Nhà sáng lập, CEO Happynest, ông Nguyễn Quang Tiệp - Đồng sáng lập, Phó Giám đốc Happynest. Về phía khách mời có, ông Phạm Minh Toàn - CEO Time Universal, ông Lê Việt Hà - CEO Ashui Vietnam và bà Trần Vân Anh - Giám đốc Điều hành BrandMaker. 

    Tại lễ ra mắt, bà Cao Tuyết Minh - CEO Happynest sẽ có những chia sẻ về hành trình xây dựng, mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của Happynest, những tính năng hay của ứng dụng để chia sẻ và kết nối cộng đồng yêu nhà. Việc mua sắm nội thất, đồ dùng gia đình thông qua ứng dụng Happynest sẽ được ông Nguyễn Quang Tiệp - Phó Giám đốc Happynest giới thiệu. Ngoài ra, các kiến trúc sư, các chuyên gia, khách mời tham dự cũng sẽ đưa ra những đánh giá, nhận xét, trải nghiệm cá nhân khi sử dụng ứng dụng.

    Bên cạnh việc ra mắt ứng dụng, Happynest sẽ công bố kế hoạch triển khai Vietnam Home Report 2022, bao gồm mục đích xây dựng báo cáo, khung nội dung, đội ngũ tham gia xây dựng và định hướng phát triển nội dung báo cáo trong các năm tới. Mục tiêu của Happynest là tiên phong thiết lập một nền tảng báo cáo định kỳ hàng năm cho ngành xây dựng & trang trí nội thất của Việt Nam và đưa ra các dữ liệu, thông tin thực tế đáng tin cậy, tạo nguồn tham khảo quan trọng cho cộng đồng yêu nhà. Những đơn vị đồng hành đầu tiên gồm có: Ashui, LG, Vĩnh Tường, Duraflex, Viglacera, An Cường, Malloca, AConcept, Nippon Paint, Hafele, Baya, Everon, Flexfit, Flexhome... Và sẽ tiếp tục có thêm những đơn vị đồng hành uy tín cùng tham gia thực hiện báo cáo.

    Happynest tin rằng, các thành viên của cộng đồng yêu nhà, những người quan tâm đến việc xây sửa, trang trí, chăm sóc nhà cửa, khi tham dự sự kiện sẽ hiểu rõ hơn về mục đích hoạt động của Happynest, và những lợi ích thiết thực mà ứng dụng Happynest mang lại.

    Sự kiện “Ra mắt ứng dụng Happynest và công bố triển khai Vietnam Home Report 2022” sẽ được livestream tại kênh fanpage chính thức của Happynest vào 10:00 ngày 24/11/2021. Hãy chọn “sẽ tham gia” sự kiện tại đây để được nhắc lịch. Đặc biệt, chương trình sẽ có minigame với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người theo dõi và tham gia trả lời câu hỏi của chương trình.

    Mọi thông tin, hình ảnh về sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông chính thức bao gồm website, fanpagegroup của Happynest.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1