5 lý do nên mua máy giặt sấy LG với công nghệ AI DD và TurboWash 360

    16/12/2023 16:00204 lượt xem

    So với các dòng máy giặt truyền thống, máy giặt LG có tích hợp công nghệ AI DD và TurboWash 360 được yêu thích hơn nhờ mang đến hiệu quả giặt chính xác và tối ưu. Bạn nên chọn mua chiếc tủ lạnh này vì 5 lý do sau. 

     *Theo dõi Happynest thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích về nhà ở nhé.

    5 lý do nên mua máy giặt sấy LG với công nghệ AI DD và TurboWash 360

    1. 1. Sử dụng công nghệ cảm biến AI DD

    Công nghệ AI DD là động cơ truyền động trực tiếp tích hợp trí tuệ nhân tạo trên máy giặt cửa trước của máy giặt sấy LG. Công nghệ cảm biến này vận hành dựa trên việc nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải để tự động chọn lựa chế độ giặt tối ưu nhất.

    Đầu tiên, các cảm biến AI trang bị trong lồng giặt sẽ gửi thông tin về khối lượng và chất liệu vải về máy. Sau đó máy giặt sẽ tự động lựa chọn thời gian giặt, lượng nước sử dụng và cách thức mà lồng giặt xoay để quần áo được giặt tối ưu nhất.

    Công nghệ AI DD là động cơ truyền động trực tiếp tích hợp trí tuệ nhân tạo trên máy giặt cửa trước của máy giặt sấy LG

    Việc áp dụng đúng chu trình giặt phù hợp với loại vải trước tiên là sẽ tối ưu được việc giặt và tiếp theo là giữ được quần áo bền hơn, không hỏng hay mất dáng.

    Với ứng dụng trí thông minh nhân tạo cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo sau đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất. Góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, tiết kiệm thời gian lựa chọn chu trình giặt.

    1. 2. Kết hợp công nghệ TurboWash 360

    Không giống các máy giặt sử dụng chuyển động xoay tròn của lồng giặt, máy giặt sấy LG sử dụng công nghệ Turbowash có khả năng giặt một khối lượng quần áo lớn. 

    Bằng cách thực hiện việc giặt nhiều áo quần hơn trong một lần giặt mà vẫn giặt sạch được mọi thứ bỏ vào, máy giặt sấy LG với Turbowash sẽ giúp cho gia đình bạn giảm đi một phần lớn sự hao phí khi phải giặt nhiều lần.

    Có thể nói, Turbowash giúp rút ngắn bớt thời gian tiêu tốn cho việc giặt giũ mà không làm mất đi tính hiệu quả của việc này. Sở hữu một sự thay đổi rõ rệt trong cấu tạo lồng giặt, Turbowash sẽ đem đến cho người dùng thêm nhiều phút giây thư giãn với gia đình.

    Máy giặt sấy LG sử dụng công nghệ Turbowash có khả năng giặt một khối lượng quần áo lớn

    Turbowash vì có cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn so với những chiếc máy giặt khác, nên có khả năng tiết kiệm đến 59 phút giặt giũ. Như vậy, qua mỗi lần giặt áo quần, bạn đã tiết kiệm được gần 1 giờ để có thể tự chăm sóc và làm đẹp bản thân mình rồi.

    1. 3. Sở hữu thiết kế sang trọng

    Thiết kế máy giặt sấy LG với công nghệ AI DD và TurboWash 360 thuộc dòng máy giặt cửa ngang. Thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, tông màu đen thanh lịch. Góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng giặt của bạn thêm sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có dạng tủ đứng cho người dùng lắp đặt dễ dàng ở nhiều góc trong nhà.

    Bảng điều khiển của máy có cảm ứng, có chỉ dẫn song ngữ Anh – Việt thân thiện. Đi kèm cùng màn hình hiển thị rõ ràng các thông số và thời gian. Cho bạn tùy chỉnh các chương trình giặt linh hoạt, chuẩn xác. Hơn nữa, bảng điều khiển được tích hợp ở vị trí chính giữa, vừa tầm với của người dùng cho bạn thao tác dễ dàng, thoải mái hơn.

    Thiết kế máy giặt sấy LG với công nghệ AI DD và TurboWash 360 mang thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, tông màu đen thanh lịch

    Chất liệu nắp máy được làm từ kính chịu lực thiết kế vừa vặn. Đảm bảo quá trình đóng mở nhẹ nhàng, tiện lợi. Nhờ kính trong suốt người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chuyển động giặt bên trong.

    Vỏ máy giặt sấy LG này được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Có tính thẩm mỹ cao, hạn chế trầy xước, bóng loáng, hạn chế rỉ sét. Với nhiều lỗ nhỏ giúp đảm bảo hiệu quả giặt giũ tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

    1. 4. Giúp tiết kiệm điện năng vượt trội

    Mẫu máy giặt sấy LG này rất đáng mua nhờ sở hữu khả năng tiết kiệm điện. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho thiết bị vận hành êm ái, mượt mà, giảm tiếng ồn, rung lắc trong quá trình hoạt động.

    Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ khả năng điều khiển động cơ bằng vi xử lý. Từ đó tinh chỉnh vòng quay động cơ để đưa vào lồng giặt những hoạt động thích hợp. Góp phần tăng hiệu suất giặt, giảm thiểu hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

    Mẫu máy giặt sấy LG này rất đáng mua nhờ sở hữu khả năng tiết kiệm điện

    Nhờ đó, công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%, giảm nỗi âu lo về hóa đơn điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm nữa, Inverter còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái, ổn định hơn theo thời gian.

    1. 5. Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt

    Sản phẩm được trang bị tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại. Thông qua ứng dụng LG ThinQ bạn sẽ dễ dàng phối ghép máy giặt với thiết bị di động qua LG ThinQ. Có thể lựa chọn chương trình giặt, sấy tùy thích từ xa mọi lúc mọi nơi, tiện lợi vô cùng.

    Hơn thế, máy giặt sấy LG được áp dụng tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn cài đặt thời gian giặt quần áo linh hoạt phù hợp với thời gian biểu của bạn. Nhờ đó bạn có thể thuận tiện cho việc sắp xếp các công việc nội trợ, phù hợp với người bận rộn. Tính năng này sẽ giúp áo quần thơm tho, tránh để lâu gây mùi hôi khó chịu.

    Máy giặt sấy LG còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại

    Ngoài ra, máy giặt sấy LG còn được trang bị tính năng khóa trẻ em. Có thể tránh trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt khi máy đang hoạt động. Đảm bảo máy được vận hành hiệu quả, người lớn an tâm hơn khi sử dụng máy.

    >>> Máy giặt sấy LG với công nghệ AI DD và TurboWash 360 có giá niêm yết 41.990.000 VNĐ, giảm chỉ còn 27.990.000 VNĐ.

    >>> Đặt mua Máy giặt sấy LG với công nghệ AI DD và TurboWash 360 tại đây. Hoặc liên hệ Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Cẩm VânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0