Lumi và Việt Tiệp ra mắt LUVIT - Khóa thông minh 'make in Vietnam'

    15/11/2021 13:001.779 lượt xem

    Sau hai năm đồng hành từ nghiên cứu, phát triển tới sản xuất, 10h sáng ngày 18/11/2021 tới đây, Lumi Việt Nam và khóa Việt - Tiệp sẽ chính thức ra mắt LUVIT - Khóa thông minh "make in Vietnam".

    Là kết quả của chiến lược hợp tác giữa hai thương hiệu lớn trong hai ngành smarthome (Lumi) và khóa cửa (Việt Tiệp), LUVIT sẽ cung cấp hàng loạt trải nghiệm tiện nghi, thông minh tới người sử dụng như: hỗ trợ mở khóa bằng nhiều phương thức; cảnh báo tức thời khi có xâm nhập; có thể quản lý từ xa; ứng dụng cho nhiều loại cửa khác nhau; kết nối 24/7 và tích hợp trong hệ sinh thái nhà thông minh.

    Sự kiện ra mắt có sự tham dự của lãnh đạo hai công ty là ông Nguyễn Đức Tài - CEO Lumi Việt Nam và ông Lê Đức Phương - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp. Bên cạnh đó là sự góp mặt của một khách hàng đặc biệt - người đầu tiên trải nghiệm LUVIT đồng thời là gương mặt xuất sắc của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam: cầu thủ Hoàng Đức. Người tham gia cùng trải nghiệm trực quan với sản phẩm tại sân khấu ảo và đặt câu hỏi cho các khách mời ngay tại lễ ra mắt.

    CEO Lumi Nguyễn Đức Tài chia sẻ trước thềm sự kiện: “Với tốc độ tăng trưởng 13.25% và tiềm năng thị trường khóa thông minh toàn cầu dự kiến đạt 4.41 tỷ USD vào 2027, cộng thêm tôn chỉ kinh doanh luôn đặt người dùng làm trọng tâm, chúng tôi nhìn thấy cơ hội vô cùng lớn khi “khai phá” thị trường này cùng Việt - Tiệp. Lumi và Việt - Tiệp đã đồng hành như thế nào, và LUVIT có thể đem lại giá trị gì cho cuộc sống của người dùng, tất cả sẽ được chia sẻ trong lễ ra mắt hôm 18/11 tới đây.

    Trong khi đó, với vị thế của doanh nghiệp sản xuất khóa lớn và hiện đại nhất Việt Nam, ông Lê Đức Phương, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp chia sẻ: “Gần nửa thế kỷ hoạt động trong ngành sản xuất khóa và phụ kiện kim khí với những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ và năng lực sản xuất 23 triệu bộ khóa mỗi năm, khóa Việt Tiệp không vì thế mà tự hài lòng hay dừng lại trong hành trình đổi mới, sáng tạo. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ cần an toàn, bền đẹp mà đòi hỏi nhiều tính năng thông minh, cộng thêm khao khát có những sản phẩm “Make in Vietnam” ưu việt, chúng tôi đã cùng với Lumi hợp tác chiến lược để cho ra đời LUVIT - minh chứng mạnh mẽ về tham vọng thực sự đặt người dùng làm trung tâm. Và LUVIT đã đặt người dùng làm trọng tâm như thế nào, chúng tôi sẽ công bố toàn diện vào Lễ ra mắt sắp tới”.

    Sự kiện ra mắt LUVIT gồm 4 nội dung chính:

    1. Giới thiệu LUVIT trong bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và sự gia nhập của các doanh nghiệp thông minh.

    2. Hành trình chế tạo LUVIT dựa trên nhu cầu người dùng.

    3. Trải nghiệm thực tế ngay tại sự kiện.

    4. Chia sẻ, giao lưu cùng khán giả trực tuyến.

    Không chỉ là một sản phẩm khóa cửa bền, đẹp mà còn thông minh, LUVIT đáp ứng nhu cầu về tính tiện lợi và thấu hiểu người dùng thời đại số. LUVIT là lời giải cho bài toán: “Doanh nghiệp Việt Nam có thực sự đủ khả năng sáng tạo với những sản phẩm công nghệ của Việt Nam, do Việt Nam và vì người Việt Nam?”

    Độc giả quan tâm có thể theo dõi chi tiết sự kiện “Lễ ra mắt LUVIT - Khóa cửa thông minh Make in Vietnam” tại các kênh phát sóng chính thức của LumiViệt Tiệp lúc 10:00 sáng ngày 18/11/2021.

    Happynest

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1