LG Al ThinQ - Trợ lý công nghệ tại gia mang đến không gian sống thoải mái cho người cao tuổi

    09/10/2021 13:151.574 lượt xem

    LG đồng hành cùng chiến dịch do Happynest tổ chức nhằm mang tới một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn cho người cao tuổi và tăng sự kết nối gia đình thông qua giải pháp công nghệ thông minh từ ứng dụng ThinQ.

    AI LG ThinQ - Thay đổi lối sống bằng công nghệ bứt phá

    Là thương hiệu với sự đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới, LG mang đến các thiết bị và giải pháp thông minh giúp xây dựng lối sống hiện đại và tiện ích hơn cho người dùng. Trong đó, ứng dụng ThinQ, một nền tảng trí tuệ nhân tạo độc quyền của LG được áp dụng trên các thiết bị thông minh sau nhiều năm phát triển. 

    Ngay từ khi ra mắt, ThinQ đã là một chuyên gia công nghệ thực thụ trong lĩnh vực chăm sóc gia đình. Với tầm nhìn dài hạn, LG kỳ vọng trong tương lai mỗi tính năng của ThinQ sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi, giúp thay đổi và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về ứng dụng đặc biệt này để khám phá một phong cách sống đơn giản, thông minh tiện lợi hơn cho gia đình và đặc biệt là thế hệ người lớn tuổi trong nhà.

    ThinQ đã là một chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực chăm sóc gia đình (Nguồn: Youtube LG Global)

    Việc sở hữu các tính năng nổi bật đã giúp ThinQ trở thành một ứng dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Không chỉ có khả năng kết nối các thiết bị từ xa, ThinQ còn cung cấp cho người dùng các tính năng ưu việt như chủ động phát hiện, giải quyết các vấn đề tiềm ẩn một cách hiệu quả.

    ThinQ - ứng dụng thông minh không thể thiếu trong các gia đình hiện đại (Nguồn: Youtube LG Global)

    Tính năng kết nối thông minh từ xa, giúp bạn làm chủ mọi thiết bị gia dụng dù không ở nhà

    IoT Connection chính là tính năng tự hào nhất mà ThinQ liên tục đầu tư và đẩy mạnh . Chỉ cần kết nối wifi, ThinQ sẽ cho phép bạn điều khiển linh hoạt các thiết bị LG dù đang ở bất kỳ nơi đâu. 

    Việc di chuyển khó khăn hay điều khiển các thiết bị hiện đại sẽ không còn là trở ngại của những người lớn tuổi khi giờ đây, họ có thể dễ dàng mở bảng Home Dashboard trên màn hình TV và nhanh chóng kiểm tra tình trạng hoạt động các thiết bị trong nhà. Nếu không sống gần gia đình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng này  để điều khiển các thiết bị từ xa, như bật tắt máy lọc không khí hay cài đặt nhiệt độ máy lạnh phù hợp.

    ThinQ tối ưu trải nghiệm người dùng với tính năng ưu việt được phát triển dựa trên đặc thù của từng thiết bị gia dụng

    Với tính năng Product Optimization, tùy vào mỗi thiết bị mà ThinQ sẽ đề xuất các tính năng phù hợp cho bạn và người thân để có những trải nghiệm vô cùng tiện lợi. Ứng dụng ThinQ có thể tự học hỏi và ghi nhớ những thói quen sử dụng của gia đình bởi khả năng tự động thu thập dữ liệu người dùng đáng kinh ngạc. 

    Mẹ không còn phải băn khoăn lựa chọn chế độ giặt phù hợp với những loại vải khác nhau. Giờ đây, ngoài khả năng nhận diện được chất liệu vải và chu trình giặt phù hợp, tính năng Additional Cycle Download của ThinQ cũng liên tục cập nhật các chương trình giặt mới và tiện lợi nhất, cho việc nhà của mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn.

    Hay với chế độ thông báo thể thao (Sport Alert), ThinQ sẽ hiển thị thời gian trận bóng trên màn hình TV, nhắc nhở bố lịch đấu của mọi mùa giải. Từ nay, bố yên tâm thưởng thức các trận thi đấu của đội bóng mình yêu thích mà không bị bỏ lỡ.

    Chủ động chăm sóc gia đình với khả năng chẩn đoán thông minh và hoàn toàn tự động của AI LG ThinQ

    Ứng dụng ThinQ luôn chủ động kiểm tra, đưa ra gợi ý hữu ích cho người dùng để việc bảo quản thiết bị và chăm sóc gia đình luôn hiệu quả và dễ dàng. Qua tính năng Service Extension, ThinQ có thể liên kết trực tiếp với trung tâm bảo hành để xử lý các vấn đề: sửa chữa, bảo trì, đặt mua linh kiện thay thế... 

    Bố mẹ lớn tuổi thường quên nhiều thứ, có khi trong lúc giặt giũ lỡ cài đặt lượng nước máy giặt quá mức cho phép. Đừng lo vì ứng dụng ThinQ sẽ báo ngay sự cố này qua tính năng Smart Diagnosis, giúp bố mẹ làm chủ được tình huống, điều chỉnh lại mực nước phù hợp và hoàn tất công việc giặt đồ một cách dễ dàng.

    Nếu có đôi khi bố mẹ lỡ quên để mở cửa tủ lạnh, ThinQ sẽ tự gửi thông báo về điện thoại qua tính năng Monitoring. Khả năng này không chỉ giúp tối ưu năng lượng tiêu thụ của thiết bị, mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho gia đình.

    ThinQ xứng đáng là trợ lý công nghệ mà mọi gia đình hiện đại nên sở hữu. Với các tính năng đa dạng kết hợp công nghệ thế hệ mới, ThinQ không chỉ là một ứng dụng thông minh mà còn là giải pháp sáng tạo giúp đổi mới phong cách sống hiện đại và tiện nghi hơn.

    Tải ngay ứng dụng ThinQ trên AppstoreGoogle Play để khám phá nhiều tính năng vượt trội khác, để các thế hệ trong gia đình thêm kết nối và con cháu có cơ hội thể hiện tình cảm yêu thương, quan tâm tới ông bà và cha mẹ cho dù đang ở gần hay xa. 

    Đặc biệt, bạn đừng quên đăng ký ngay tại đây để trở thành thành viên LG để nhận ngay những quyền lợi độc quyền như Voucher giảm giá cho tất cả đơn hàng, trả góp với 0% lãi suất, hay cơ hội nâng cấp lên thành viên VIP với hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0